Những món ngon nức tiếng Phú Quốc

com ghe

Nếu có cơ hội đã đến Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30-4 này, đừng quên thưởng thức món cơm ngọt cua, thơm ngon, bổ dưỡng bánh canh cá thu nướng hoặc cánh hoa mai sừng lừng ớt muối.

>>> du lich he phu quoc
Cơm ghẹ

Phú Quốc gạo cua hấp dẫn tất cả các khách hàng không chỉ với những màu sắc đẹp níu chân bên ngoài mà còn rất nhiều du khách đến với đảo ngọc nhờ hương vị thơm ngon, món ăn ngon.

Với thành phần chính làm món cơm bao gồm cua cơm trắng, thịt ghẹ bóc vỏ, cắt nhỏ trộn với hành tây thái lát, tỏi và một chút nước sốt cà chua, tạo ra màu sắc đẹp cho món ăn.

Sau khi chế biến xong, món ăn là vườn ươm vàng, đánh bóng gạo hạt tròn trĩnh, trong khi ăn một hương vị ngọt thơm, hương vị đậm của thịt cua. gạo Cua thường được phục vụ với một số loại rau tươi, thái lát cà chua và dưa chuột giúp mang thêm gạo.

com ghe

Nếu bạn muốn thưởng thức món cơm cua nổi tiếng Phú Quốc, du khách có thể thưởng thức tại nhà hàng nằm trên Marina Trung Duong 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Giá cả phải chăng với khả năng ăn uống dành cho 4 người là 125.000 đồng.

gỏi cá trích

Herring salad – đặc sản của Phú Quốc là món ăn kỳ lạ nổi tiếng, mỡ tươi, là sự kết hợp hài hòa của cá tươi với các thành phần còn lại dừa, hành tây, củ hành đỏ xắt lát mỏng và ớt thái sợi.

Herring đã được làm sạch vảy, bỏ ruột, đầu, vây, đuôi. Chế biến cá trích gỏi cũng khá phức tạp, cá không nhận được rằng toàn bộ phần chỉ để siết chặt hai bên xà lách thịt vú.

Phần nước sốt chua là đặc biệt là tính năng hấp dẫn trong salad cá trích Phú Quốc. Nước sốt được làm từ một loại giấm được cho ăn quả ổi chín, nêm với chút đường và muối, mang hương vị chua ngon cho món rau.

Nếu bạn muốn nếm thử hương vị gỏi cá trích với ngon nhất và ngon, thực khách có thể ghé qua nhà hàng nhà bếp nằm trong Công viên đường Cửa Lấp, xã Dương Tơ – nhà hàng nổi tiếng với cá trích salad.

bánh canh cá thu

Sử dụng toàn cá thu cho chế biến, hương vị ngọt thơm ngon, bổ dưỡng phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách là những điểm nổi bật súp bánh trở nên nổi tiếng Phú Quốc.

Công thức nấu ăn thêm hương vị cho bánh cá ngừ canh nồi súp là dầu mỡ, nước ngọt và nấu với xương chày thịt lợn băm nhỏ. Đây món ăn dân dã hài hòa kết hợp giữa các cá nhân phức tạp với thịt, giữa vị ngọt và chất béo, thú vị hơn là vừa miệng và nếm gia vị tài chính của các đầu bếp.

bánh mì cá thu bánh canh hỗn hợp thị hiếu từ sợi nhựa, mềm, nhạt, vị ngọt mặn của nước dùng đã giúp làm dịu, cá ngon và bánh cá cay và nước sốt cay.

Du khách có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán món ăn dân dã, nhưng thanh khu phố ngon và nổi tiếng nhất nằm trên Phoenix thứ hai, gần Dinh Cậu, tại thị trấn Dương Đông.

biển Nhum

Khi động vật nhuyễn thể có liên quan đến nghêu, sò, pinch biển, còn được gọi là nhím biển đã hình tròn phẳng với đường kính 8-10 cm. Khi cắt, kẹp thịt của biển là 5 hoặc 8 vùng.

Pinch món hải phục vụ với bông cải xanh, thường chấm với mù tạt. Có thực khách thích thịt nhúm tận hưởng bằng cách riêng của mình, được múc vào bát véo, rửa nước biển, sau đó cho một chút mù tạt và nước chanh và đánh tốt và ăn uống đúng cách.

>>> Thưởng thức ốc hương nướng Phú Quốc

Nhưng nếu để tận hưởng đầy đủ tất cả các hương vị của béo, ngọt, món ăn thơm nhúm đại dương biển, các thực khách tốt nhất ăn với muối chanh và hạt tiêu. Đối với những người không sống vật ăn được nên thưởng thức các món ăn nướng pinch.

Nhớ cửa hàng hải sản, nằm trong chợ đêm Dinh Cậu, Võ Thị Sáu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang rất nhiều du khách biết đến với hải sản tươi sống, bao gồm cả các món ăn biển pinch, giá cũng phải chăng.

Salt nướng mơ ớt sừng biên giới

Là đặc sản quen thuộc của đảo Phú Quốc, các món nướng với muối và hồ sơ mơ sừng ớt luôn thu hút rất nhiều khách du lịch đến nơi này. biên giới ngày mai còi chủ yếu là hai lớp cơ kết nối hai mảnh vỏ sò biên giới.

Công thức nấu ăn nóng cánh cò mang lại sự đa dạng này rất, có thể làm món xào với nấm shiitake, nấm, hành tây và bông cải xanh. Nhưng nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đầy đủ của biển còn nguyên vẹn, các món nướng với muối và mai sừng ớt là lựa chọn hấp dẫn biên cho nhiều thực khách.

Các biên giới ngày mai tiếng còi đầu tiên sẽ được mang lại với nhau ướp với muối thô ớt đỏ tươi được đâm nhuyễn. Sau đó sẽ được thực hiện với một vài live xâu chuỗi lá dứa rồi đem nướng trên than đỏ rực bếp.

Chỉ khi biên nướng mơ sừng mới giữ độ dai dai và giòn vốn có của nó.

Horn cánh ngọt ngào của hoa mai, một chút mặn, một chút ớt cay nơi đầu lưỡi, tất cả các pha trộn với nhau để tạo nên hương vị hấp dẫn của món ăn, khiến thực khách khó có thể cưỡng lại.

Hen Nghêu Vỏ cửa hàng nằm trên đường 30-4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang cũng là địa chỉ bằng trái tim của rất nhiều khách du lịch đến Phú Quốc và muốn thưởng thức biên giới còi vào ngày mai. Đặc biệt, các cửa hàng bán tất cả các món ăn hải sản với một mức giá rất phải chăng.

Xem thêm: đặc sản