Những thiên đường biển đảo đẹp như mơ

dao

Đảo Nam Du, Bà Lụa và đảo hải  tặc 4 đảo ở Kiên Giang đang thu hút nhiều du khách đến nghỉ ngơi nhiều, tất cả họ đều có vẻ rất vui mừng để đến với thiên đường này.

>>> du lich he phu quoc

Đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, từ lâu đã được biết đến như là hòn đảo ngọc vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển bí ẩn và xinh đẹp làm say đắm biết bao du khách.

Phú Quốc đã đạt 3 điểm du lịch đẹp nhất trên National Geographic mùa đông hoặc đứng đầu bình chọn top 10 điểm đến du lịch lý tưởng trong AsiaOne của châu Á … Sở hữu những bãi biển đẹp nhất của thế giới như các bãi biển và hàng chục bãi biển hoang sơ khác dài Sao Beach; hải sản phong phú như nhím biển, quạt sò, ốc nhảy, cá giò, cá trích … cùng một kinh nghiệm tuyệt vời trên đảo Phú Quốc như lặn biển, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở Dinh Cậu hoặc đi qua rừng quốc gia đủ để làm cho các tay chuyên nghiệp và phượt nghiệp dư thu hút.

Phú Quốc tốt nhất là thuê xe máy khám phá quanh đảo, đường vẫn còn chưa đầy đủ tạo ra những thách thức cho “xế” thể hiện mức độ tay lái của mình.

Nam Du quần đảo

Nam Du quần đảo nằm ở phía đông nam của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, khoảng 60 km từ đất liền, bao gồm 21 hòn đảo, tạo ra một khung cảnh tuyệt vời giữa vịnh Thái Lan.

Nam Du là một trong những điểm đến thú vị của Kiên Giang mà mọi người nhất định phượt phía nam để tìm đến các kỳ nghỉ cuối tuần.

Đến với Nam Du, bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi yên tĩnh để trải nghiệm, khám phá những hòn đảo hoang sơ mà du lịch chưa được khai thác, đắm mình trong dừa cát mềm, trải nghiệm cuộc sống tại một ngôi làng đánh cá, để ngọn hải đăng cao thứ hai Việt Nam đến đảo nhìn ra nhẹ nhàng cảnh quan của Nam Du ánh mặt trời.

dao

Hòn mẫu xinh đẹp

Nam Du trở thành vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn, nhưng đầy quyến rũ. Cây Bãi biển Lovers được xem là bãi biển đẹp nhất của hòn đảo, với cây dừa bên cạnh các loại vũ khí cùng những làn gió biển, làn nước trong vắt nhìn thấy đáy của biển, và sự nhiệt tình của người dân nơi đây.

Nam Du quần đảo tự nhiên là không chỉ đẹp mà nơi sản phẩm địa phương dồi dào. Bạn có thể đi thuyền đánh cá vào buổi sáng là một sự cân bằng của việc ăn cá cả ngày. Ngoài ra, hải sản ở đây cũng rất rẻ, dễ tìm mua cua xanh, cá mú, cá giò, cá xanh xương … ngay tại lưới ngư dân thuyền nhân.

Quanh đảo được bao phủ bởi cây xanh cọ hoang sơ, phong cảnh thanh bình, lãng mạn.

Quần đảo Hải tặc

Thêm một cái tên gợi lên sự quyến rũ cho khách du lịch, đó là “Quần đảo Hải Tặc”. Quần đảo nằm ở phía tây của đất nước, trên hòn đảo của xã Tiền Hải. Ngay từ tên gọi, các đảo đã được gợi lên sự bí ẩn mà du khách nên tìm kiếm. Trong thực tế, đây là tên của một quần đảo gồm 16 hòn đảo, nhưng lớn nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc), đặt tại xã Tiền Hải, huyện Hà Tiên. Đó là gần bờ biển Hà Tiên và đảo Phú Quốc 28 km 40 km.

>>> Những kỉ niệm mang dấu ấn Phú Quốc

Hải sản, cát trắng, cây dừa là khách du lịch hấp dẫn. đảo cướp biển với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, cuộc sống bận rộn hẻo lánh với cuộc sống của bạn. Đến với Pirate, bạn có thể thuê trọ tại nhà riêng, hoặc cắm trại trên bãi biển để tận hưởng tất cả những vẻ đẹp của hòn đảo hoang sơ. Hơn nữa bạn có những giây phút thoải mái với lặn dưới nước để bắt ốc, và tụ tập với bạn bè để thưởng thức hải sản tươi sống

Phần lớn các đảo được bao phủ bởi cây rừng, nơi nước mặn được bao bọc bởi những vách đá khô cằn và hoang sơ. Ở đây, ngoài việc tìm hiểu và lắng nghe người dân địa phương kể những câu chuyện về nguồn gốc và xuất xứ của tên đảo Hải Tặc, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên với vẻ đẹp hoang dã mát, ngọt ngào và tươi.

Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo của Vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Bà Lụa (còn gọi là Bình Trị) với 3 đảo và đảo nhỏ là thịt lợn, và Hòn Ngang Hòn Nhum Bà và nhiều đảo nhỏ hơn. nhóm đảo này còn được gọi là “hồ sơ Hạ Long” của miền Nam.

Bà Lụa nước biển tương đối nông và biển là gần như không có gió, vì vậy đây là sự lựa chọn lý tưởng cho khách quan tâm đến các hoạt động dưới nước: chèo thuyền, chơi bóng chuyền bãi biển hoặc nước. Đến với Bà Lụa, không bỏ lỡ cơ hội để đến với đồng tiền. Nơi mà thiên nhiên trình bày một hình ảnh tuyệt vời, quanh co giữa các bức tường nhũ đá được tôn tạo từ xói mòn tự nhiên. Hang này sẽ đưa bạn đến một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Một điều thú vị để làm trên đảo Bà Lụa là bạn có thể trải nghiệm những niềm vui thực sự bắt đầu. Sự yên tĩnh, cuộc sống đơn giản mà làm cho bạn muốn không muốn đi. Nhiều du khách cho các quần đảo là “Tiểu Hạ Long” của miền Nam.

đập ở đảo Dương.

Do Bà Lụa quần đảo có nhiều đảo. Ba Đảo Dam (bao gồm cả quần đảo Đầm Dương, hải đảo ngập mặn, hải đảo Wells) là nơi mà nhiều người đã khám phá. Nó có nhiều bãi biển đẹp và nhiều loại hải sản tươi sống như cá, cua, mực, cua, kẹp, ốc … Ba Hòn Đầm thu hút nhiều du khách đến khám phá vì vị trí giữa ba hòn đảo không xa nhau và chỉ có 1 make lên “ăn mặc” ở giữa đại dương mênh mông. Du khách có thể bơi lội hoặc từ đảo này sang đảo khác mà không có cánh buồm.

Minh và hoàng hôn và trên quần đảo Bà Lụa là khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên. Bạn sẽ nhìn thấy mặt trời mọc và đặt xuống biển để cố gắng tuyệt đẹp màu hồng. Hàng trăm tàu thuyền đánh cá neo đậu trong vịnh nơi ẩn náu gió đảo, thư giãn vào buổi chiều, có một vast’m nổi giữa bầu trời và biển.

Xem thêm: cẩm nang du lịch