Những kỉ niệm mang dấu ấn Phú Quốc

Rừng quốc gia Phú Quốc

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Nó sở hữu cát trắng mịn dài khoảng 7 km, thiết kế đường cong ôm sát như mặt trăng. Bên cạnh đó, những cây dừa, cao và thẳng và một điểm nhấn thêm trang trí vẻ đẹp hoàn hảo của Bãi Sao. Bạn chỉ có thể đi bộ trên những bãi biển đẹp, trung bình toàn cảnh hoặc nép đi dưới bóng mát của cây dừa để tận hưởng cảm giác yên tâm.

>>Cẩm nang du lịch

Mũi Dinh cau là một cảnh quan mà du khách đến Phú Quốc ai muốn thư giãn, thưởng thức. Đá tự nhiên là một ngọn núi tạo ra hình dạng kỳ lạ ba sóng bề mặt, xung quanh lô nhô đá, núi được trang trí với mái chùa cổ kính rêu trên mái nhà của hai con rồng ở hai bên một sứ trăng men xanh, dưới mui xe cổ xốp trên eeu- cây cổ thụ lan rộng như tất cả bốn mùa ô màu xanh lá cây. Hơn một hoàng hôn tuyệt vời ở đây là rất tốt đẹp, mang lại cảm xúc tuyệt vời cho du khách.

Rừng quốc gia Phú Quốc

Thưởng thức hải sản tươi sống

Ở Phú Quốc, khi đi bộ trên bãi biển, bạn có thể luôn luôn nhìn thấy những chiếc thuyền đánh cá màu xanh nhấp nhô ngoài khơi thoải mái. Đây là lý do tại sao các món ăn hải sản tươi sống luôn có sẵn ở khắp mọi nơi, từ các món nướng tại nhà hàng đến các cửa hàng nhỏ ở chợ đêm Dương Đông. Trong thị trường này, bạn có thể tự do lựa chọn các loài hải sản ưa thích của bạn từ sò điệp đến nhiều cá ngon khác không thể cấp bằng sáng chế chất lượng. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua hải sản tươi sống rẻ hơn, bạn có thể mua đến làng chài Hàm Ninh, và nhờ có những người dân ở đây để nấu ăn chỉ với một khoản phí nhỏ.

Độc đáo cuộc đua chó ở Phú Quốc

Lặng lẽ nằm ở làng chài Hàm Ninh cũ

By Hàm Ninh, khách du lịch và sự trở lại hoài cổ với khu phố cổ. Cuộc sống ở đây có vẻ gần như vẫn còn nguyên vẹn bởi những ngôi nhà tre vách tạm thời. Nghề chính vẫn là ngọc trai lặn, đánh bắt hải sâm và lưới cua. Thăm để xem Hàm Ninh vào sáng sớm để mặt trời mọc hoặc thưởng thức đêm trăng mới thưởng thức hết vẻ đẹp của nơi này. Nhiều người nói rằng, đến Hàm Ninh mà không thưởng thức cua luộc coi là không đầy đủ. Những con cua bắt chỉ luộc, màu đỏ tươi sáng, kết cấu vững chắc, đốm muối tiêu chanh ngon ngọt được gọi là dài!

Suối Tranh hoang dã

Suối Tranh gần thị trấn Dương Đông Phú Quốc là khoảng 10 km. Suối Tranh là một chi nhánh bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh, được hình thành bởi các con suối nhỏ dạng càu nhàu.

Ảnh: Tâm Võ
Ảnh: Tâm Võ

Phong cảnh ở Suối Tranh rất hài hòa, đó là sự hài hòa giữa bình tĩnh thác nước nhỏ, tinh thể nước suối rõ ràng, chiếu sáng các lá ở phía trên, xen kẽ lá nhánh phong lan đẹp rừng đẹp. Tất cả làm cho một bức tranh phong cảnh áp đảo, còn gọi là Tranh suối từ đó hình thành.

Tranh khi mùa xuân đến, những con đường hẹp để đi bộ du khách miễn phí, bàn chân là thảm thực vật mềm mại, đường là cây thơm, bướm bay dập dính, không khí cực kỳ trong y học. Nếu mệt mỏi, bạn có thể ngồi tựa vào tảng đá phủ đầy rêu, hát dưới tán mát, lắng nghe những dòng suối róc rách, hót líu lo chim. Một khu vực rất yên tĩnh và thơ mộng.

mực đêm

Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ đảo Phú Quốc được tổ chức, nhưng viễn cảnh cuộc sống của ngư dân vẫn còn in ấn với ánh sáng tỏa sáng như một thành phố bận rộn. Đó là thời gian để trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị của thư giãn và phi hành đoàn làm việc với mực đêm. Những gì bạn sẽ không đặt câu hỏi khi tay săn mực dưới biển hoặc các chú nhặt cá kiếm, chân màu xanh nổi lên từ biển. Cướp bóc là mực tươi hoặc các loại cá khác nhau sẽ phục vụ trên tàu.

Hành trình về nguồn tại nhà tù Phú Quốc

Nằm trong khu phố Cây Dừa, một Thới ở khu vực phía nam của đảo Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc là nhà tù của các chiến sĩ cách mạng miền Nam trước khi thời gian miễn phí. Đến đã được mệnh danh là “địa ngục trần gian” này, và chứng kiến ​​các loại mà rời khỏi đây, bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng hương của chúng tôi, để biết thêm thông tin về lịch sử của dân tộc Việt Nam để hiểu và yêu thương nhiều hơn cho đất nước.

lặn san hô

lặn san hô là một hoạt động yêu thích của khách du lịch đến Phú Quốc khi nào, bằng cách giới hạn tuổi kinh nghiệm này. Bạn không cần một diện mạo thể thao, ngay cả những người có thể không có khả năng bơi lội vẫn làm điều đó bằng cách mặc áo phao, chỉ cần lái xe để lại cho mình trên mặt nước và xem cá hoặc san hô.

Marine hệ sinh thái đa dạng một quần đảo An Thới ở đảo Nam hoặc Móng Tay, Hòn Đồi Mồi đảo tài Bắc Đảo Phú Quốc là nơi hoàn hảo để khám phá đại dương của thế giới, đặc biệt là trên cả rạn san hô ở Việt Nam đứng đầu sự giàu có với 17 loại phần cứng, phần mềm và các loại hải quỳ.

rừng

Nếu bạn yêu thích phiêu lưu, đây là sự lựa chọn cho bạn. Bạn có thể đặt một tour du lịch hoặc khám phá các bảo tồn Sinh thái Bắc đảo dòng đa ngôn ngữ hoặc Gành sinh thái dự trữ dầu. Một số du khách thích mạo hiểm tự mình khám phá rừng nguyên sinh chỉ hoặc thuê một hướng dẫn viên người địa phương trong suốt cuộc hành trình.

Vi vu khám phá hòn đảo trên một chiếc xe máy

Ngoài ra đến Long Beach, Bãi biển Star, Khem bãi biển bãi biển tuyệt vời của những giọt nước mắt đảo hình vẫn chưa được biết. Con đường mòn ở Phú Quốc không đông đúc, bạn chỉ cần một thuê xe đạp và đi tìm những bãi biển hoang vắng. Nơi tốt nhất cho thiên đường của riêng mình để được tìm thấy dọc theo bờ biển phía Bắc của hòn đảo.

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo