Những thay đổi khiến Phú Quốc hút du khách hơn

phú quốc

Không chỉ tăng cường các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc và con đường mới, hòn đảo của Kiên Giang Ngọc ngày càng hấp dẫn khi cả hòn đảo là lưới điện quốc gia và thị thực không còn là một vấn đề với khách du lịch nước ngoài.

cẩm nang du lịch

các chuyến bay trực tiếp thuận tiện

phú quốc

Ngày 2012/02/12, Sân bay quốc tế Phú Quốc đã chính thức khai thác khách có chuyến bay trực tiếp đầu tiên. Trước đây, do các tuyến đường ngắn và chưa được nâng cấp, sân bay chỉ là một chân ngắn chuyến bay bắt và máy bay nhỏ từ TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhiều hãng hàng không trong nước đã khai thác các chuyến bay nội địa từ Phú Quốc về Hà Nội, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Vào một ngày trung bình có 25 chuyến đi đến sân bay quốc tế Phú Quốc bằng máy bay A321, A320, ATR72. Giá trung bình 1.500.000 đồng / giờ bay. Các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc từ nước ngoài cũng đang được khai thác. Nếu đảo Jade khai thác thế mạnh của mình từ phong cảnh đến ở lại và vui chơi giải trí, nơi này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

giảm giá dịch vụ nhờ vào lưới điện quốc gia

Trong một thời gian dài, người dân ở Phú Quốc tìm thấy bằng cách sử dụng lưới dầu đi-Eden, máy phát điện nhỏ với giá đắt hơn so với giá điện bên ngoài lục địa nhiều lần. Ở mức giá này, thường là một hòn đảo năng lượng bên ngoài được phát hiện bởi các giờ và giá phòng và các dịch vụ cũng tăng giá điện. Các phòng có giá rẻ nhất trên đảo là 250.000 đồng / phòng.

Du lich vung tau le 30-4

2014/06/02 Ngày lưới đường quốc gia cuối cùng đã chính thức có mặt trên đảo. Với điện, các mặt hàng kinh doanh với các nhà nghỉ khách sạn đã có những bước giảm giá phí dịch vụ cho du khách trong mùa hè này.

miễn thị thực cho du khách nước ngoài

Từ ngày 2014/03/10, du khách nước ngoài đến Phú Quốc được miễn thị thực (visa) cho vẫn được không quá 30 ngày. Trong trường hợp người nước ngoài vào một cửa khẩu quốc tế của Việt Nam (bao gồm cả không khí và nước biển), để lại khu vực quá cảnh tại các cửa khẩu, và sau đó chuyển tiếp đến đảo Phú Quốc cũng được miễn thị thực theo móng tay. Đây là một chính sách mới, là Thủ tướng Chính phủ đã thông qua Quyết định số 80, tạo điều kiện để thu hút du khách đến với khu du lịch quốc tế Phú Quốc.

Dọc ngang đảo trên những con đường mới

Kể từ đầu năm 2012, đảo Phú Quốc chuyển đổi với một chiến dịch mới, việc xây dựng các con đường chính chạy trên đảo. Thay vào đó, những con đường đất đỏ bụi bặm, đường bê tông đã được mở. 2012 là một năm khó khăn cho những người dân đảo bằng cách luôn luôn sống trong “xây dựng”. Sau khi gấp rút sửa chữa thời gian và làm mới, đường giao thông cho đến nay, đã cơ bản được hoàn thành, làm cho giao thông giữa các điểm tham quan du lịch với thị trấn Dương Đông và An Thới là thuận tiện.

Du khách có thể thuê xe máy để tận hưởng không khí biển và rừng trên con đường mới này.

Xem thêm: điểm vui chơi tại Phú Quốc