Những quán cafe cho bạn mê check-in ở Phú Quốc

cafe

khách du lịch du lịch Phú Quốc hòa nhập không chỉ giữa biển xanh và cát trắng mà còn là nơi để bạn có thể tách rời khỏi sự hỗn loạn của cuộc sống thành phố. Cà phê tại Phú Quốc nhưng không đa dạng như các thành phố khác, nhưng ở đây luôn mang đến một hơi thở đơn giản, nhẹ nhàng mà bạn có thể cảm thấy rất rõ ràng. Hãy cùng khám phá nhé.

>>> du lịch hè đà lạt

1. Leaf Café

Đây là một trong những quán cà phê “chất lượng” tốt nhất tại Phú Quốc, các trang trí của lá khá mộc mạc, nhẹ mang hoài cổ, chi tiết đan xen độc đáo. Bàn, ghế, ly, những cuốn sách, truyền hình trong màu đen và trắng, xe đạp cũ … đã tạo ra một hương sắc nét, quyến rũ. Phù hợp với không gian bên ngoài để chiêm ngưỡng chợ đêm Dinh Cậu, không gian bên trong quá nhỏ và ấm cúng. Thực đơn khá phong phú với cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktail …

Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo

2. Đường Biển

Ai đã từng đến Đường Biển đồng ý rằng đây là quán cà phê với các view đẹp nhất Phú Quốc. Đường biển tại trạm khí tượng thủy văn Phú Quốc, kiến trúc tinh tế châu Âu – sự tinh tế của Pháp. Thức uống ở đây có giá từ 20.000 trở lên, thường mở thanh dịu nhạc khí. Nằm liền kề với Đình Cầu, nhìn ra biển Tây, biển Street là một nơi để xem yêu thích hoàng hôn du lịch.

Địa chỉ: 2 Bạch Đằng, Dương Đông

3. Itaca Resto – Lounge

Itaca Resto – Lounge là một nhà hàng Tây Ban Nha nằm trên đảo Phú Quốc. Trong không gian rộng và thoáng mát, chủ sở hữu của Tây Ban Nha thân thiện đã thiết kế và nhà hàng được trang trí rất thẩm mỹ, thanh lịch, cảm giác dễ chịu cho khách đến đây. Itaca hai khu vực là một nhà hàng và phòng chờ thanh. Itaca ăn nhất trong phong cách và hương vị Tây Ban Nha, cho những người không quen thuộc, vị trí này là không dễ dàng để thưởng thức các món ăn. Tuy nhiên, người ta phải Itaca hài lòng trong phong cách phục vụ tận tình, nhân viên vui vẻ.

cafe

Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

4. Buddy – Ice Cream & Thông tin Cafe

Buddy nằm trên đường Bạch Đằng, đối diện với Pier, tập trung khách du lịch nước ngoài. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng và cà phê trong khi đợi tàu tại Buddy đến thăm đảo, lặn biển. Phù hợp với trang trí đẹp mắt, tinh tế, chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh, hoa tươi là một khó khăn nhỏ trong cửa hàng một cách cẩn thận.

Buddy nổi tiếng như các cửa hàng kem ngon nhất trên đảo Phú Quốc, giá của kem và đồ uống ở đây tương đương với các cửa hàng lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, ông Rohan Sao chủ quán trọ và vợ ông cẩn thận Phú Quốc cũng là một thông tin ban du lịch về Việt Nam và Phú Quốc để tham khảo khách hàng. Bạn sẽ nhận được một bản đồ, hướng dẫn viên du lịch miễn phí trong khi thưởng thức cà phê tại Buddy.

Địa chỉ: 6 Bạch Đằng, Dương Đông

5. Alanis Deli

Alanis Coffee Deli là mô hình nhanh chóng đầu tiên tại Phú Quốc. Chọn màu sắc màu xanh lá cây tươi sáng như tông màu chủ đạo trong việc thiết kế, Alanis cho thực khách cảm giác thoáng mát, trẻ trung, vui tươi và. Thực đơn đa dạng Alanis, cà phê từ hương vị ẩm thực Ý Caramel, Bailey, Almond Việt cà phê 100% nguyên chất. Bên cạnh đó là rất nhiều sinh tố trái cây, bánh ngọt, kem, bánh tự chế của nhà hàng.

>>> Những hòn đảo đẹp thơ mộng kế bên Phú Quốc

Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

Beach Bar 6. Rory của

Theo lời của những người thích đi du lịch, sau đó Rory của Beach Bar là thanh tốt nhất đi Phú Quốc xuất hiện. Nằm bar trên bãi biển, gần bãi biển của khu nghỉ mát nên rất sạch sẽ và an toàn. Menu đã có rất nhiều thực phẩm với giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tiếp gọi một chai bia nằm trên ghế và xem biển cả ngày và đêm mà không bị làm phiền.

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

7. Tôi yêu Phú Quốc

Tôi yêu Phú Quốc Quân có hai không gian một lầu và một tầng trệt tại bãi biển, khá yên tĩnh và thoải mái, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Ở đây đang bán cả thực phẩm và đồ uống. Giá cả cũng tương đối vừa phải đi lên từ mỗi 40.000 đồng.

Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo

8. Cà phê Lantern

cửa hàng gọi là Old Coffee House tầng nằm trên đường Nguyễn Trung Trực. Lantern không gian đáng yêu, thanh lịch, những túp lều bằng gỗ và mái ngói cổ kính của cửa hàng cũ Việt Nam đậm. Phù hợp với các vị khách trung niên, giống như sự tĩnh lặng. Lantern cà phê tốt nhất vào buổi tối, khi những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, hình dạng ánh sáng ánh sáng lung linh. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong một thu nhỏ Hội An. Đặc biệt, mỗi 19h thứ 7 hàng tuần tối, đèn lồng cà phê buổi biểu diễn múa sư tử sẽ phải phục vụ khách du lịch.

Xem thêm: điểm tham quan