Những hòn đảo đẹp thơ mộng kế bên Phú Quốc

hon may

Đến Phú Quốc, bạn không thể không nhìn vào 5 hòn đảo xinh đẹp này để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ và khám phá nhiều hoạt động thú vị của hòn đảo.

Hòn Hội thảo

Đây là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Hòn nước biển và hội thảo hàng hải là rất sâu sắc. Điều thú vị nhất là một hang động rất lớn với những vách đá hùng vĩ. Từ hang động này, bạn có thể nằm xem hoài cổ và đẹp của lặn biển tại các cửa hàng đảo.

Đây là một địa điểm tuyệt vời cho những ai thích xem lặn san hô, với nhiều loài san hô quý và san hô đều đẹp ngoài Hòn Mây Rút.

>>> Những làng chài đẹp như tranh vẽ nên ghé khi đến Phú Quốc

Hòn Mây Rút Ngoài

Hòn Mây Rút Ngoài ra nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 3 dặm. Để Hòn Mây Rút Ngoài ra, du khách có thể đi bằng xe lửa, khoảng 1 giờ là đến.

Hòn Mây Rút bãi biển ở ngoài khá nguyên vẹn, với đá và cát trên biển cần phải được rất. Trong cát bãi bồi, bãi biển sẽ chỉ được đầy cát trắng và màu nước trong xanh, đẹp như tranh vẽ. Ở đây, bạn có thể bơi bên ngoài với những chiếc võng được thư giãn, lắng nghe tiếng sóng vỗ hay lang thang trên các cuộc thám hiểm hòn đảo, chụp phong cách.

Với gia đình trên đảo, và cũng là quán ăn duy nhất, nó đã được tám gia đình cô. Đến đây, bạn nhớ cửa hàng của cô đã có tám hương vị đặc sản cháo pinch.

Hòn Mây Rút Trong

Tương tự như vậy nhân vật hoang dã của đảo Mây Rút Ngoài ra, Hòn Mây Rút Trong thu hút du khách bởi những bãi biển dài dốc, cát trắng mịn trải dài cùng với quả bóng dừa nghiêng. các hệ sinh thái biển khu vực là vô cùng đa dạng với 125 loài cá và 150 loài động vật thân mềm. Ngoài những loài sinh vật biển quý hiếm như: nghêu, bò, cá nược, rùa biển …

Nó thu hút khách du lịch bằng nhiều hoạt động thú vị. Đầu tiên là để tham gia tour du lịch lặn biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy màu sắc trực tiếp hơn 100 loài san hô cứng, mềm mại. Vào ban đêm, du khách có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi ngư dân đi câu mực.

Ngoài ra, du khách sẽ đến thăm các trang trại ngọc trai, tham quan nhà nổi chuyên chăn nuôi thủy sản quý hiếm như bào ngư, hải sâm, rùa, cá mú bông …

hon may

Hòn Một

Một hòn đảo trung tâm nằm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) khoảng 20 phút. Hòn Một thu hút du khách đến với gờ với đa dạng, dải sáng bãi biển vinh quang nở rất đẹp. mực nước biển sâu không thể nhìn thấy san hô, rêu và tất cả các cá bơi lội xung quanh.

Ngoài ra, đảo còn có thảm thực vật rất đa dạng, phong phú với nhiều loài cây lâu năm, đạt nhiều loại nấm kỳ lạ của ông trên mục nát thân cây.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay gần như là một hòn đảo hoang sơ tuyệt đối, bởi không có cư dân sinh sống và không có sự can thiệp của các dịch vụ tiện ích từ đất liền.

>>> tour phú quốc

Hòn Móng Tay là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, bơi lội hoặc đi để khám phá sâu vào hoang địa với đồng cỏ cháy kéo dài tít.

Một hoạt động thú vị khác mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây là để trải nghiệm lặn hệ sinh thái san hô là vô cùng phong phú. rạn san hô, đủ sáng, kích thước, màu sắc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng rất tốt trong lòng của bạn trên một chuyến đi đến “hòn đảo sa mạc”.

Xem thêm: điểm tham quan