Nếm thử đặc sản Phú Quốc tuyệt ngon

bánh canh

gỏi cá trích

Herring salad là một đặc sản của bãi biển Phú Quốc, nơi khách đến đây không thể bỏ qua. Có thể bất kỳ nhà hàng phát hiện trên đảo món ăn này. Một tấm salad và giá cả phải chăng, từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng. Herring món salad làm từ cá tươi ăn kèm với các loại rau khác nhau và nước sốt món ăn hương vị riêng và thêm một ít đậu phộng.

>>Đặc sản

bánh canh cá thu

Hãy đến với Phú Quốc tìm thấy nó dễ dàng và thưởng thức món bánh canh và chiên cá thu cá, giá dao động từ 25.000 đồng đến 35.000 đồng. Điểm nổi bật của món ăn là đặc sản mảnh cá thu là ngon, trộn với mì và đặc biệt là tại không thể thiếu nước mắm ngon của xương chày và thịt lợn băm nhỏ.

bánh canh

bun trumpet

Thực phẩm có tên lạ hoặc đã được biết đến tại Phú Quốc. Bun cả nó giòn của đu đủ, có vị ngọt của cá, thêm nước sốt thơm. Cá biển trong bát là không như bình thường sau khi các mảnh ban đầu mà mặt đất, sau đó ướp với ớt và một ít dừa thô. Bun có giá từ 20.000 trumpet. Ở Phú Quốc hiện đang bán chỉ có 2 chỗ ngồi, một cửa hàng ở Phố Market cau thương gia Đình đêm, hai người trẻ nhất là cô vỉa hè Lượm gánh nặng.

DAC San Phú Quốc – iViVu 3
Nướng biên tập mơ sừng

Phút ngày mai là một con hàu lớn, hình tam giác cắm xuống biển. Phút để chuẩn bị nhiều món ăn ngày mai, nhưng hầu hết mọi người chỉ cần sử dụng các công nghệ xử lý đồng tiền vì thịt của nó là để phù hợp lỏng lẻo hơn. Horn cánh sáng sũng nước, để cho hành tây chiên, hoặc chiên lọc và phần đậu đũa sừng ngon. cánh sừng chiên món ăn mơ bán ở nhiều khu vực. Nếu khách du lịch đến Phú Quốc, bạn có thể thực hiện một chuyến đi đến lặn biển đảo và bắt đầu sử dụng hải sản độc đáo này.

Thưởng thức hải sản ở chợ đêm Phú Quốc

Nướng Nhum hành tây

Nhum – Phú Quốc đặc sản – vườn ươm vàng, kiếm sinh vật như biển, mang lại cho bạn khác với các loài hải sản bình thường. beo béo Nhum ngày mũi thơm miệng làm cho thực khách mang đứa trẻ này sang bên kia và vẫn còn cảm giác thèm ăn thơm. Nếu đi du lịch trong các nhóm người, bạn có thể đăng ký để véo để ra đi và thưởng thức của bạn bắt họ ngay sau khi đánh bắt cá tin tức tốt hơn rất nhiều.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né