Những món ăn đậm đà hương vị Phú Quốc

banhcanh

Khi cơ hội đã đến Phú Quốc, bạn đừng quên thưởng thức món salad cá trích ngon hoặc nướng cánh sừng mơ muối Chile tắt ngon.
>>Đặc sản

gạo cua

Phú Quốc gạo cua với cơm trắng là thành phần chính, thịt cua trộn với tỏi bóc vỏ, hành tây xắt lát mỏng và một ít nước sốt cà chua giúp đỡ add màu nhà bếp đẹp. gạo Cua được hoàn thành sau khi xử lý vườn ươm vàng, hạt mỡ bóng gạo, nếu ăn với hương vị ngọt ngào, thịt cua ngon. Thưởng thức các món ăn với một số loại rau, dưa chuột và cà chua hương vị tươi mới, giúp đẩy.

Chế biến cách đơn giản, rất giống với các loại gạo chiên với cơm cua hương vị đảo cung cấp một độc đáo và đáng nhớ cho khách đến đây là để thử như bạn sẽ nhớ và muốn quay trở lại. Có thể có, gạo cua có thể không phải là một đặc sản tiêu biểu được bỏ qua khi nói đến hòn đảo ngọc này. Ngoài ra, canh cua cũng được thưởng thức các món ăn tuyệt vời khi bạn đến Phú Quốc.

gỏi cá trích

Herring xà lách được biết đến đặc sản của Phú Quốc mà không có bất kỳ khách truy cập vào đây để được bỏ qua. Thực phẩm là sự kết hợp hài hòa của cá tươi với các thành phần còn lại củ hành tây, củ hành đỏ xắt lát mỏng, ớt thái sợi, dừa nạo.

Điều kiện tiên quyết cho cá trích salad là ngon thịt cá, và tươi, béo ăn mới hương vị ngọt ngào. Cân làm sạch, loại bỏ ruột, đầu, vây, đuôi và khi chế biến, vì vậy mà mọi người làm không phải tất cả cá phần chỉ để lấy thịt vú áp lực bên salad. Ethos trong salad cá trích Phú Quốc đã được thực hiện một phần giấm chanh sử dụng một loại giấm ăn ổi chín, trong đó có rất nhiều trong lĩnh vực này, với muối và đường để hương vị mang hương vị chua tốt đẹp cho thanh salad.

bánh canh cá thu

banhcanh

bánh canh Phú Quốc nổi tiếng đầu tiên bằng cách sử dụng toàn bộ cá thu, vừa ngon ngọt, bổ dưỡng rất nhiều hương vị. Thậm chí cũng như thực hiện cá thu cá chiên, đang có xu hướng cẩn thận, gia vị, chỉ sắc nét, nhưng mềm mại. Ngoài ra, các bí quyết cho bánh mì bát canh thêm nồi súp do nấu với thịt lợn băm nhỏ và xương chày.

bánh canh Phú Quốc là một sự kết hợp tinh tế của cá và thịt, giữa ngọt và chất béo, đặc biệt là các loại gia vị và hương vị tài chính của nhà bếp. Khi ăn uống, khách có thể thưởng thức món bánh nhựa cảm thấy chất xơ, nhạt, mềm, vị ngọt mặn giúp đột quỵ mắm, cá ngon và toàn bộ rang, cay sốt cay và ăn kèm với rau xanh sẽ rất lớn.

Những món ăn tuyệt ngon tại Phú Quốc

Ở Phú Quốc có rất nhiều doanh thu món ăn này, nhưng dân gian ngon và nhà hàng nổi tiếng nhất nằm ở trung tâm thành phố Phoenix 2, nằm gần thị trấn Đình cau Dương Đông.

biển Nhum

Biển món pinch. Ảnh: Nguyễn Thiện
Biển món pinch. Ảnh: Nguyễn Thiện

Nhum là động vật nhuyễn thể một người thân của hến, sò và nhím biển gọi. Nhum các vòng tròn phẳng, đường kính khoảng 8-10 cm, trong khi cắt ra, véo thịt thành 5 hoặc 8 vùng.

Nhum thường chấm với mù tạt với bông cải xanh. Một số người thích thưởng thức các món thịt múc bằng cách khác, nước biển, với một chút mù tạt và nước chanh và trộn tốt và ăn uống đúng cách. mùi Sharp của mù tạt sẽ mất mùi, để lại hương vị béo ngậy của rắc rối. Nhưng để thưởng thức hương vị béo đầy đủ, vị ngọt, mùi thơm của biển được ăn tốt nhất với một nhúm muối tiêu chanh. Nhum thời gian biểu cho những người sẽ không ăn đồ sống.

Salt nướng mơ ớt sừng biên giới

coibienmai-218863-1368264383_600x0.jpg

Margin đặc mơ sừng quen thuộc Phúc Quốc. biên giới ngày mai còi chủ yếu là hai lớp cơ kết nối hai mảnh vỏ sò biên giới. Tất cả những tinh túy của con vật này chỉ tập trung vào hai cái sừng.

Có rất nhiều cách để chuẩn bị món ăn này là chiên nấm hương, nấm, hành tây và bông cải xanh. Nhưng để thưởng thức hương vị đầy đủ các nguyên sơ biển đề cập đến thực phẩm chiên muối ớt cánh hoa mai sừng. Quan trọng là chỉ cho bánh, mơ sừng để giữ biên giới mới mềm mại và dẻo dai giòn vốn có.

Ướp đâm với tiếng còi muối dán thô trong một vài trái ớt đỏ tươi. Horn cánh kéo dài sống ngày mai với một vài lá và được đặt trên than dứa đỏ, khách có thể cảm thấy khó khăn để chống qua hương thơm tỏa ra. cánh Horn mơ ngọt ngào pha trộn với một chút muối, một chút cay hương vị ngứa làm cho ớt của lưỡi mọi nơi chết tiệt.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang