Những làng chài đẹp như tranh vẽ nên ghé khi đến Phú Quốc

lang chai

Các ngôi làng yên bình câu cá, khá những nơi hoang dã, hoang dã ở đảo Phú Quốc sẽ cung cấp cho bạn những giây phút thư giãn, quên đi những lo âu của cuộc sống.

  1. Làng chài Hàm Ninh

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20 km về phía đông bắc, tại chân núi xã Hàm Ninh Hàm Ninh là một làng chài cùng tên đã tồn tại từ lâu. Người dân ở đây vẫn sống trong các bức tường lá tranh, vào những ngày trên biển, cua, tôm, ngọc trai, hải sâm. Khung cảnh ở đây có tất cả núi biển.

>>> tour du lịch phú quốc

Hoàng hôn là một khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi mặt trời bắt đầu chiếu sáng bãi biển và núi phủ đầy rêu xanh. Đây nhẹ nhàng biển dốc, những con sóng khi vào mép rừng và take rút đi, để lộ ra một bãi biển cát mênh mông với những vỏ ốc vỏ sò. Đứng trên cầu cảng dài, bạn vẫn nhìn thấy khoảng cách bóng của đảo Hải Tặc và Công nghệ Hon. Ngoài ra, làng chài cổ xưa này đã đến, bạn không bỏ qua luộc món thịt cua rất khó khăn để làm ngọt ngào và tuyệt vời bởi nhiều món ăn hải sản khác.

  1. Làng chài Hòn Thơm

Sau 30 phút đi tàu từ cảng An Thới và Hòn Thơm bạn sẽ đến để tận mắt chiêm ngưỡng cảnh quan của một làng chài ven biển. Những hình ảnh của những người ngồi nhàn nhã lưới nhà chờ bên cạnh bờ biển sẽ cho bạn cảm giác yên tĩnh.

Những nuôi trồng thủy sản biển nổi có tất cả các loại sinh vật quý hiếm như rùa, bào ngư, cá mú bông, cá mập … Bên cạnh đó, vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu biểu lộ qua cát trắng mịn, những hàng dừa xào xạc trong gió, rõ ràng nước biển mát mẻ. Nó là một loài san hô hoàn hảo ở An Thới đảo. Hơn nữa bạn có thể đi câu mực với ngư dân đêm hoặc cố gắng để chinh phục những dốc đá bên ngoài ghềnh để có nhiều trải nghiệm khó quên.

lang chai

  1. Câu cá Dầu Gành

Bắc dầu Gành mũi của đảo Phú Quốc, nơi đầu tiên của hòn đảo ngọc này. Nhìn từ biển vào bờ, trải qua vùng đất tiêu đề. màu xanh của rừng lan rộng đến các cạnh của đá, kết nối với các vùng biển mép nước. Dầu Gành cảnh quan với biển xanh yên bình, bãi cát vàng mịn. End Dầu Gành mũi đầy đá thú hình dạng ảo.

Từ mũi Gành bờ biển, bạn có thể xem các dầu hơn bạn và hải đảo cũng được nhìn thấy bởi các điểm tham nổi tiếng tại Phú Quốc. Không chỉ vậy, bạn có thể nhìn thấy Tạ láng giềng lớn Campuchia của đất nước. Câu cá làng ở đây là tương đối nhỏ, đời sống nhân dân được yên bình dị rất đơn giản giữa biển. Hải sản ở đây đặc biệt là giá rẻ như vậy bạn tha hồ và tận hưởng trong khi chiêm ngưỡng phong cảnh hoang sơ tuyệt vời.

>>> Phú Quốc – Miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư

  1. Câu cá Rạch Tràm

Thay cuộc hành trình vất vả sẽ bồi thường cho bạn với phong cảnh ấn tượng của sông và bãi biển Trâm núi Hàm Rồng Rạch. Bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị trong khi trôi nổi trên một chiếc thuyền gỗ nhỏ xuống sông.

Mở ở phía trước của bạn, các loại đậu một bên rừng ngập mặn trắng xen kẽ, sao cây, một bên là rất nhiều cây ngập mặn Red Frog lá xanh, hoa màu đỏ trong cụm messed-up trên mặt nước. Len lỏi thượng nguồn, rừng ngập mặn sẽ dần dần chuyển sang rừng mây gai, pinch, ổi su …

Bạn có thể đi bộ để chiêm ngưỡng các loài phong lan rừng, quạ trái treo lủng lẳng ở trên mỏ. vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời sẽ làm một chuyến thăm làng chài Rạch Tràm của bạn đầy những kỷ niệm khó quên.

  1. Câu cá Cửa

Cửa có thể câu cá làng ở phía bắc và phía đông của thị trấn Dương khoảng 14 km, bãi biển vài km Ông Lang. làng chài nhỏ xinh, nằm bên cạnh bãi biển vắng vẻ xanh yên bình cung cấp không gian yên tĩnh để thư giãn với nước mát.

Tản bộ dọc theo sông Cửa, bạn có thể thưởng thức phong cảnh của cuộc sống hàng ngày hoặc cư dân ven sông thị giác bị trả về có mang theo tàu đầy cá và tôm. cong sông Cửa chạy xuyên qua khu rừng nguyên sinh ở Phú Quốc là một nơi cho bạn khám phá sông và núi hoặc thử đi thuyền kayak trò chơi thú vị.

Xem thêm: điểm tham quan