Những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Phú Quốc

hap dan

Mơ ước với các tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới dịch vụ.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc – hòn đảo thiên đường nghỉ dưỡng giấc mơ ngọc lục bảo

Tạm trú tại Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf, bạn và gia đình bạn sẽ có thời gian thư giãn thoải mái trong không gian mở để đạt được cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện, trang bị rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn trong khu vực vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl

Phòng sang trọng

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc khách sạn mang vẻ đẹp cổ điển của thiết kế là sự phối hợp hài hòa giữa phong cách Pháp thẩm mỹ tuyệt đối và hoa văn phong cách châu Á. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc bao gồm 402 phòng và 220 biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết các phòng đều có ban công nhìn ra hồ bơi, bãi biển cung cấp một cảm giác dễ chịu của không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Nhà hàng hạng và thanh

Nhà hàng Garden Court

Nhà hàng sân vườn nhìn ra hồ bơi, trong đó cung cấp cho bạn một món ăn quốc tế pha trộn phong cách Pháp tinh tế nhưng vẫn mang đậm bản sắc truyền thống Việt Nam.

hap dan

Nhà hàng Beach House Restaurant và Thủ tướng Chính Bar & Grill

Thực đơn đa dạng, phong phú đến từ nhiều vùng miền khác nhau, các nước khác nhau sẽ làm bạn rung động tất cả các giác quan và đắm mình vào không gian chỉ ẩm thực tại nhà hàng.

Đến từ: Gần hồ bơi, khu vực ngoài trời

Nhà hàng Verandah trong tour phú quốc

Không chỉ cung cấp không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, Nhà hàng Verandah cũng cung cấp những trải nghiệm tinh vi và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho du khách tại các biệt thự.

Địa điểm: Tại Clubhouse Villas

Patio Lounge

Thư giãn trong không gian hiện đại, thưởng thức đồ uống đa dạng, có thể chat với bạn bè và người thân trong nền nhạc du dương nhẹ nhàng là những gì bạn sẽ được trải nghiệm tại Patio Lounge.

Địa chỉ: tầng 1 khách sạn khu vực phòng chờ

Poolside Bar

Thoải mái bơi lội trong nước lạnh, đại dương tuyệt đẹp views Phú Quốc và thưởng thức cocktail ngon chỉ dành cho bạn.

Đến từ: gần khu vực hồ bơi

The Club Lounge

Thực đơn thay đổi từ loại trà tốt, cà phê, bánh ngọt và bánh ngọt tươi, ngon phục vụ từ sáng sớm đến tối mịt.

Địa điểm: Tại Clubhouse Villas

Tiện nghi giải trí

Golf sân

Nằm trong khu vực cực Bắc của Phú Quốc, Phú Quốc Vinpearl Golf mang đến một cảm giác duy nhất diễn ra trong một thiên đường nhiệt đới, những tán lá là những bãi biển xanh tươi và yên tĩnh. Cảnh quan thiên nhiên đẹp và những thách thức thú vị trên đường để đảm bảo rằng tay golf golf ngạc nhiên kinh nghiệm lần đầu tiên.

Phú Quốc Vinpearl sở hữu một sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo. Các sân golf có diện tích hơn 100 ha, là một thiết kế độc đáo trong mô hình của các đại dương golf course – hòn đảo nổi tiếng trên thế giới.

Người chơi golf có thể cảm nhận được vẻ đẹp của những gợn sóng nhấp nhô đường fairway, rải rác với quang cảnh đẹp như tranh vẽ của các không gian xanh rộng lớn, rộng rãi của khu rừng nhiệt đới nhìn ra biển mênh mông cảm giác tươi mới, quan niệm.

Vincharm Spa

Sau một ngày dài hoạt động và giải trí sôi động, du khách hãy dành thời gian để thư giãn, loại bỏ mệt mỏi và năng lượng tái tạo tại Vincharm Spa. Những bàn tay khéo léo của các chuyên gia hàng đầu trong điều trị này sẽ đánh thức mọi giác quan và giải phóng năng lượng dư thừa trong cơ thể của bạn bằng các liệu pháp kết hợp hiệu quả với tinh khiết mùi hương tinh dầu thư giãn.

Khu vực vui chơi giải trí Vinpearl Land

Được thiết kế như một hệ thống độc lập nhưng đặt liên tục và hài hòa của các quần thể Vinpearl resort ở Phú Quốc, khu vực vui chơi giải trí Vinpearl Land với sắc hiện đại và đầy đủ các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích của mình.

Với các trò chơi trong nhà, ngoài trời cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, đĩa xoay tốc độ cao, bánh xe đu quay, dây băng chuyền hoặc công viên nước, thủy cung, rạp chiếu phim hiện đại 5D hứa hẹn một kỳ nghỉ khó quên với gia đình và những người thân yêu mang lại cho khách.

Xem thêm Thêm một resort hạng sang năm 2016