Những hòn đảo đẹp xung quanh Phú Quốc

Hòn đảo

Hòn Hội thảo

Đây là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Hòn nước biển và hội thảo hàng hải là rất sâu sắc. Điều thú vị nhất là một hang động lớn với sự ra đời của vòng hoa. Từ hang động này, bạn có thể nằm hoài cổ và một cái nhìn đẹp của lặn biển tại các cửa hàng đảo.

Đây là một nơi tuyệt vời cho những ai thích xem lặn san hô, với nhiều san hô quý và san hô ngoài đều đẹp đến Hòn Ruth tháng.

>>Đặc sản
Hòn rãnh ngoài

Hòn thể cũng rãnh nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc, trung tâm của một thị trấn Thới khoảng 3 dặm. Để đáng kính có thể groove Hơn nữa, du khách có thể đi bằng tàu hỏa, là khoảng 1 giờ.

Hòn May bãi biển rãnh ngoài tương đối nguyên vẹn, là đá và cát trong biển rất nhiều. Trong cát bãi bồi, bãi biển sẽ chỉ đầy cát trắng và màu nước trong xanh, phong cảnh đẹp. Ở đây bạn có thể thư giãn bơi ngoài với võng, lắng nghe tiếng sóng sụp đổ hoặc sai lầm về cuộc thám hiểm hòn đảo, chụp phong cách.

Cùng với gia đình trên đảo, và các quán ăn duy nhất, nó đã được tám gia đình cô. đến đây, bạn nhớ cửa hàng tám hương vị cháo đặc biệt nhúm của cô.

Hòn Có rãnh trong

Các dừa xanh (Ảnh – Cranco Crestoni)
Tương tự như vậy nhân vật hoang dã của hòn đảo này trong tháng Ruth Hơn nữa danh dự rãnh tháng để thu hút du khách bởi những bãi biển dài dốc cát trắng mịn trải dài theo độ nghiêng với bóng dừa. các hệ sinh thái biển khu vực là vô cùng đa dạng với 125 loài cá và 150 loài động vật. Ngoài những loài sinh vật biển quý hiếm như hến bò, cá nược, rùa …

Hòn đảo

Nó thu hút khách du lịch bằng nhiều hoạt động thú vị. Đầu tiên là để tham gia tour du lịch lặn biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy màu sắc trực tiếp hơn 100 loài san hô cứng, mềm mại. Vào ban đêm, du khách có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi ngư dân đi mực. Nó chỉ mất một chuyến đi thuyền 5 phút để tham quan làng câu mực, du khách sẽ được mực ống tay ngọt, xào hoặc luộc cháo có thể mang lại quyền câu thuyền.

Ngoài ra, du khách sẽ ghé thăm các trang trại ngọc trai, tham quan nhà nổi chuyên chăn nuôi thủy sản quý hiếm như bào ngư, hải sâm, rùa, cá mú bông …

Hòn Một

Một hòn đảo trung tâm nằm làng Dương Đông (Phú Quốc) trong khoảng 20 phút. Hòn Một thu hút du khách đến các danh sách đa dạng, dải bãi biển hoa muống rất đẹp. mực nước biển sâu không thể nhìn thấy san hô, rêu và bơi tất cả các cá xung quanh. Ở đây bạn có thể bơi phát hành, lặn, câu cá, kẹp cua và nhiều hơn nữa.

Hòn Một (Ảnh – MinhHoang.hptx)
Ngoài ra, đảo còn thảm thực vật rất đa dạng, phong phú với nhiều loài cây lâu năm, cô đã đạt được nấm rất lạ trên mục nát thân cây.

Hòn móng tay

Hòn móng tay gần một hòn đảo tuyệt đối trinh nữ, sống không cư trú và không có sự can thiệp của các dịch vụ tiện ích của châu lục này.

Hòn móng tay là lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, bơi lội hoặc đi sâu vào khám phá những vùng hoang dã với đốt cỏ trải dài đầu.

Món ăn Phú Quốc làm say lòng du khách
Hòn móng tay gần đây trở thành một điểm đến khá “nóng” (ảnh – Huỳnh Lê Tuấn)
Một hoạt động thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn đến đây để lặn trải nghiệm các hệ sinh thái san hô rất phong phú, với 17 loại loại cứng và mềm của hải quỳ, màu sắc tươi sáng. Barrier Reef, đủ sáng, kích thước, màu sắc chắc chắn sẽ để lại ấn tượng rất tốt trong lòng của bạn trên một chuyến đi đến “hòn đảo sa mạc”.

Thực phẩm, bạn có thể nhìn vào mua đảo mắm Phú Quốc và mang nó đến các thực phẩm chế biến của họ yêu thích

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt