Món ăn Phú Quốc làm say lòng du khách

nhum nướng

Nướng biên tập mơ sừng

Phút ngày mai là một con hàu lớn, hình tam giác cắm xuống biển. Phút để chuẩn bị nhiều món ăn ngày mai, nhưng hầu hết mọi người chỉ cần sử dụng các công nghệ xử lý đồng tiền vì thịt của nó là để phù hợp lỏng lẻo hơn. Horn cánh sáng sũng nước, để cho hành tây chiên, hoặc chiên lọc và phần đậu đũa sừng ngon. cánh sừng chiên món ăn mơ bán ở nhiều khu vực. Nếu khách du lịch đến Phú Quốc, bạn có thể thực hiện một chuyến đi đến lặn biển đảo và bắt đầu sử dụng hải sản độc đáo này.

>>Đặc sản

Nướng Nhum hành tây

Nhum – Phú Quốc đặc sản – vườn ươm vàng, kiếm sinh vật như biển, mang lại cho bạn khác với các loài hải sản bình thường. beo béo Nhum ngày mũi thơm miệng làm cho thực khách mang đứa trẻ này sang bên kia và vẫn còn cảm giác thèm ăn thơm. Nếu đi du lịch trong các nhóm người, bạn có thể đăng ký để véo để ra đi và thưởng thức của bạn bắt họ ngay sau khi đánh bắt cá tin tức tốt hơn rất nhiều.

nhum nướng

đường kính bánh Tết

Bánh tét khác Phú Quốc tại các khu vực khác được bọc trong phần lá (lá dùng để làm mũ). Điều gì là độc đáo là bánh không phải là một thời gian tròn gói một hình tam giác. bánh gạo nếp được trộn với nước và lá dứa co lại, làm cho hương vị màu xanh và cá nhân Bánh tét Phú Quốc.

bánh thông minh

bánh thông minh làm bằng bột mì với hương vị của bánh như dừa, đậu xanh, khoai môn … có một ngọt, ít chất béo, không gây cảm giác buồn chán. bánh có hình dạng khác nhau, như nó lăn như bánh bao nhỏ, đôi khi có gai tua tủa hình nhím, đôi khi hình vuông, hình xoắn ốc, mỗi hình thức thưởng thức đôi mắt.

4 loại bánh canh ngon quên đường về ở Phú Quốc

É thốt nốt mủ hạt Drum

Đây là tên của một thức uống giải khát và làm mới. Trống là một mủ mủ lọc ra của cây, nó là tốt cho gan, trộn lẫn với vị ngọt của đường thốt nốt cùng một số rất phải chăng rai lai hạt giống e. thức uống này là rất phổ biến và bạn có thể dễ dàng đi qua Phú Quốc.
tràm nấm

Tràm nấm sau cơn mưa xuất hiện trong các khu rừng ngập mặn Phú Quốc. Nhưng loại nấm này nhanh chóng phát sóng mà mọi người nên nhanh chóng trong vòng một tuần hái nấm sau cơn mưa. Tràm nấm trong sự hài hòa với Phú Quốc hải sản như mực, tôm, sò vỏ … tạo súp nấm tràm xuất sắc, thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng tại Phú Quốc thường trong nấm đông lưu trữ tất cả năm để làm cho món ăn bản địa độc đáo.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né