Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

hon thom

gầy này, Phú Quốc không còn là một hòn đảo hoang sơ tách ra từ đất liền mà đã trở thành một khu du lịch đặc biệt của Kiên Giang và cả nước.

>>> bí quyết du lịch phú quốc

Phú Quốc có ba điểm tham quan chính hướng: Đảo Bắc, Nam Đảo và đảo Đông. Thông thường khi đến đây, du khách thường dành 3 ngày để lần lượt khám phá sự hướng dẫn của tour du lịch này.

Bắc Đảo
– Quốc Pepper Công viên Phú: hương vị thơm cay nổi tiếng càng sẫm tiêu trồng ở các nước khác. Những người này luôn luôn cung cấp cho bạn thân đến thăm nhà máy hạt tiêu xanh mượt của họ. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một số hạt tiêu khô trên thân làm quà tặng.

vườn tiêu Phú Quốc là một trong những nơi không thể bỏ qua trong khi tại Phú Quốc

Chức vụ: Diện tích trồng đặc biệt là Khu Tượng hạt tiêu, một thị trấn khoảng 15km East Of Bắc.

– Dầu Mũi cảnh quan: mũi nhô ra biển ở phía đông bắc của đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây bạn có thể nhìn thấy thế giới của hải quan Campuchia. Dầu Gành cúi bãi biển trải dài 500 mét. Đây cũng là nơi để thưởng thức hải sản tuyệt vời cho khách.

Vị trí: xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.

– Hòn Thơm: Trong khu vực phía bắc của đảo Phú Quốc cũng cocum Hòn Thơm, là một mốc rất nổi tiếng của Phú Quốc. Ở đây bạn có thể lặn, thấy khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, trang trại ngọc trai … Các Hòn Rơm là khoảng 10 phút bằng xe lửa, bạn có thể được coi là một làng đánh cá mực rất nổi tiếng ở Phú Quốc.

hon thom

Hòn Thơm

Đến từ: Từ bến tàu tại Phú Quốc, mất 30 phút để di chuyển đến Hòn Thơm.

– Suối Tranh: Suối Tranh tạo thành từ nhiều suối nhỏ, len lỏi qua rừng cây khe núi với nước từ tháng sáu-Tháng Chín hàng năm. Ở đây, cảnh quan thiên nhiên đẹp với hoa, núi, biển và sông, là nơi tổ chức cắm trại, vui chơi dã ngoại. Ở đây, du khách có thể dựng lều trên bờ suối để nghỉ ngơi và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời độc đáo.

Suối Tranh

Đến từ: Suối Tranh nằm ở Hàm Ninh đông bắc dãy núi ở đảo Phú Quốc. Từ thị trấn Dương Đông, tuyến đường Dương Đông – khoảng 10 km Hàm Ninh là được Suối Tranh.

– Suối Đá Bàn: Sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng như một bảng để mọi người Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn. Theo truyền thuyết, đây là nơi mà các loại đá thường ngồi Fairies đất mát mỗi lần. Đây tầng xuống đá dài quanh co thượng nguồn.

trầy da

Đến từ: Bắc của đảo Phú Quốc. Xuất phát từ thị trấn Dương Đông, trái với Bắc đảo và sau đó đi theo con đường với bảng chỉ dẫn là Suối Đá.

– Suối Đá Flame: Với bảy thác nước, ngọn núi đá hùng vĩ và ravishingly đẹp vẫn là một bí mật đối với những du khách thích khám phá và phiêu lưu. Suối xuất hiện hoành tráng của Phú Quốc đứng đầu đá Dray Sap không khác nhau và cao nguyên Dray Nur, Buôn Ma Thuột. Một điểm tuyệt vời là quanh năm Suối Đá Ngọn lửa nguồn nước dồi dào, phong cảnh hữu tình. Nhưng từ tháng mười một-Tháng tư năm sau là thời điểm hoàn hảo, mùa mưa trở nên tảng đá trơn trượt.

Suối Đá Ngọn lửa

Địa điểm: Nằm ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc.

– Long Beach: Đắm mình trong biển và những bãi biển cát trắng của BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và thế giới xinh đẹp. Phú Quốc Long Beach 1500m bờ biển dài, dọc theo bãi biển đầy cát trắng của biển là cao hàng đại dương xanh, trồng thành hàng thẳng.

>>> Cẩm nang du lịch Phú Quốc

Bãi biển dài

Đông và quần đảo Nam
– Sao Bãi biển: Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Nó sở hữu cát trắng kem dài hơn 7 km, nhìn nhẹ nhàng như mặt trăng. Trong mùa cao điểm, Bãi Sao khách du lịch đông đúc vì vậy nếu bạn muốn đi bãi tắm Tại sao bạn nên đi sớm, nếu không nó sẽ không có chỗ đứng và vong.Vi Địa điểm: Nằm tại khu vực khu phố dừa Tree, An Thới khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc.

Đến từ: Bãi Sao nằm trên các tour du lịch Nam Đảo, thị trấn Dương Đông khoảng 30km.

– Làng chài Hàm Ninh: Đến Hàm Ninh, du khách là sự trở lại hoài niệm về làng cũ. Cuộc sống ở đây có vẻ gần như vẫn còn hoang sơ với nhà tranh tre vách tạm bợ. Nghề chính vẫn là lặn ngọc trai, bắt hải sâm (trạm nghỉ) và lưới cua. Thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để xem mặt trời mọc hoặc thưởng thức đêm trăng mới được thưởng thức tất cả vẻ đẹp của nơi này.

Đến từ: làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía đông của đảo, từ thị trấn Dương Đông 20 km về phía đông bắc.

– Khem Bãi biển: Đây là một bãi biển rất đẹp, cát trắng nổi tiếng và mịn như bột. Khem Beach (khu nghỉ mát tự phát của 1 trong những người dân địa phương, còn hoang sơ, giá rẻ, bán cá nướng và cá trích gỏi). Tuy nhiên, nhiều du khách cho rằng, nhiều bãi rác Khem và lá, cảm thấy biển không sạch sẽ. Đổi lại, ăn hải sản ở Bãi Khem tuyệt vời. Bạn có thể nhìn vào thanh nếm thức ăn Min Ju nón mai biên giới và thoải mái và thư giãn ở một cái võng. Bãi Khem bạn cũng nên ghé thăm nơi nuôi ngọc trai, rất thú vị.

Bãi biển Khem

Địa điểm: Nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc, 25km từ Dương Đông, cảng An Thới, 5km.

– Đất nước tổ chức sản xuất Container: Tìm hiểu các phương pháp truyền thống của cá ủ phân để tạo ra hương vị của nước mắm Phú Quốc nổi tiếng. Du khách có thể mua nước mắm tại xưởng. Phú Quốc có hơn 100 thùng nước mắm Phú Quốc và hàng năm hoạt động thường xuyên cho ra đời hàng trăm ngàn lít nước mắm đã hoàn thành với cách truyền thống của đảo hơn 100 năm.

Xem thêm: cẩm nang du lịch