Cẩm nang du lịch Phú Quốc

phú quốc

Nếu Hàn Quốc Đảo Jeju là một biểu tượng du lịch, Bali Indonesia nổi tiếng, nổi tiếng Hawaii Mỹ Việt Nam đi du lịch sau đó đảo Phú Quốc. Có rất nhiều khách du lịch, Việt Nam còn được biết đến hòn đảo ngọc tuyệt vời này.

đặc sản Phú Quốc

phú quốc

Đảo Phú Quốc và những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua quaDu Phú Quốc ngày càng phát triển du lịch theo ngày, nhưng đến hòn đảo này, du khách vẫn có thể tìm kiếm những sự im lặng, không gian của riêng mình cá nhân và riêng tư trong vẻ bình yên trầm ngâm trên trời. Thiên đường với muối biển xanh với những con đường đất đỏ lót với thị trường nông thôn ở góc đảo sinh động nhưng không quá ồn ào, hỏi tại sao không yêu, tình đảo được. Ở nước ta có nhiều đảo, nhưng Phú Quốc được coi là các cấp bậc trên một cách dễ dàng như hầu hết du khách hài lòng. Cũng như không gian du lịch để thưởng thức, cũng như vùng nước ngoài khơi đảo giống như bất kỳ vùng biển đảo khác, nhưng khung cảnh ở đây, những giọt lấp lánh ánh nắng mặt trời, sa mạc mưa lớn từ đọng lại trên da với thanh khiết, mát dường như khó tả. Nếu bạn chưa từng đến Phú Quốc, hoặc đã từng có nhưng chưa trở lại thăm, và xem lại những trải nghiệm tuyệt vời tạo nên thơ nơi đảo ngọc là ánh sáng:

Bãi Sao và nhàn nhã thưởng thức mực hấp

Thăm Đảo biển, chắc chắn đến bãi biển và thưởng thức hải sản và sau đó. Bãi Sao được gọi là vàng của Phú Quốc, du lịch Phú Quốc là tượng trưng, ​​thể hiện vẻ đẹp nguyên sơ rõ ràng. Tại sao cát trắng và xay nhuyễn mịn như bột chân. Các bờ xa nơi những con sóng mang hơi cong nhẹ vào bờ cát, rút ​​xuống còn sót lại vài đẩy tăm bông bọt nhỏ trên các vùng biển như gương. Du khách có thể dừng lại và nghỉ ngơi tại bãi biển cả ngày và không nhận được sao chán. Tắm xuống biển, lên bờ để thưởng thức tươi hấp mực ngon thịt nóng mảnh cuối cùng, sau đó phơi trên cát, cảm nhận ánh nắng ươm dài phủ trên thân mình, thực sự không có gì tuyệt vời hơn.

du lich le 30/4

đi du lịch đảo ngọc trai bằng xe máy

Đến với Phú Quốc, mà bỏ qua mất bản thân mình một lần đi du lịch bằng xe máy để khám phá hòn đảo, kết quả là vô cùng đáng tiếc. Bởi vì, chỉ có mình nhàn nhã lái xe qua những con đường quanh đảo, qua đồi sim, thông qua các tiêu vườn, băng qua khu rừng, để xem những bãi biển cát bao phủ màu xanh bạc trắng, các lớp học kết thúc vẻ đẹp của Phú Quốc như thế nào tuyệt vời và cách hòa bình. Dù bạn làm ở khách sạn, hoặc nhà dân, rất dễ để thuê một chiếc xe máy, đồ dùng chuẩn bị ít hơn, dừng lại bởi các cửa hàng tạp hóa ở trung tâm thị trấn Dương Đông mua một bản đồ tời gấp lại, bạn đã có thể yên tâm, không vội vã làm một vòng chuyến đi, với nhiều điều bạn có chờ xét xử.

Tắm mát ở suối Tranh

Phú Quốc, không thể quên đến thăm suối Tranh. Trong các điểm đến của Phú Quốc, suối Tranh là một cái tên không thể thiếu trong tất cả các hành khách thưởng thức. Streams, gần trung tâm thị trấn Dương Đông gần 10 km. Các dòng là không lớn, nhưng mà du khách đã khắc trong tâm trí của tôi với hình ảnh của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ nền sa thải. chảy suối nhẹ nhàng nuocchay tuôn ra, ánh sáng len lỏi qua những tảng đá, một chiếc lá rừng rơi hơi bị nhiễu loạn như nước ngọt ở quán bar, cũng dẫn khách du lịch đến sững sờ. Thậm chí tuyệt vời hơn khi tắm nơi mát mẻ vào mùa xuân này, sẽ cảm thấy trên da của bạn, mát trông thanh ánh sáng kỳ lạ từ các dòng suối.

Ngắm hoàng hôn ở Hàm Ninh

Nhiều người cho rằng, đến ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc thì tới Dinh Cậu, bởi vì đây là một địa điểm lý tưởng để có thể gặt hái được những khoảnh khắc tuyệt vời của ánh nắng mặt trời buổi chiều. Nhưng đối với một số người, hoàng hôn ở Hàm Ninh, đủ để chinh phục họ. làng chài ven biển luôn luôn có, Phú Quốc, quá, làng chài Hàm Ninh nổi tiếng, với thịt cua đặc sản làm cho ngon. Là một trong những ngôi làng đánh cá cũ của đất nước, làng chài Hàm Ninh vẫn sở hữu theo thời gian hòa bình có vẻ yên tĩnh, ẩn bãi biển người vui vẻ, vui vẻ cuộc sống yên bình thôn dã quý. Phú Quốc có được, nếu bạn bỏ lỡ một buổi chiều xem trải rộng chính phủ cố gắng bình tĩnh mặt biển ở Hàm Ninh, chuyến đi mất tác dụng thế nào những điều thi vị. Ở Hàm Ninh chờ đợi buổi chiều với các mỏ vàng ánh sáng mặt trời le lói dần dần, như màu hồng biển mở, sau đó lặng lẽ chìm nơi trân bầu trời xa, để lại một chỗ hoài cổ sóng biển bao la vĩ đại, là một cái gì đó có giá trị thưởng thức nhiều hơn.

 Khám phá chợ đêm Dinh Cậu

Nhiều du khách đi du lịch đến Phú Quốc, thời gian kéo dài kỳ nghỉ biển của họ, vậy là có nhiều bữa ăn tối sau đó đi lang thang vào chợ đêm Dinh Cậu. Họ thấy chợ đêm Dinh Cậu như bếp ấm cúng của họ, nơi có đặc sản địa phương rất lớn đang chờ họ để thưởng thức, cùng đầu bếp đáng yêu ngây thơ nhẹ nhàng như những người bạn thân yêu. Tại các chợ đêm, bạn không chỉ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon nhất, vẫn có thể tìm thấy một số món ăn độc đáo của người dân địa phương kỳ lạ như bánh chuối nướng, bánh nhỏ nhỏ thông minh, chất béo nướng chuối hành kỳ lạ, …

Xem thêm: Quán ăn ngon nổi tiếng Phú Quốc