Những địa điểm khi đến Phú Quốc không thể bỏ qua

dinh-cau

 Suối Đá Bàn

>>Điểm tham quan

Trung tâm nằm trong thị trấn khoảng 16 km về phía đông, Suối Đá – một môi trường tự nhiên tuyệt vời với không khí mát mẻ như Đà Lạt. Khách Phú Quốc để đi du lịch hỗn hợp trong các dòng nước bắt nguồn từ vùng núi cao bằng đá lớn, bằng phẳng, kê lò xo liên tiếp tạo thành nước đá và nước, đã gọi là Suối Đá. Suối Đá lãng mạn và đẹp như hình ảnh mặc

. cau

Điều này có thể được xem như là một biểu tượng của Phú Quốc nơi Rocky Điện thoại với kiến ​​trúc cổ được xây dựng vào năm 1937, người dân Phú Quốc thường Dragon King Shrine. Đình CẦU là một điểm đến cho khách du lịch đến Phú Quốc với hàng trăm ngàn người mỗi năm. Top Palace lắng nghe tiếng sóng rì rào để mà của muối biển và bản chất của kinh nghiệm của mình là duy nhất, nhưng thú những địa điểm mới.

dinh-cau

Tù Phú Quốc được biết đến với cái tên khác là “Lao Coconut Tree” được đặt tại các thị trấn của một Thới Phú Quốc và. Ở đây trong cuộc chiến tranh với Pháp, chống Mỹ, hàng trăm tù nhân bị bắt tra tấn tàn nhẫn, man rợ hoàn chỉnh.

Tour du lịch Phú Quốc đi tù, bạn sẽ có cơ hội để nhìn thấy, tai nghe những gì xảy ra ở đây chống lại binh lính của chúng tôi. Bạn càng nhìn thấy sự dũng cảm của các đồng chí để cơ thể lạm dụng tinh thần của họ vẫn kiên trì bất khuất rình rập cho kẻ thù.

Nhiều du khách trẻ từ khắp cả nước, trong khi đi bên ngoài Phú Quốc danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cũng không quên ghé thăm di tích này. Du khách nước ngoài tham quan tượng đài mỗi khi một mùa đông. Nhưng sinh viên của hòn đảo đến đây để tìm hiểu lịch sử của Phú Quốc và lịch sử sống động của cuộc đấu tranh dân tộc.

5. Beach Hotel

Khám phá Hòn Một Phú Quốc, vùng đất bị quên lãng

Bãi Sao bãi biển một trong những đẹp nhất và sạch nhất tại Phú Quốc, nếu bạn đi du lịch đến Phú Quốc nhưng vẫn chưa đến Bãi Sao tham quan, bơi thực sự bỏ lỡ.

Bãi Sao giữa thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, khoảng 25 km đường. Mặc dù được gọi là “con đường đau khổ”, nhưng khi bãi Sao đi vào xem, chắc chắn có bao mệt mỏi của bạn sẽ nhanh chóng biến mất.

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với những bãi biển cát trắng lấp lánh tại Sao và không khí trong lành giảm những làn gió mát thổi vào từ biển. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh ngọc lục bảo mang lại những giây phút mát mẻ thư giãn, nghỉ ngơi.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt