Khám phá Hòn Một Phú Quốc, vùng đất bị quên lãng

Đề cập đến người dân Phú Quốc thường chỉ nhớ những rạn san hô đầy màu sắc và những bãi biển cát trắng của Phú Quốc Sao mà quên rằng 2/3 diện tích được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Nhiều khu vực vẫn đang chờ đợi những bí ẩn mà bạn tìm kiếm để khám phá, trong đó có Hòn Một.

Núi Một – Đất đai của cổ tích lãng quên ở Phú Quốc
Bãi Thơm Xã Núi Một nằm ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc. Có hai cách để có được đến Mount A. Một là dọc theo tuyến đường Nguyễn Trung Trực Dương Đông – Bãi Thơm. Hai người đến từ phương Đông đến Hàm Ninh Dương và dọc theo tuyến đường ven biển của đất đỏ đến Hòn Một.

honmot5

Không cần phải đi xe lửa đến núi A, trong đó chỉ khoảng 200 mét từ đảo Phú Quốc. Trước đây, bạn phải đi bộ trên những con đường nổi tiếng để đến đó. Hiện nay, con đường qua một cây cầu để dễ dàng đi lại, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển là rất nông cạn và làm mát.
Từ một ngọn núi, bạn có thể thấy một biên giới biển rõ ràng Campuchia

Từ núi A, bạn có thể khởi động một tầm nhìn rất rõ ràng của lãnh thổ Campuchia. Khoảng cách đến Campuchia chỉ khoảng tầm 4, 5 hải lý.
Bãi biển ở đây nhưng những bãi biển cát trắng, nhưng không sao so sánh trong Hòn Một không bị mất bất cứ nơi nào trên đảo
honmot6
Những gì ấn tượng đầu tiên khi tôi đến đây là buổi sáng vinh quang hoa mọc trên đất hơn biển. Bạn sẽ cảm thấy bị mất trong một thế giới hoàn toàn khác nhau đầy màu xanh lá cây

honmot9

Cùng một con đường trải nhựa duy nhất, Hòn Một xây dựng những túp lều nhỏ để cắm trại khi bạn phát sáng cả ngày mà không lo làm phiền bất cứ ai.
Bãi biển muống lối đi phủ đầy hoa

Morning lãnh thổ biển vinh quang hoa bao phủ lối đi. Nước biển dâng cao Mường nhiều vì đây là nơi truyền thuyết nguồn gốc hoa màu tím tinh tế này.
Trên hòn đảo này là một cây lâu năm giàu thực vật bóng mát với rừng xanh thành các hình dạng đẹp, tạo cảm giác bị mất đi trong một khu rừng thực sự

hon-mot-phu-quoc-ivivu-1

Bao Núi Một là một hệ thực vật phong phú với rừng xanh hình dạng đẹp hình thành lâu năm, như thể bị mất trong một khu rừng cổ tích.
Nhiều loại nấm lạ mọc trên thân cây mục nát

Thảm thực vật đa dạng tô điểm Hòn Một chi tiết thú vị và bí ẩn.
Khung cảnh yên bình, mát mẻ khiến bạn chỉ muốn ở lại đây mãi mãi. Muốn rừng rừng, biển biển muốn. Hòn Một gần như thảnh thơi từ tất cả mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, hòn đảo sa mạc đúng chất lượng.

hon-mot-phu-quoc-ivivu-2
Không thiếu cảnh nghệ thuật cho những người yêu nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tạo.

Tinh thể nước trong, bãi biển không phải là một bong bóng.

Không Bãi biển Man, tha hồ lặn thỏa thích.
honnot7

Tại núi A, bạn nên chuẩn bị thức ăn và nước để chi tiêu trong ngày. Nếu bạn quên, bạn có thể ghé thăm các bãi biển Thơm gần đó để mua hải sản hoặc thịt gà đã sẵn sàng để tổ chức một bữa tiệc ngoài trời với bạn bè và người thân.