Những địa danh “hot hòn họt” ở Phú Quốc

san ho

Phú Quốc là hòn đảo thiên đường như ở Việt Nam vào năm 2016 sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong các sự kiện của Năm Du lịch quốc gia 2016, lễ bế mạc mở đầu và cũng sẽ được tổ chức ở đây. Dưới đây là một số gợi ý về điểm đến du lịch như ‘Pearl Đảo “Phú Quốc.

>>> du lich phu quoc

Có một diện tích tự nhiên 589km2, tương đương với quốc đảo Singapore nằm ở trung tâm của khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc đang được lên kế hoạch nghỉ mát sang trọng. Phú Quốc có địa hình độc đáo bao gồm các dãy núi chạy từ bắc xuống phía nam hòn đảo, có rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát trắng, biển xanh như bãi biển thu hút khách du lịch Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, … trên toàn hệ thống 26 đảo nhỏ khác nhau. Không chỉ phát hiện ra rừng bãi biển, du khách có thể đến đây để tìm hiểu các đặc điểm văn hóa của người dân đảo, cùng với hệ thống các di tích lịch sử, thưởng thức các món ăn độc đáo chỉ có trong dày.

Bãi Sao

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo Phú Quốc, bãi biển cát trắng, nước nông, … là nơi thích hợp cho khách du lịch sợ độ sâu nước biển. Ở đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản, tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước. Bãi Sao là nơi thu hút khách du lịch khi đến Phú Quốc.

Bãi biển dài

Bắt đầu từ mũi để mũi Gành Dầu núi Chảo kéo dài hơn 15km, bãi biển với cát vàng phẳng. Làm thế nào goc Bãi biển Long Beach bởi các dãy núi với rừng nguyên sinh rậm rạp. Thỉnh thoảng, một vài đá Daon đã đâm vào mũi biển hình thành điểm nhấn sinh động xung quanh hiện trường bãi biển. Có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng tại đây.

san ho

Bãi san hô

Nằm trong quần đảo An Thới và một số hòn đảo lân cận, khu bảo tồn san hô có diện tích 124,4 ha rạn san hô và sinh vật biển quý hiếm. Du khách có thể thuê một chiếc thuyền lặn ngắm san hô đầy màu sắc, với vô số các loài cá để ẩn hoặc thử kỹ năng câu cá, và sau đó thưởng thức hải sản bằng tay câu nói của mình. Đây là những điểm tham quan, bơi và cắm trại dành cho những người thích phiêu lưu, khám phá, khám phá cuộc sống biển.

>>> Những hòn đảo đẹp thơ mộng kế bên Phú Quốc

Suối đá bàn

Dòng suối nhẹ nhàng chảy qua vô số những tảng đá lớn, bằng phẳng như mặt bàn, tạo thành một vùng sinh thái đặc biệt giữa rừng. Khách Suối Đá có thể nằm thư giãn trên những tảng đá khổng lồ, được hưởng rừng núi tươi, nghe suối róc rách.

Xem thêm: điểm tham quan