Những con suối đẹp ở Phú Quốc

suối đá ngọn

du lịch Phú Quốc đã đề cập, mọi người sẽ nghĩ đến một hòn đảo ngọc thơ mộng, được bao bọc bởi biển xanh của thị giác, nơi ăn nghỉ tuyệt vời trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Phú Quốc cũng sở hữu nhiều suối nước ngọt mang lại vẻ đẹp nên thơ, dịu dàng, như trái ngược với biển xanh dữ dội. Hãy đi qua 4 suối ở Phú Quốc.

đặc sản Phú Quốc

Suối Đá Ngọn

suối đá ngọn

Trong danh sách các suối ở Phú Quốc, Suối Đá Ngọn  là tên được đề cập nhiều. Điểm tham quan Phú Quốc nằm ở phía bắc của đảo Phú Quốc. Suối Đá Ngọn lửa mang vẻ đẹp hùng vĩ và gai góc, bao gồm 7 thác nước đẹp như tranh vẽ. dòng Tops được bao quanh bởi rừng nguyên sinh, giữa suối và rừng nằm rải rác dải hoa lan rừng, hoa dại xen lẫn nhìn mặt trời gia tăng, mang lại màu sắc hơn với phong cảnh đẹp như tranh vẽ mộc mạc, hoang dã tại dày. Cả hai bên mùa xuân con đường lát đá dẫn đến một ngọn lửa rất đẹp và thơ mộng, tạo cho bạn quan điểm tự do và chụp ảnh.

Du lich nha trang le 30-4

Suối Đá Bàn

thị trấn Đông Dương, huyện Phú Quốc khoảng 7 km, Suối Đá giữa biển như một tác phẩm độc đáo của thiên nhiên, mà du khách sững sờ. Áo dòng không cao, nhẹ nhàng duỗi mình như vô tận, khi bạn nhận được cao hơn, không gian Suối Đá hơn khi mở rộng, khoe vẻ đẹp ngoạn mục và độc đáo với nhiều thác nước nhỏ, hồ, và các tảng đá lớn và bằng phẳng như một bảng khổng lồ của tự nhiên. Suối Đá rất nhiều khách du lịch biết và tình yêu, trở thành một địa điểm du lịch quan trọng trong các tour du lịch đến Phú Quốc.

Suối Tiên

Xã Dương cách ít hơn 10 km, dọc theo con đường nhỏ hẹp bao phủ bởi một màu tím hoa sim rừng xinh đẹp, bạn sẽ đến các điểm tham quan nổi tiếng của Suối Tiên Phú Quốc. Suối Tiên rón rén bước nhẹ qua các vách đá, khe núi, suối mềm như Highlander sáng bóng tóc của cô gái. Suối nước trong, mát, lọt thỏm giữa khu rừng tươi tốt, mát mẻ, sẽ dừng lại để nghỉ ngơi và tổ chức dã ngoại với gia đình và bạn bè là cực kỳ lý tưởng.

Suối Tranh

Là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các kênh ở Phú Quốc, Suối Trăng là dễ dàng để tìm thấy trong bất kỳ hành trình tour du lịch của khách du lịch tại Phú Quốc. Các trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam, phong cảnh quyến rũ Suối Tranh mời, du khách có thể khiến không từ chối. Đến với Suối Tranh, bạn có thể thưởng thức cuộc đấu tranh quyền lực trong nước mùa xuân mát mẻ, rõ ràng, căn cứ vào những tảng đá phẳng để hít thở hương rừng, nghe tiếng chim hót líu lo trong bụi cây. Đặc biệt ở đây với những hang động bí ẩn, hàng đợi nổi tiếng với những thạch nhũ đẹp cho bạn khám phá.

Xem thêm: Những kỉ niệm mang dấu ấn Phú Quốc