Những cánh buồm rực rỡ trên biển xanh Phú Quốc

buom

Du khách trên đảo ngọc Phú Quốc là mãn nhãn bởi catamaran thuyền hình đua xe đầy màu sắc trên vịnh.

>>> tour phú quốc

Kiên Giang đua thuyền buồm mở rộng – Phú Quốc vào năm 2016 đã được tổ chức trên bãi biển vào đầu tháng Dinh Cậu gần đây đã thu hút nhiều thuyền buồm 2 thân tham dự. Từ sáng sớm, hai người thân thuyền buồm (catamaran) đã thả neo chuẩn bị gọn gàng cho cuộc đua.

buom

Đó là dấu hiệu của các thuyền Kiên Giang mở rộng – Phú Quốc vào năm 2016 đang diễn ra trên bãi biển vào đầu tháng 5. Đình Cầu này được giải thích bởi các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì Kiên Giang, cách trung tâm đào tạo Trung Quốc và thể thao cuộc thi tỉnh Kiên Giang và các tổ chức Công ty Cổ phần Quảng cáo Thiên Vũ.

Racing là một phần của một loạt các hoạt động hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2016 Phú Quốc – Delta với chủ đề “Khám phá Đất phương Nam” Cửu Long.

>>> Phú Quốc chuẩn bị quy hoạch thêm 5 sân golf

54 người đam mê chèo thuyền chia thành 27 đội tham gia cuộc đua này. Ngoài ra, trò chơi cũng thu hút được 3 đội đến từ du thuyền Mỹ nổi tiếng của câu lạc bộ, Pháp, Cộng hòa Séc.

Các vận động viên thi đấu ở những chiếc thuyền buồm hai thân (catamaran) được làm bằng vật liệu PPC, do Công ty Việt Nam – lượt Séc.

Từ sáng sớm, chiếc du thuyền đã được neo đậu chuẩn bị gọn gàng cho cuộc đua.

Sailing phụ thuộc rất nhiều vào năng lượng gió, sự hiểu biết và khả năng điều khiển hướng gió, mỗi vận động viên đã thể hiện khả năng chịu đựng và sức bền trong các cuộc đua.

Ngoài sự tham gia của các vận động viên, giải đấu cũng thu hút sự chú ý của khách du lịch, người dân địa phương, những đứa trẻ …

Giải thưởng được coi là hiếm để tạo ra một sân chơi cho những người đam mê chèo thuyền, cũng như là bước đầu tiên hướng tới việc tạo ra tối đa hóa tiềm năng du lịch biển.

Xem thêm tại; cẩm nang