Cuộc đua chó kỳ thú ở Phú Quốc

cho

Chó Phú Quốc Larousse của Pháp từ điển liệt kê như là một loài nguy cấp và là một trong những con chó thông minh nhất trên thế giới. Đối với tình yêu của động vật bốn chân, đặc biệt, đã có người bán trang trại trên đất liền, đến Phú Quốc với tham vọng bảo tồn và thuần của Phú Quốc.

>>> cẩm nang du lịch

Gần đây mối quan tâm này cho việc bảo tồn các giống chó, thậm chí là một vận động viên chuyên nghiệp được đào tạo để tạo ra sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn. Ở Phú Quốc, có rất nhiều người đam mê sưu tầm và bảo tồn chó Phú Quốc, nhưng nổi tiếng nhất là Lê Quốc Tuấn vì họ đã dám thế chấp ngôi nhà nơi gia đình ông đang sống theo niềm đam mê với con chó này.

Cuộc chạy băng Phú Quốc huấn luyện chó.

Tuấn được sinh ra tại thủ đô của rừng U Minh, tỉnh Kiên Giang. Ngày thơ ấu của mình trời mưa sông, săn ếch, chuột và chó xoáy. Lớn lên và làm việc tại Rạch Giá, ông thậm chí đã có cơ hội gặp gỡ và khám phá những tính năng đặc biệt xuất sắc trong cuộc đua này. Và năm 2000, quyết định bán trang trại là 5 ha tôm rằng ông và vợ của ông được xây dựng trong nhiều năm để mua đất ở Phú Quốc tìm cách để thực hiện ước mơ của ông về chó xoáy bảo tồn loài. Thông qua những thăng trầm, đôi khi gần như không thể vượt qua, những “lo lắng” cho chó Phú Quốc “thật” những con chó của một trăm trẻ em đã chết hàng loạt, cho đến nay, các trung tâm bảo tồn được đặt tên sau khi vợ ông – Trung tâm bảo tồn và trường đua ngựa Chó Phú Quốc – Farm Thanh Nga là khá rộng rãi. Diện tích Diện tích chó hoang dã, giống chó được lựa chọn, khu vực nhà bếp, mặt đất chủng tộc, nghĩa địa: Nằm ở xã Cửa Dương, Phú Quốc, trung tâm có diện tích 1,2 ha, được chia thành nhiều khu vực chó … với hơn 100 con chó Phú Quốc thuần chủng.

cho

Ông đã cho tôi xung quanh trung tâm, trong đó có trung tâm huấn luyện viên Hữu Mạnh cho biết, mặc dù một số tranh cãi về nguồn gốc, nhưng hầu hết mọi người nói con chó Phú Quốc là một con chó đi lạc sống trên hòn đảo, nơi người dân không có xuất hiện ở đây. Theo trung tâm, có sáu tiêu chí cho chó Phú Quốc bao gồm chó có nguồn gốc từ Phú Quốc; Ridgeback có, tất nhiên; chân vịt tiếp xúc với màng trong khi bơi lội; ngực, thắt lưng; dưới mái tóc ngắn 2cm; Nhà thờ que đuôi cong. Chó xoáy lưng có 3 loại mũi tên, kiếm và yên xoáy. Bản chất của Chó Phú Quốc khá hoang dã, vì vậy vào ban đêm, bóng tối, ánh trăng, thường tru lên gào thét. Mang ba màu sắc cụ thể: vàng, đen, vện, chó có khả năng leo trèo rất tốt, có thể leo lên đến một độ cao 5 mét, nhưng vì trái đất, đó là dễ bị tổn thương chỉ nên đi bộ đến trung tâm hàng rào chinh phục chỉ 2,1 m chiều cao.

Chó Phú Quốc nặng khoảng 20-25kg sống thọ của người lớn dưới 16 tuổi. “Khi động vật hoang dã thường sống thành từng đàn, từng đàn bò sống một lồng riêng biệt. Nếu các gói, mà sẽ cắn nhau đến tử vong nếu không kịp thời can thiệp của nhân viên. Và cắn, thường cắn vào cổ họng để bóp nghẹt đối thủ cổ và chết. Các răng hàm của họ rất tốt, B40 có thể cắn mạng, “ông có Hữu Mạnh hành động. Nói chung, những người đàn ông 50-70cm hang để ngủ trong cái nóng, khô, thậm chí khi trời mưa hoặc ẩm ướt, chúng tôi trèo lên phản xạ trung tâm thiết kế của riêng bạn. Phú Quốc giống chó hai lứa một năm, khi sinh, các hang nữ 0.8m đến 1.2m sâu. Có lỗ hình chữ C để đảm bảo khách rộng rãi và giúp đỡ phù hợp với leo lên trước. Có con chỉ làm sâu sắc hơn để giữ ấm và tránh kẻ thù, tức là, con chó đực. Các món ăn chính là cơm trộn cá chó xoáy nước dùng 2 bữa trưa và buổi chiều ngày. Trong buổi sáng, con chó đua chỉ mới ăn trứng, xúc xích chiên hoặc uống cà phê.

Ở trung tâm, ở góc dưới bên trái là một nơi rất đặc biệt, nó là nghĩa trang chó, nơi an nghỉ của hàng trăm con chó Phú Quốc. Các nghĩa trang bao gồm các ngôi mộ tượng trưng cho 4, kỷ lục 4 nguyên nhân chết của chó Phú Quốc, chết già, bệnh tật và cái chết, cắn và nguyên nhân tử vong khác. Ngay cả các cửa nghĩa trang là “nhà” của trang quản lý, mà là trách nhiệm cũ không có trâu bò hay động vật khác những người xung quanh con chó phá hoại.

>>> tour phú quốc

Theo huấn luyện viên ở đây, con chó đào tạo dễ dàng hơn hoặc khó hơn tùy thuộc vào khả năng của mỗi đứa trẻ, nhưng nói chung nó không phải là rất khó khăn, bởi vì loài chó rất thông minh này. Những con chó đào tạo khôn ngoan, chỉ cần một vài tuần có thể lên, rác hoặc làm theo ý muốn của các huấn luyện viên.

Hiện nay, Phú Quốc những người yêu chó có thể mua giống chó này ở nhiều nơi, nhưng mua tốt nhất trong các trang trại chó Phú Quốc. Màu sắc, con chó vện là đắt nhất do người dân Phú Quốc coi nó như một con hổ vì bộ lông của nó bao gồm 3 màu: đan, màu đen, màu vàng. Chi phí tabby chó xoáy khoảng 8-9 triệu USD, bao gồm cước vận chuyển. Bác sĩ thú y sẽ được chủng ngừa chống bệnh dại và chứng nhận thú y trước khi con chó được chuyển ra xa.

Không chỉ bảo tồn, Lê Quốc Tuấn chó đua với 25 vận động viên chuyên nghiệp tư thế chạy đua để tạo ra sản phẩm du lịch mới hấp dẫn và tăng thương hiệu Chó Phú Quốc. Trong hoạt động từ tháng 4-2013, đây là giấy phép đua chó thứ hai tại Việt Nam và Vũng Tàu sau khi sự nghiệp học độc đáo ở đây là trường đua chó với các vận động viên tham gia cuộc đua được trả lại con chó Phú Quốc thứ thiệt. “Thế giới có 3 hình thức đua cuộc đua chó kéo xe trượt tuyết đặc trưng, ​​đua xe hoặc đua xe biểu diễn, nhưng đua như khu vực này rất hiếm”, một chuyên gia đam mê Hà Nội sau khi con chó đua chó trong trao đổi thông tin Phú quốc gia.

Trường đua ngựa 4 bài hát của đất với tổng chiều dài 400 mét, được thiết kế với 12 loại khác nhau của địa hình, mô phỏng các vùng đất bằng phẳng, rừng, hồ, đồi núi. Ngày mai, nhân viên trung tâm sẽ hướng dẫn con chó bắt đầu đua đi 15-20 phút và trường đua ngựa. Sau tiếng còi để tin tưởng con chó mà bắt đầu từ những bụi cây, chạy qua những hàng cây, cây cối, sau đó trong cuộc đua dài khoảng 100 mét, sau đó tiếp tục leo núi, băng qua cây cầu cho người đi bộ, leo lên thang máy thẳng đứng, đi qua đất mà kéo dài qua các dãy núi, thông qua các đường hầm, băng qua một cánh đồng với nhiều trở ngại và chạy để kết thúc. Mỗi khi cuộc đua được chia thành ba đợt, mỗi số lô chó tăng dần, mèo phải có cùng một màu sắc, không đeo để ngăn chặn các số cược. Chiến thắng những kẻ lừa đảo sẽ được khen thưởng với thịt, xúc xích chiên, bạn bị mất, phần giảm. Mỗi ngày, có hai ca chạy đua theo dõi, phiên họp đầu tiên 9-11 giờ sáng, phiên thứ hai từ 14h đến 16h vào buổi chiều. Ngoài ra còn có một phiên họp đặc biệt vào thứ bảy từ 16h đến 17h.

Cô cho biết Lê Quốc Tuấn, người chăm sóc cho biết trung tâm hiện nay, trường đua ngựa là hai dịch vụ là trọng tâm của công tác bảo tồn và con chó đua giá vé là 40.000 đồng / người. Du khách có thể ghé thăm trung tâm bất cứ lúc nào nhưng phải có con chó chạy từ 10 người trở lên, trung tâm mới tổ chức cuộc đua. Mỗi con chó đua trả khách và mất khoảng 45 phút và quản lý hướng dẫn con chó ở đây chỉ nói được tiếng Việt, nhưng có rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến đây để xem. Số lượng du khách đến trung tâm không phải là, chỉ có một số ngày trong một vài khách, nhưng cũng đến vài trăm ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Quốc Tuấn tiết lộ rằng ông đã yêu cầu việc xây dựng các trung tâm bảo tồn và các giống mới của con chó 20 lần kích thước của các trung tâm hiện nay. Nếu không có gì thay đổi, khoảng 3 tháng, trung tâm mới sẽ được hoàn thành. Hy vọng rằng các đường đua mới trong hoạt động, người yêu chó xoáy Phú Quốc sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều chương trình hơn những phẩm chất tuyệt vời Phú Quốc Chó riêng biệt. Và điều này chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút cả cấp quốc gia và quốc tế cho Phú Quốc trong tương lai.

Xem thêm: Những câu hỏi thường nghe khi du lịch Phú Quốc