Hà Nội lọt vào top những điểm nên đến trước 30 tuổi

ho-guom-ha-noi

Hà Nội là điểm đến du lịch hàng đầu 10 nên đến trước 30 tuổi theo trang Mỹ Huffington Post của.
>>Tin du lịch

1. Hà Nội, Việt Nam

Theo Huffingtonpost, Việt Nam là một điểm đến đầy hứa hẹn so với các nước Đông Nam Á khác nhờ thời tiết dễ chịu, thức ăn tuyệt vời và sự hoà trộn của cảnh quan đô thị và nông thôn yên bình. Với một tour du lịch bằng xe taxi, bạn có thể đi dạo qua các Lăng, khu phố cổ và khu bảo tồn ngôi đền.

ho-guom-ha-noi

2. Mumbai, Ấn Độ

Rất ít quốc gia có lễ hội sôi động và đầy màu sắc như Holi. Ngày lễ 16 ngày của lễ kỷ niệm Hindu này của sự khởi đầu mới và tình yêu giữa Radha và Krishna thần bằng cách rắc bột và khiêu vũ màu. Bên cạnh lễ hội này, Mumbai là rất nhiều niềm vui bởi được coi là cửa ngõ của Ấn Độ. Du khách cũng có thể ghé thăm các ngôi đền cổ xưa hay khám phá những hang động trên đảo Elephanta gần đó.

Vị trí hàng đầu Hà Nội nên đến trước khi 30 tuổi
Lung linh vẻ đẹp về đêm của thành phố Mumbai

3. Ibiza, Tây Ban Nha

Từ tháng Sáu đến tháng Mười, Ibiza nhộn nhịp khách du lịch châu Âu tìm kiếm cho các tiệc liên hoan và âm nhạc. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thư giãn với những bãi biển, hộp đêm sang trọng, thậm chí yoga.

Vị trí hàng đầu Hà Nội nên đến trước khi 30 tuổi
Ibiza thị trấn cũ của Tây Ban Nha

4. Western Cape, Nam Phi

Đây là nơi để mang lại cho khách nhiều loại hình du lịch mạo hiểm trên thế giới. Ngoài ra cho một chuyến đi săn, bạn cũng không nên bỏ qua kinh nghiệm Bloukrans nhảy bungee trên cầu. Tại cây cầu, nơi được công nhận là nhảy Bungee cao nhất thế giới, bạn sẽ rơi từ độ cao hơn 200 mét xuống.

Vị trí hàng đầu Hà Nội nên đến trước khi 30 tuổi
Nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao

>>Xem thêm : Tham quan phú quốc được miễn thị thực 30 ngày

5. Marrakech, Marocco

Khám phá các khu chợ, nhà thờ Hồi giáo và cung điện ở thành phố Bắc Phi. Thay vì cưỡi lạc đà trên sa mạc Sahara, bạn nên dành thời gian cho một chuyến đi khinh khí cầu để ngắm toàn cảnh thành phố và đồi cát.

Vị trí hàng đầu Hà Nội nên đến trước khi 30 tuổi
Toàn bộ thành phố như các cồn cát

Đô Rio de Janiero 6. Brazil

Khi leo lên tượng Chúa Kitô Đấng Cứu Chuộc, bạn sẽ được đi qua khu rừng nhiệt đới tươi tốt của núi Corcovado, xem khỉ và các loài côn trùng hiếm dọc đường đi. Ngoài ra, đừng quên để nằm trên cát của bãi biển Copacabana, tham gia các lễ hội, và một câu lạc bộ đêm để thưởng thức âm nhạc sống động.

Vị trí hàng đầu Hà Nội nên đến trước khi 30 tuổi
Chiêm ngưỡng những bức tượng của Chúa Kitô Đấng Cứu Chuộc

7. The Great Wall, Trung Quốc

van-ly-truong-thanh-trung-quoc

Thực tế trong những di sản thế giới này bị thoái hoá và không thể vẫn còn nguyên vẹn dài hơn nhiều. Vì vậy, đây là lý do tại sao bạn thấy hợp lý để Great Wall càng sớm càng tốt. Đây là những bức tường nổi tiếng của triều đại Trung Quốc xây dựng trong nhiều thế kỷ. Du khách có thể đến Bắc Kinh và bắt đầu hành trình tham quan các công trình nổi tiếng này.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc