Nếm thử những món ăn ngon tại Phú Quốc

cac-mon-ngon-tai-phu-quoc

Cua là đặc sản của Phú Quốc, hầu như luôn luôn. Những con cua bắt chỉ luộc, màu đỏ tươi, công ty áo len kết cấu, bỏ muối và hạt tiêu chanh tuyệt vời. Nhưng họ có những con cua tốt nhất Ăn làng chài Hàm Ninh, hoặc bạn có thể đến đây để chơi và mua cua đưa ra bởi các khách sạn nơi bạn ở lại để xử lý.

>>Đặc sản

gỏi cá trích

Herring và ăn nguyên liệu (hình ảnh – Thùy Dương)
“Delicious nước sốt cá trích mang dầm
Ông có vợ và bị trói chặt ở xa “

Câu cá là một phần gây ra bốn du khách cảm giác của sự hấp dẫn của món ăn làm từ cá trích. Không cầu kỳ, nhưng chế biến thực phẩm cá trích đòi hỏi phải cẩn thận nhiều giai đoạn trong đó làm cho các cá trích tươi, có vảy trắng bóng; lớp vỏ phải được làm bằng bột gạo và sữa dừa phần mềm nhúng tinh khiết để pha loãng rau sống cả trái cây hoang dã và rau quả như giáo dứa, với đậu lăng, rau diếp, húng quế cay, đánh đập cá …

gỏi cá trích (Ảnh – OVC 2012)
Di chuyển các nước trên giấy gạo, thêm một ít sợi dừa nạo, nhặt lên miếng cá trích tươi với những đốm đỏ nước mắm Phú Quốc, từ từ trong miệng, mềm, hơi ngọt, chua cá giòn, các chất béo xuống của dừa và rang đậu phộng một sự hài hòa cay, chat trái cây hoang dã chan chỉ tan trong miệng gây ra một người có cơ hội để thưởng thức lần đầu tiên sẽ tìm thấy nó lạ, thứ hai và nghiện thèm ăn và ăn nó thời gian bị lãng quên.

cac-mon-ngon-tai-phu-quoc

rượu sim cũng là một trong những đặc sản của Phú Quốc (Ảnh – oldtimers Duck Evil)
Một tính năng đặc biệt của cư dân Phú Quốc ăn cá trích gỏi uống rượu sim, bởi vì có rất nhiều cá mòi protein và còn tươi, trong khi sử dụng nhỏ ăn gỏi cá được ăn tốt cho các enzyme, trong khi tạo ra nếu sự phấn khích các gia đình ở tất cả sau những ngày trên biển.

thành phần cá trích gỏi (Ảnh – Moon)
Xung quanh khay bàn là để tin tưởng một cơ hội cho ngư dân nói chuyện, trao đổi kinh nghiệm về đánh cá và bàn tính ngoài khơi câu chuyện tiếp theo. Chúng tôi có thể nói, cá trích salad và sim rượu đã gặp nhau trong bữa ăn gia đình trên đảo ẩm thực vô song khó khăn.

vít nhảy

Vít nhảy (Ảnh – anvietnam)
Có rất nhiều loại ốc nhảy, đó là ốc trắng phổ biến nhất và ốc nhảy nhảy đỏ. Lý do cho sự khác biệt này là do màu của vỏ. vỏ dày ốc áo trắng, thịt ốc và đầy đủ hơn nhảy đỏ thơm. Có lẽ nhờ vào chất lượng thịt tốt như giá trắng ốc nhảy cao hơn. Ốc 1kg nhảy màu đỏ xung quanh 110k – 120k / kg (lớp 30-35 / kg), trong khi 1 kg của các tòa nhà màu trắng cùng loại là 180k nhảy / kg.

Những món ăn đậm đà hương vị Phú Quốc
nhảy tốt nhất luộc ốc với sa thải (Ảnh – Huy Phạm)
Các ốc món ăn nấu chín tốt nhất nhảy với cỏ chanh, nhưng cô thỉnh thoảng hoặc chế biến cũng nhảy món ăn như ốc xào, nhảy ốc món sa tế xốt … chiên ốc sên và nhảy nhảy luộc, hấp sả lãng phí nhiều hơn, còn nếu để làm cho món ăn ngon bữa ăn, nhảy thực tế là hợp nước sốt sa tế.

cánh Horn sa tế vào ngày mai chiên

Ảnh – billygilman2009
Ngày mai là cánh sừng lớp cơ thứ hai kết nối hai mảnh vỏ sò biên giới. Có thể thấy như thế nào lớn số này nếu bạn chỉ nghĩ về những con hàu rất phổ biến ở châu lục này bao gồm hai phần chỉ huýt sáo như sừng tăm biên giới tre nhỏ đồng tiền lớn một lần nữa vào ngày mai và lớp nửa dày của ngón tay thịt. Con ranh giới quyết tâm ngày mai quá lớn, nhưng họ là cơ thể rất bằng phẳng và sự thèm ăn. Tất cả những tinh túy của con vật này chỉ tập trung vào hai tiếng còi. Có rất nhiều cách để các món ăn chuẩn bị biên giới ngày mai còi: xào với nấm hương, nấm, hành tây và bông cải xanh. Các đầu bếp cũng thêm vào một ít nước chồng nấu đậu nành cho một đất phù sa màu nâu sẫm. Các hải sản ngon thật ngọt ngào kết hợp những điều kỳ lạ với vị ngọt mềm của nấm, hành tây ngọt thêm sắc nét sắc nét một chút của bông cải xanh có thể làm cho mọi người ăn không biết.

Ngày mai là biên giới Whistle chiên ngon nhất, chấm với muối ớt (Ảnh – sỏi)
Nhưng với người sành ăn giống như hương vị của biển nguyên sơ không có gì qua thưởng thức bát nổi với muối và mai sừng ớt cánh. Một tấm sừng đã được ràng buộc với hạt mơ muối bị mắc kẹt vào đó ít xắt nhỏ ớt đỏ tươi. Thực khách một vài sống lá dừa xâu chuỗi chúng trên than nướng đỏ. Cái mặn mà muối, ớt lưỡi cay hơn xé nâng cao phù hợp vị ngọt của cánh hoa mai. Và chỉ trong cách chế biến mơ sừng này kỷ lục mới giữ off-site giòn dai và phê bình

trứng mực nướng

Phú Quốc mực trứng (Ảnh – Phạm Thành phố Tuấn Minh)
trứng mực mực là lớn hơn nhiều so với một ngón tay cái người lớn, nhiều hơn hoặc ít lâu inch, ở bờ biển miền Trung, nhưng tập trung nhiều nhất ở vùng biển Phú Quốc. Thời gian từ tháng hai đến tháng năm là mùa giải hiện tại phần lớn trứng trăng mực. Món này không phải là xử lý khó khăn, điều kiện đầu tiên là bạn phải chọn những quả trứng mực tươi, mới ăn thịt và vị ngọt béo của trứng.

Mực trứng rửa, ướp với muối ớt, dầu ăn để ngấm khoảng 15 phút cho tất cả các loại gia vị. Sau đó đặt trên bàn nướng ướp mực và nướng trên lửa than. thật Nướng tất cả các bên, trong khi đi săn Tensing thân mực, màu vàng và phát ra mùi nấu chín mực. Ăn nóng với nước sốt chanh, muối và hạt tiêu, kèm theo dưa chuột và rau răm ít.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt