Du lịch núi Cấm – An Giang

nui cam an giang

(Dân trí) – Mặc dù nói là đúng, nhưng khi con đường lên núi, hàng chục rock của “người khổng lồ” sắc màu rực rỡ tất cả các con đường lên núi. Cư dân và du khách đến núi phải di chuyển một lúc một thời gian và chán vì cách thức các ống thổi, mở rộng, bởi vì những tảng đá nứt lưỡi.

nui cam an giang
Ngày 25/2, ông Phạm Văn Dũng, Trưởng ban làng Núi Cấm huyện Tịnh Biên, An Giang, cho biết việc đóng cửa của Cam đường núi lên thực hiện theo hướng duy trì Ủy ban Thần Tinh nhân dân huyện Biên và đường sửa chữa tại gắn kết để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách đến tham thờ phượng khách truy cập. Thời gian thực hiện khoảng một tuần. Các cư dân và du khách muốn đi trên một con đường núi phải tuân theo khuôn khổ quy định như giờ bắt đầu 05: 00-07: 00 30 trưa bắt đầu lúc 16 giờ đến 19 giờ 30. 30 người thực hiện nâng lên những tảng đá nguy hiểm tại con đường núi là Hữu Co Ltd Duẩn. Liên kết rằng muốn di chuyển lên núi bằng đường cáp treo Núi Cấm.

Mặc dù nói như thế, nhưng cho đến ngày nay đã qua 3 ngày (kể từ ngày 23/2), nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Chúng tôi có một sự hiện diện 25/2 lúc 16 giờ ở dưới cùng của cửa khẩu để bảo mật với hàng trăm người dân và du khách chờ đợi hơn một giờ đe dọa đứng treo trên núi.
Mỗi ngày gần như thời gian để mở núi Cấm, cư dân và khách du lịch Massing chân đồi

Đúng 16 giờ sau khi lệnh cho 30 xe lên núi, đồi người đổ xô đến núi như “ong”. 300m chạy vào núi, chúng ta sẽ thấy nhiều tảng đá “khổng lồ” gần chút sắc màu rực rỡ tất cả các con đường lên núi. Trong khi đó, thời gian này hàng trăm người dân và khách du lịch ở miền núi và vùng núi thấp sẽ chán lưu thông nhưng thấy đá nằm được trong lĩnh vực này, đường lên núi, nó đã chìm và bạn bè của tung ra …

du lịch lễ 30/4

Dương Thị Tâm, một du khách từ thị xã Hà Tiên (Kiên Giang) chán cho biết: “Tôi đi núi hai lần, nhưng đây là lần đầu tiên một hòn đá như đã thấy trong các đường phố Trường hợp nào thì loại này, nhưng nó. cũng đề xuất các tuyến đường bị hư hỏng nặng hơn ”
Những tảng đá này thành lập các sắc màu rực rỡ may mắn và chia đường bị cấm trên núi

Cùng ngày, nói chuyện với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Quan, Chủ tịch huyện Tịnh Biên cho rằng, việc duy trì và sửa chữa của núi Cấm đường để làm việc thường xuyên để đảm bảo sự an toàn của khách du lịch. “Đây là tình huống của một thử nghiệm Núi Cấm dài hạn, kiểm tra nó đá không an toàn, phát hiện ra cây, mà thiệt hại cây là bình thường, sau đó lặp lại các dân đường phố, du lịch không chỉ đường. Và cáp không!”

du lịch lễ 30/4

Trong mọi trường hợp, mặc dù việc xây dựng đá lớn và bị hư hỏng như thế này làm cho nó có rất nhiều người đặt câu hỏi như thế nào Núi Cấm sẽ đường phục hồi như thế này và người ta sẽ sống những con đường núi thường đóng chéo như vậy.

xem thêm

Bí kíp sử dụng tàu siêu tốc