Món ngon kích thích vị giác tại Phú Quốc

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-2

1. cua chiên

Đừng ngạc nhiên cho bất kỳ quán ăn trên đảo nhưng bạn cũng thấy cua chiên gạo. Một vị khách đến Phú Quốc một lần quan sát thấy rằng bất cứ ai đã từng nếm thử món cơm ghẹ Phú Quốc sẽ xem cách cốt lõi của trái đất, những tinh túy của biển, sự đơn giản mộc mạc của người dân nơi đây.

>>Đặc sản

Cua xào Rice là một sự kết hợp của hương thơm dẻo trắng gạo, cua thịt thơm luộc, lát trứng chiên, chén nhỏ tương ớt cay nồng với nhau … tất cả các pha trộn để tạo ra một hương vị mộc mạc, sức hấp dẫn bất kỳ thực khách sành điệu đậm làm.

2. Cua luộc Hàm Ninh

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-2

Giá cua Ham Ninh từ 100000-150000 / kg tùy nhỏ để cua lớn ở Phú Quốc mà còn bởi lay cua mới ở miền Trung. Cua đến cảm giác ngon miệng, cua bé quá, không có thịt, cua ăn khoảng 6, 7 trẻ em một chỉ vừa ký. Nếu bạn thích ăn gạch cua, sự lựa chọn, nếu họ trông giống như thịt nhiều cua đực, cua cua là ngon để thực hiện. Đến Phú Quốc mà không thưởng thức cua luộc được coi là không đầy đủ.

Ngon lạ với nhum nướng mỡ hành Phú Quốc

3. Whistle cánh nướng muối ớt mơ

Có rất nhiều cách để chuẩn bị các món ăn ngày mai còi biên giới: xào với nấm hương, nấm, hành tây và bắp cải. Tuy nhiên, với người sành ăn muốn thưởng thức hương vị nguyên sơ của biển, không có gì qua khi nướng món ăn với muối và ớt sừng cánh hoa mai. Cái mặn mà của muối, hạt tiêu cay xé lưỡi như là đòn bẩy vị ngọt nhẹ của mai sừng. Và chỉ bằng cách này được xử lý mai còi biên giới mới tránh trang web dẻo dai và chế biến giòn.

Nhấn vào đây tham khảo ngay lập tức Resort Phú Quốc La Mer là giảm giá hấp dẫn trong iVIVU.com
khách-san-iVIVU-6
4. gỏi cá trích

Là món ăn dân dã là những người dân trên đảo là rất phổ biến và các món ăn nổi tiếng thường là khách trong các bữa ăn. Herring bị bắt còn tươi được làm sạch, lọc thành lát mỏng, sau đó thả vào nước ép chanh tươi. Khi ăn miếng phi lê cá được tái quấn bánh chanh với hành tây, thái lát hành tây đỏ, húng quế, dừa nạo, ớt và đậu phộng rang báo chí. Món này phải chấm với nước mắm Phú Quốc loại gia vị của tinh và cùng nhau đưa đủ của rượu vang rừng mới sim.

5. xoài ốc giác quan xà lách

Ốc xà lách xoài là một món ăn kết hợp mộc mạc chưa nhưng trông vô cùng hấp dẫn, với mùi hương dễ chịu, thôi miên khách từ cái nhìn đầu tiên. Kết hợp ngon ốc xoài salad và món ăn bổ dưỡng là rất phổ biến trong các món ăn của Phú Quốc. Món này luôn có mặt trong thực đơn của các nhà hàng, quán bar, cho đến khi các nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản giá cả phải chăng cùng con đường của Phú Quốc.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang