Món gon không thể chố từ

bao-ngu-nuong

Herring xà lách

>>Ẩm thực Phú Quốc

Nó sẽ là thiếu cho chuyến đi của bạn đến Phú Quốc nếu mà không được thưởng thức món ăn này. Người ta thường chọn những hòn đảo nhưng cá béo, tươi, tỏa sáng bạc để làm salad. Cá được nhân rộng, làm sạch và lóc xương phần take cắt xén. Cá sống được nấu đơn giản nhưng không kém tinh tế. Ngoài các loại thịt cá, thành phần thực phẩm cũng có dừa, hành tây thái lát, hành tây đỏ và ớt thái sợi. Các nước sốt salad là khá đặc biệt, được làm từ trái cây ổi chín ăn trên đảo nên có cùng một mùi hương thanh ánh sáng chua.

goi-ca-trich (1)

Herring xà lách
Ngoài các loại thịt cá, thành phần thực phẩm cũng có dừa, hành tây thái lát, hành tây đỏ và ớt thái sợi
Phú Quốc du lịch | Khách sạn tại Phú Quốc | Các chuyến bay đến Phú Quốc Book

Sau khi chuẩn bị, các thành phần được đặt ra đĩa. Ăn kèm với nước sốt cay chén là cùng một cuộn và salad. Mùa cá trích nhiều trong những tháng mùa hè, vì vậy nếu bạn có cơ hội để Phú Quốc trong khi chờ đợi, đừng quên thưởng thức món salad ngon không khí trong lành vào buổi chiều trên đảo.

Cua hấp

Cua hấp
Cua có nhiều ở biển, nhưng biển của du khách đến Phú Quốc chắc chắn không quên các món ăn hấp cua cực kỳ mộc mạc ở đây.

Con cua là mạnh mẽ, gạch, làm sạch, sau khi hấp mùi hương thơm sẽ làm cho bạn gật đầu trong khi thưởng thức. Ở Phú Quốc, cua được bán với mức giá từ 100.000 đồng mỗi kg tùy -150 000 cua nhỏ lớn, nhưng lớn với cua Phú Quốc cũng trẻ sơ sinh ở Trung ương. Cua đến cảm giác ngon miệng, cua bé quá, không có thịt. Vì vậy, kinh nghiệm là nên chọn khoảng 6-7 miếng mỗi kg, gạch được lựa chọn như ăn cái cua, nam giới ăn nhiều thịt.

>>Xem thêm :4 món nên thử khi đến Phú Quốc

Đứa bé láu cá

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, nhím là như nhân sâm của biển, nó là tốt cho thận của bạn, virility … rất có lợi cho nam giới. Người dân trên đảo thường được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nhím ăn sống, hoặc rang canh hành tây.

Đứa bé láu cá
Nhum aka nhím biển cũng là món ăn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

Ăn để sống, người ta thường chọn các nhím tươi vừa bắt lên. Urchin được tách ra, làm sạch các mạch máu bên trong sợi. Cho thịt vào một cái bát, thêm một ít chanh và mù tạt và trộn và thưởng thức mù tạt. Tuy nhiên, phổ biến nhất là nướng nhím biển. Chỉ cần nướng và lấy thìa nạo sơ bộ phần chanh ớt thịt bò với muối, thêm một số đậu phộng một lần nữa, nó chỉ có thể véo món ăn thơm, béo ngậy.

bao-ngu-nuong

Bào ngư nướng

Những người đã đến Phú Quốc, bạn đừng quên nếm thử thức ăn bởi vì không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Bào ngư được đưa lên từ đáy đại dương sâu và đã trải qua một số bước xử lý trở thành món ăn hấp dẫn mới cầu kỳ phục vụ thực khách. Bào ngư chính nó có một hương vị ngọt ngào khi nướng mềm ngon nên ăn nước sốt trên gừng, nước sốt tỏi và gia cố cắt nhỏ càng trở nên ngon miệng hơn.

Xem thêm :Du lịch Singapore