4 loại bánh canh ngon quên đường về ở Phú Quốc

banh canh

Mặc dù bánh canh là một món súp quen thuộc nhưng bánh mì Phú Quốc là một trong những món ăn chữ ký, những khác biệt nhất ở đây.

  1. Bánh canh cá bóng Phú Quốc

bánh mắm Phú Quốc thường được làm bằng cá ảo hoặc cá thu. Chiên bánh canh cá khiến chiên nước dùng nấu thịt cá thu, xương cũng được thực hiện. Chả cá thu dai dai không thể tắt thơm, bánh mì cá thu bát canh với một mùi đặc trưng của thịt cá, không nên ăn nó mãi mãi chán.

>>> Thưởng thức đặc sản Phú Quốc

  1. bánh cua muối với súp ớt xanh

Nếu bạn có một niềm đam mê cho món bánh canh cua, nơi bạn sống, thì chắc chắn bạn phải ăn bánh canh cua ở Phú Quốc. Không chỉ thịt cua săn chắc hơn, mùi ngọt ngào cua rệt hơn tự nhiên hơn … mà kết hợp với mùi thơm đặc trưng của hạt tiêu xanh và muối – một loại khác nhau của Phú Quốc đặc sản – không phải là không có gì.

Vị ngọt từ cua, pha trộn mặn của muối biển bên trong, làm cho bạn cảm thấy vị giác làm việc gần như hết công suất có thể được món ngon hơi nhục dục từ biển.

banh canh

  1. súp bánh sứa.

Bánh mì súp nước dùng sứa không chỉ đặc trưng Phú Quốc cá thu, miếng sứa của giòn, mềm mại cũng là một điểm nổi bật. Cá đi kèm vẫn giữ chất lượng tuyệt vời, thơm dai vừa.

Món này trộn với rau không thể chê vào đâu được, chỉ muốn dừng lại nhai đột quỵ.

>>> phú quốc

  1. Bánh súp cá thu

Cuối cùng các món bánh canh “rất hài lòng” hầu hết mọi người: Cá thu bánh canh. Trong tất cả các loại mì ở Phú Quốc, đây là món ăn hầu hết các hương vị biển.

cá thu tươi được chế biến khéo léo để không làm mất đi hương vị vốn có, nước dùng ngon từ xương là an ninh, nồng độ của hành tây thơm, ớt cay nhẹ, điều này sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho bất cứ ai đến Phú Quốc.

Xem thêm tại: đặc sản