Kim Hoa Resort Phú Quốc

Kinh nghiem du lịch Phú Quốc

Địa chỉ: Số 88/2 Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
Khách sạn 2 sao.

Nằm trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, Kim Hoa Resort bao gồm các loại phòng: phòng tiên chuẩn, phòng Superior, Deluxe, NHà rông…Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như quạt, truyền hình cáp, truy cập internet không dây, máy lạnh..

Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất bao gồm câu lạc bộ trẻ em, vườn, bể bơi (trẻ em), bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời, cung cấp hồ bơi ngoài trời và các boongalô mộc mạc đi kèm những tiện nghi hiện đại cùng Wi-Fi miễn phí.

Kim Hoa Resort có khu vực bãi biển riêng và hồ bơi. Nơi nghỉ này cũng có bàn bán tour hỗ trợ khách với dịch vụ cho thuê xe máy và bố trí các hoạt động như câu cá, đi bộ đường dài cũng như lặn với ống thở. Khu nghỉ mát cũng sở hữu nhà máy sản xuất nước mắm riêng nằm cách đó 5 km (nước mắm vốn là đặc sản nổi tiếng của hòn đảo này). ( cty du lich )

Kim Hoa cũng có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp các món ăn châu Á và quầy bar trên bãi biển phục vụ đồ uống có cồn. Quầy thịt nướng cũng được đặt trên bãi biển vào mùa khô. Khách có thể yêu cầu dịch vụ phòng đến tận 22:00 hàng ngày.
Vị trí

Kim Hoa Resort  nằm cách Sân bay Phú Quốc 10 phút đi xe Du lịch và cách Cảng An Thới 35km.

Khách sạn Phú Quốc