Phú Quốc – Điểm du lịch hot mùa hè do có đường bay thẳng

cang

du lịch Phú Quốc năm tăng trưởng liên tục trong những năm gần đây. 2016 dự báo Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm của các tuyến du lịch mùa hè trở nên thuận tiện hơn, đặc biệt là tuyến đường Hải Phòng Phú Quốc đi vào hoạt động vào tháng Năm.

>>> tour phú quốc

Các tuyến đường từ Hà Nội đến Phú Quốc, Phú Quốc TP.HCM- các hãng hàng không Việt Nam Airlines, Vietjet Air, Jetstar khai thác trong nhiều năm qua đã thu hút khách du lịch đến Phú Quốc.

Đặc biệt, từ tháng 5, Vietjet Air đưa vào hoạt động đường bay mới Hải Phòng Phú Quốc, nối thành phố cảng với quần đảo Trân Châu đi du lịch đánh giá công ty để đảm bảo số lượng lớn du khách đến Phú Quốc.

Vietravel cho biết, 9/5 ngày này sẽ có 125 đoàn khách từ Hải Phòng, Phú Quốc trải nghiệm du lịch không ngừng nghỉ, kết thúc vào ngày 12/5. Đây là chuyến bay thẳng đầu tiên từ sân bay quốc tế Phú Quốc Cát Bi (Hải Phòng) tổ chức lễ khánh thành sân bay quốc tế Cát Bi ngày 2016/12/05.

cang

Được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất và hoang sơ của Việt Nam, Phú Quốc đang thu hút một số lượng ngày càng tăng của khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm trong những năm gần đây. Theo khảo sát, tổng lượt khách đến hòn đảo ngọc Phú Quốc đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm.

>>> Vietjet Air khai trương đường bay mới đến Phú Quốc

Với đường bay thẳng này, du khách có nhu cầu đi du lịch Phú Quốc sẽ không mất nhiều thời gian và tiền bạc để bay từ Hải Phòng đến Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Phú Quốc có thể bay trực tiếp vào nhau mà có có các chuyến bay trực tiếp từ Hải Phòng – Phú Quốc.

các chuyến bay trực tiếp hành trình từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để tiết kiệm thời gian, di chuyển thuận tiện, Vietravel cho biết các tour du lịch tốc độ tăng trưởng đến Phú Quốc vào năm 2016 sẽ tăng mạnh, chi nhánh Hải Phòng của riêng năm 2015 tăng trưởng 322% so với năm 2014 và 2016 sẽ tăng hơn bởi đường bay thẳng Hải Phong Phú Quốc.

Vietravel cho biết các chương trình du lịch của Phong Phú Quốc Vietravel Hải được xây dựng và bán cho khách hàng bán lẻ đã mở cuộc hành trình dài trong 4 ngày, sử dụng hệ thống cho khách sạn 3 sao trở lên với giá ưu đãi cho các khách hàng đăng ký tour trong giai đoạn đầu mở các tuyến đường, từ tháng Tháng Tám 8/2016.

Trong suốt cuộc hành trình, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá những khu hấp dẫn đầy đủ như đảo Phú Quốc: Đảo Đông đến khu vườn, làng chài cổ Hàm Ninh, Dinh Cậu; Trung tâm Nam Đảo ngọc trai nuôi cấy, các biểu tượng nắm đấm, quận lịch sử nhà tù Phú Quốc, chùa Hồ Quốc; sim cơ sở rượu vang ủ, cơ sở nước mắm Phú Quốc, Phú Quốc Vinpearl Land ….

Đặc biệt, 125 khách hàng mới để tham quan ưu đãi, chỉ có 4 ngày tour từ 4.998.000 đồng / người, giảm 3 triệu so với giá thông thường. Đây là gói kích thích kinh tế, dự kiến Vietravel tour du lịch đến Phú Quốc sẽ trở thành một trong những tour du lịch “hot” trong mùa hè này.

Xem thêm: tin tức