Khám phá đảo Gầm Ghì trong xanh của Phú Quốc

dao

Ghi Gam Island là một hòn đảo đẹp hoang sơ, những bãi biển cát trắng hoang sơ và biển xanh của các rạn san hô quý hiếm giáp với bờ.

>>>  du lich he phu quoc

Để lại những căng thẳng, lo âu của cuộc sống hàng ngày trên bờ An Thới, Phú Quốc, chúng tôi đã nhận ra con tàu ra biển Tây Gam ghi được khám phá hòn đảo.

Hòn đảo nằm ở phía nam của cảng An Thới ở Vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo An Thới trong đó bao gồm 17 hòn đảo nhỏ.

Hòn Gam ghi giữ lại vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên mà không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống của cư dân.

dao

Thuyền lướt, cảng An Thới mờ dần phía sau. Bị mê hoặc tất cả mọi người như là thiên đường mà phía trước biển. Một màu xanh nước biển, sóng nhẹ vuốt ve ôm ấp hòn đảo sa mạc cô đơn của quần đảo An Thới.

>>> Phú Quốc – Miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư

Tọa lạc tại những nơi xa nhất ở phía nam của quần đảo An Thới, đảo Gam với kỷ lục tuyệt đẹp bãi biển hoang sơ, vách đá với những hình thù kỳ quái, cát trắng, là một thế giới dưới biển, rạn san hô dày và rộng kéo đi từ bờ biển san hô lân cận. .. mật độ khá dày, để úp mặt xuống nước chỉ thấy san hô.

Các bãi biển ở đây rất đẹp và bạn sẽ cảm thấy như bạn đang thực sự bị mất trong thiên đường.

Đối với những ai yêu thích vẻ hoang sơ đảo Phú Quốc, hòn đảo này sẽ được ghi Gam vị trí lý tưởng. Ghi gầm và các đảo xung quanh như cụm cù lao Nail là những nơi mà bạn có thể đặt những rắc rối của bạn, trong vài phút để đắm mình hoàn toàn trong tự nhiên với ánh nắng mặt trời, khu vườn nước và xô cát trắng sóng biển mềm mại.

biển xanh màu ngọc lam và hoàn toàn yên tĩnh, sóng nhỏ xung quanh đảo quá nhiều che chắn.

Các nhóm người trẻ tuổi đến đây sẽ được thưởng thức nhiều hoạt động trên các trải nghiệm khám phá biển như lặn biển và câu cá, bắt nhúm trong hồ sơ đảo Gam, đảo Nail và hải đảo hoang sơ gần ngay lập tức tiếp theo.

Hòn Nail hòn đảo mới được những người tìm kiếm ba lô gần đây sau khi một bài viết của một cầu thủ trên phượt đảo. Trên thực tế có 2 hòn đảo của đảo Phú Quốc được gọi là Nail: Một hòn đảo nhỏ nằm Nail phía tây bắc của đảo Phú Quốc, bên cạnh Vũng Bầu. Nail hòn đảo phía Nam được tiếp theo ghi nhận ở đảo Gam của quần đảo An Thới.

Bất kỳ ai đến Thới quần đảo, hòn đảo này đều ghi một lần Gam là miễn cưỡng rời khỏi, nơi bờ biển được chỉ thì thầm lướt và thanh thản, nước màu ngọc lam, cát trắng như pha lê lấp lánh tinh bột dưới lắc lư cây dừa in bóng.

Xem thêm: điểm tham quan