Khách du lịch đến Phú Quốc có thể đi bầu cử

dao

Đảng bộ tỉnh Kiên Giang Thư ký Ủy ban Nguyễn Thanh Nghị cam kết thực hiện các công việc còn lại cho cuộc bầu cử thành công. Khách Phú Quốc đảm bảo cử tri đi bầu.

8/5 chiều, ghế Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân giám sát và kiểm tra công tác bầu cử tại tỉnh Kiên Giang, huyện Châu Thành và thị xã Ming Liang.

>>> tour du lịch phú quốc

Ủy ban Bầu cử tỉnh cho biết, tỉnh Kiên Giang đã thành lập 22 đơn vị tỉnh, cuộc bầu cử, 173 đơn vị của huyện, xã và 1.230 đơn vị được phê duyệt năm 1848 nhóm bầu cử. Trong khi 41 trạm bỏ phiếu riêng.

Qua ba vòng tham vấn, Kiên Giang chọn 14 ứng cử viên đại biểu Quốc hội, 108 ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, 861 thí sinh huyện và 6939 ứng cử viên xã. Toàn tỉnh có 1.186.760 cử tri trong danh sách, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp phối hợp với cùng một mức Ủy ban nhân dân đã tổ chức một hội nghị để đáp ứng với cử tri để các ứng cử viên cho phần còn lại của 20/5.

dao

Đến thời điểm này, Ủy ban bầu cử của tỉnh Kiên Giang và các huyện, thị xã, thành phố không có khiếu nại, tố cáo. cấp xã nhận được 15 khiếu nại, tố cáo ở các xã, thị trấn. Trong số này, 12 đơn huyện Giồng Riềng, xã Vĩnh Thuận (Vĩnh Thuận), Bình Giang (huyện Hòn Đất), Hòn Tre (huyện Kiên Hải) từng nhận được một đơn vị duy nhất. Nhà chức trách đã coi giải quyết 15/08 đơn 7 làm rõ thêm các ứng dụng.

Các thành viên phi hành đoàn đã tham khảo ý kiến, đề nghị làm rõ về việc đào tạo cử và các hình thức tuyên truyền là không có gì mới, làm thế nào để làm chủ các người Khmer bỏ phiếu thủ tục đúng, bầu đủ.

Kiên Giang cũng cần để xóa các bản ghi lý do tại sao các ứng cử viên độc lập không tham khảo ý kiến còn người thứ 3, chuẩn bị cho khách tại Phú Quốc vào ngày bầu cử và lưu ý việc bảo đảm an ninh trật tự ở Kiên Giang, bao gồm cả biên giới, hải đảo, nơi hiển thị đông dân tộc nhu cầu phối hợp giữa các lực lượng cảnh sát và quân đội.

>>> Khách quốc tế đến Phú Quốc được miễn thị thực 30 ngày

Đoàn đại biểu, Đảng bộ tỉnh Kiên Giang Thư ký Ủy ban Nguyễn Thanh Nghị đã cam kết làm việc còn lại để thành công cuộc bầu cử. Theo Nghị định, Kiên Giang chuẩn bị bầu cử đang diễn ra trong điều kiện khó khăn hơn, hạn hán, thiếu nước sạch, điều kiện đặc biệt như đảo quận 2, biên giới với Campuchia.

Tuy nhiên, công tác tổ chức các cuộc bầu cử bởi các quy tắc và quy định của Hội đồng bầu cử quốc gia. Các tỉnh sẽ điều chỉnh và bổ sung ý kiến của các nhóm giám sát, kiểm tra để chiến thắng cuộc bầu cử, trong đó chú ý để đảm bảo rằng khách đến Phú Quốc là bỏ phiếu; an ninh, quốc phòng; tập trung đẩy mạnh việc phổ biến rộng rãi cho tất cả công dân; tiếp tục triển khai các hội nghị gặp gỡ, liên hệ giữa cử tri và các ứng cử viên; đảm bảo an ninh và trật tự, an ninh xã hội.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhận báo cáo của Ủy ban bầu cử tỉnh và các thị trấn của thành phố Châu Thành Lương Minh hoàn toàn ngang nhau của địa phương theo hướng dẫn của Hội đồng bầu cử quốc gia. Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao công tác chuẩn bị cho các cuộc bầu cử trong vòng pháp luật, để đảm bảo phù hợp với thành phần, cơ cấu, số lượng, cơ cấu tỷ lệ đạt theo hướng dẫn của Trung ương; tuyên truyền đã dịch sang tiếng Khmer của tỉnh là điển hình cho những người Khmer.

“Quốc hội sẽ thừa nhận những khó khăn và đặc thù của Kiên Giang, Quận 2 đảo, giáp kinh phí bổ sung”, Chủ tịch Quốc hội cho biết.

Xem thêm: cẩm nang du lịch