Hòn Một – Một nét đẹp bị lãng quên ở Phú Quốc

hon mot

Đề cập đến người Phú Quốc thường chỉ nhớ những rạn san hô đầy màu sắc và những bãi biển cát trắng Sao mà quên rằng khu vực Phú Quốc 2/3 được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Rất nhiều nơi vẫn còn bí ẩn chờ đợi để khám phá bạn tìm thấy, trong đó Hòn Một.

>>> Nha Trang

Một xã Hòn Bãi Thơm nằm ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc. Có hai con đường để đến Hòn Một. Một là dọc theo tuyến đường Nguyễn Trung Trực Dương Đông – Bãi Thơm. Hai đến từ Hàm Ninh Dương Đông, sau đó dọc theo đường ven biển của đất đỏ để đến Hòn Một.

Không cần phải đi xe lửa đến núi A, nơi chỉ có khoảng 200 từ đảo Phú Quốc mét. Trước đây, bạn đã phải đi bộ băng qua đường để đến nơi nổi. Hiện nay, con đường còn hơn là một cây cầu để giảm bớt đi, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển rất nông và mát mẻ.

Từ Núi Một, bạn có thể zoom quan điểm rất rõ ràng lãnh thổ của Campuchia. Khoảng cách đến Campuchia chỉ đạt, 4, 5 hải lý.

hon mot

Bãi biển ở đây nhưng cát trắng bãi biển Sao nhưng không so với mức ở Hòn Một không mất bất cứ đâu trên đảo Phú Quốc

Điều ấn tượng đầu tiên ở đây là bạn sẽ thấy tăng muỗng biển đầy đất, cảm giác như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác nhau từ màu xanh xung quanh đầy.

Trên đảo có một túp lều nhỏ được xây dựng cho bạn thỏa thích cắm trại cả ngày mà không sợ làm phiền ai.

Dọc theo con đường trải nhựa chỉ, Hòn Một đã được xây dựng những túp lều nhỏ để cắm trại thỏa thích bạn cả ngày mà không sợ làm phiền ai.

Bãi biển lãnh thổ hoa muống bao phủ đường đi bộ. Bãi biển buổi sáng vinh quang có thể phát triển nhiều như đây là một khu vực có nguồn gốc những bông hoa mỏng manh mang màu tím này.

>>> Cùng khám phá Hòn Móng Tay – Kiên Giang
Hòn Một bao gồm một hệ thực vật phong phú với cây xanh râm hình thức lâu năm nhiều kiểu dáng đẹp, như thể bạn đang lạc vào một khu rừng cổ tích.

khung cảnh yên bình, mát mẻ sẽ làm cho bạn chỉ muốn ở lại đây mãi mãi. Muốn rừng rừng, biển đại dương muốn. Hòn Một gần như thảnh thơi từ tất cả mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, hoang đảo đúng chất lượng.

Không thiếu những cảnh nghệ thuật cho những người yêu nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tác hoặc các cặp vợ chồng muốn giữ những khoảnh khắc đẹp trước lễ cưới.

Để Hòn Một, bạn nên chuẩn bị thức ăn và nước để cắm trại và ngày. Nếu bạn quên, bạn có thể ghé thăm các bãi biển gần đó Thom để mua hải sản hoặc thịt gà sẵn sàng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời với bạn bè và người thân.

Xem thêm: điểm tham quan