Cùng khám phá Hòn Móng Tay – Kiên Giang

bien

Có một hòn đảo thiên đường đầy bí ẩn mang tên Đảo Nail, rất gần với Phú Quốc, là điểm đến của nhiều trái tim yêu thương động bởi vẻ đẹp hoang dã.

>>> du lịch nha trang

Hòn Nail xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang nằm ngoài khơi, phía bắc của đảo Phú Quốc, giữa Bà Lụa quần đảo và đảo Hải Tặc. Trong chiến tranh, nơi này là nơi tôn nghiêm của người dân sơ tán. Hôm nay, do những điều kiện khắc nghiệt của hòn đảo này không nên tập trung dân cư đông đúc. Tuy nhiên nó đã trở thành một yếu tố hấp dẫn cho những du khách muốn tận hưởng cảm giác “một mình một chiếc máy bay” hoặc các cặp vợ chồng tìm kiếm không gian riêng tư tuyệt đối.

chuyển động

Với chi phí khoảng 1,6 triệu đồng / người với thời gian 4 ngày 3 đêm, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được đến ở một nơi khá đen tối của thiên nhiên hoang dã làm cho bạn thưởng thức ngưỡng mộ.

Buổi tối đầu tiên

Từ trạm xe buýt phía Tây hướng về Hà Tiên trong đêm cho khoảng 155.000 đồng / vé.

bien

thứ hai

bến xe Hà Tiên vào buổi sáng, có thể nghỉ ngơi một chút hoặc đi xe buýt đưa đón ăn ngay thẳng đến bến tàu Hà Tiên. Mua vé tàu cao tốc Ngọc Thạnh Phú Quốc cho 215.000 đồng / vé.

Khoảng 9 giờ sáng đến Phú Quốc. Nếu bạn đi về phía đông, bạn có thể thuê một chiếc xe 30 chỗ để di chuyển thẳng đến cảng An Thới hoặc trong khi ngồi trên tàu cao tốc, bạn có thể mua vé vào thị trấn Dương Đông 30.000 đồng / người sau đó đã lấy một chiếc xe để đi đến các cảng An Thới và Hòn chỉ ra lái ca nô Nail.

Từ 9 giờ 30 đến 11 giờ, bạn phải mua hải sản, thùng xốp, gỗ, than, nước, hoa quả để mang đến cho hòn đảo và có thể ăn ở các quán ven đường niêm mạc dạ dày.

11 giờ 30 đến xuồng vào đảo.

13 giờ tập trung vào Hòn Mây Rút đồ đạc trong (Hòn Mây Rút là hai hòn đảo là: Hòn Mây Rút tháng năm Rut và hòn đảo bên ngoài). Lưu ý là đồ dùng quan trọng, xác định phải ở trong một túi chống thấm nước để tránh thiệt hại.

14 giờ lái ca nô để Nail đá, đoàn thám hiểm bắt đầu ở đây. Bạn có thể cắm trại, tham quan cảnh, bơi lội, bắt cua, nhiếp ảnh, ngắm hoàng hôn … và nhiều hoạt động thú vị khác.

17 giờ trở đi: Tối Hòn Mây Rút Để qua đêm để tránh mực nước lớn cao buổi tối có thể là nguy hiểm. Bạn nhớ lái ca nô hẹn với giờ tàu con thoi. Hòn Mây Rút nước ngọt có sẵn, khá thoải mái.

Ngày thứ ba

Buổi sáng bình minh, ăn sáng và sau đó quay trở lại 19:00 Hòn Nail để tiếp tục vui đùa với những con sóng, chụp ảnh …

Đến 11 giờ trưa trên đảo Phú Quốc trong công viên để thưởng thức các món ăn đặc biệt Đạt như gà nướng, cá trích salad …

14 giờ tại Sao nghỉ bãi biển cắm trại sau đó có thể đi bộ xung quanh các bức ảnh phong cảnh đẹp.

16 giờ đi du lịch bằng xe buýt đến thăm sân trường.

Vào buổi tối tại Sao ngủ bãi biển lều sau khi thưởng thức hải sản và nước ngọt tắm có thể nếu bạn muốn (có thể thuê phòng ở đây nếu bạn muốn).

Các quy định ngày

Nếu bạn thích, bạn có thể đi đến một số nơi khác ở Phú Quốc vào buổi sáng.

Đến 9 giờ, di chuyển trở lại đến 10 giờ và 45 bãi quanh con tàu vào đất liền.

Khoảng 13 giờ trên xe buýt bạn trở về Sài Gòn, kết thúc cuộc hành trình.

>>> Những làng chài đẹp như tranh vẽ nên ghé khi đến Phú Quốc

Đắm mình trong màu xanh của biển cả mênh mông

Hòn Nail là lý tưởng cho các hoạt động cắm trại, khám phá những hòn đảo sa mạc và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Để Hòn Móng Tay, mở ra trước mặt bạn là mặt nước biển tinh thể rõ nét ngọc cây dừa xanh in bóng, những tảng đá hoàn toàn bằng chất vị trí tay, những bãi biển cát trắng mang lại vẻ đẹp riêng biệt. Sâu hơn vào đảo đều trải qua tiêu đề đồng cỏ cháy.

Bạn cũng có thể đi qua một số móng cây (tùng sơn tàu biển), lý do cho các hòn đảo có tên đặc biệt. Tai, bạn chỉ lướt sóng, gió reo, mọi tiếng ồn của thành phố, biến mất. Cảm giác được hòa giải hoàn toàn với không gian bao la của trái đất sẽ tạo ra cảm giác áp đảo gây sốc cho những ai đến đây.

lặn san hô

Nước lạnh sẽ làm bạn phải vật lộn. Sau đó, bạn cũng có thể câu cá, cua bắt. Đáng chú ý nhất là kinh nghiệm lặn. hệ sinh thái san hô ở đây được coi là ở Việt Nam trong 17 loại phần cứng khác nhau với cỏ chân ngỗng và phần mềm khác nhau. Các rạn san hô đầy màu sắc chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho du khách.

Chụp ảnh tự sướng mọi góc độ

Bên cạnh đó, sự quan tâm của các nhiếp ảnh trẻ sẽ được đáp ứng tối đa. Chỉ cần đứng lại hiện trường chỉ đẹp ở đây là bối cảnh lý tưởng cho các khung cho hình ảnh của bạn sở hữu độc đáo hơn. Không kém phần thú vị là ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Hòn Nail đã trở thành nơi để đề xuất một vài người nước ngoài. Có lẽ trong tương lai gần, nó sẽ trở thành nơi gặp gỡ nhân chứng của nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn. cầu hôn và chụp ảnh cưới tại Hòn Nail hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm đầy đủ các yếu tố độc đáo khó quên.

Nghe những giai thoại Robinson

Khi đó, bạn cũng có thể khám phá những “huyền thoại” của một Robinson chính hãng. Đó là câu chuyện của “ông đảo công chúa” Một tên bên ngoài là tắt thuyền bốn mươi có biệt danh là “Hiệp sĩ mù”. Ông là người đã ban sự sống cho các hòn đảo hoang trong 13 năm. Mặc dù không nhìn thấy, nhưng ông có thể bơi một mạch từ bên ngoài hòn đảo với đất liền, ăn chay cả tháng, để dự đoán các cơn bão biển … Điều kỳ lạ thú vị mà chắc chắn sẽ góp phần vào việc thám hiểm bảo hiểm của bạn hấp dẫn hơn phần ly kỳ.

Ăn

Ngoài mua hải sản Hòn Nail mang lại tự tổ chức và nướng BBQ, một chuyến đi đến đảo Phú Quốc bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn thú vị như gỏi cá trích, cá hoặc nướng Dia gà …

mang quà tặng

Bởi vì các chuyến ghé vào Phú Quốc, do đó bạn có thể tránh được việc mua nước mắm Phú Quốc hoặc tiêu Phú Quốc như một món quà.

Xem thêm: điểm tham quan