Hành trình đưa 3 thi thể nạn nhân vụ nổ tàu Phú Quốc về nhà

tau

26-6 giờ chiều, Đại tá Phạm Quang Oánh – Tư lệnh chính trị viên Coast Guard khu vực 4 – cho biết Cảnh sát biển phối hợp với 4 ngư dân khác đã phát hiện ra cơ thể của nạn nhân ba tàu trong vụ nổ biển Phú Quốc.

>>> Khu kinh tế Phú Quốc – Lỗ vẫn hoàn lỗ

Cụ thể, tại 08:30 26-6, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể của ông Phạm Văn Đặng (sinh năm 1978), đến 10g tìm thấy thi thể của Nguyễn Văn Tùng (sinh năm 1978), trong khi cơ thể của ông Dương Văn Cường (SN 1969) tìm thấy vào khoảng 18g .

Oanh cho biết Đại tá 3 cơ quan trên là chủ tàu Nguyễn Thị Lê (sinh năm 1964, vợ ông Nha) đã mang về chôn cất Cà Mau. Đồng thời các tàu bị nạn đang được trục vớt để kéo trên Cà Mau.

tau

Như thông tin, khoảng 17g 24-6, CM 98984TS tàu đánh cá đang đánh bắt cá ở khu vực Hòn Thơm (Phú Quốc) được thổi bằng máy gió vận hành máy móc còn dẫn đến quá nóng.

7 người trên tàu đã được gửi bay ra biển, trong khi 4 người may mắn bám vào một mảnh gỗ dán nên có biển.

Theo nguồn tin riêng của mình của tuổi trẻ, thời gian tàu cá bị nạn 98984TS CM, ghế cạo số Thuận Hòa KG 97198TS do ông Nguyễn Văn Ngà (sinh năm 1986, sống ở An Biên, Kiên Giang) là người cầm lái đang câu cá gần đó phát hiện đập lên để tiết kiệm.

trao đổi điện thoại, Nga cho biết sau khi ông nghe thấy tiếng nổ, ông chạy khoảng 15 phút, sau đó đến nơi, thấy bốn người bị thương đã bám vào một thanh gỗ.

>>> kinh nghiệm du lịch phú quốc

Nga với 3 tay đua tàu của Anh cứu sống 4 người này được chia sẻ trên tàu và viện trợ đầu tiên. Trong khi thuyền chạy vào An Thới, ông liên lạc với các nhà chức trách Nga tại An Thới và Hòn Thơm tìm sự hỗ trợ.

Khi thuyền chạy trên cào lựa chọn Thới cảng 800m biển, tàu tiếp cận các cảnh sát và đưa nạn nhân vào bờ và di chuyển xa hơn hỗ trợ các nạn nhân của bệnh viện cấp cứu. Đồng thời khu vực chỉ huy Cảnh sát biển 4 tàu tới hiện trường mà vẫn tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Xem thêm tại: tin tức