Hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Bạn có ý định du lịch Phú Quốc nhưng còn băn khoăn không biết nên dành bao nhiêu thời gian để có thể khám phá trọn vẹn đảo ngọc này?

Hãy tham gia hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của Đất Việt Tour, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Phú Quốc thú vị nhất.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-1

Ngày 1: Tìm hiểu về đảo ngọc Phú Quốc qua những địa danh lịch sử

Đối với hành trình du lịch Phú Quốc trong 4 ngày 3 đêm, du khách hãy dành trọn 1 ngày để tìm hiểu về hòn đảo này qua những địa danh du lịch nổi tiếng như: Nhà tù Phú Quốc, bảo tàng Nguồn Cội,…

• Tham quan nhà tù Phú Quốc

Điểm đến đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn tìm hiểu về lịch sử hòn đảo này là nhà tù Phú Quốc.

Tại nhà tù Phú Quốc bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những hình ảnh tra tấn rất dã man của quân xâm lược đối với những chiến sĩ cách mạng, hiểu thêm về những ngày tháng đấu tranh giành độc lập gian khổ của quân và dân ta.

• Khám phá bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn là nơi lưu giữ những câu chuyện lịch sử về hòn đảo Phú Quốc. Bảo tàng này hiện lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc được viết bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-2

Ngoài ra, bảo tàng còn có các khu vực trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ, khu sản phẩm quà lưu niệm, khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc, khu bảo tồn chó xoáy, đại bàng biển và ó biển,…

Kết thúc một ngày khám phá đầy thú vị, bạn có thể ghé vào những điểm bán hải sản giá rẻ, thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất tại hòn đảo trù phú này.

Ngày 2: Khám phá những điểm du lịch sinh thái thú vị nhất

• Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới có khoảng 15 hòn đảo lớn nhỏ nằm dọc theo hướng Tây Nam. quần đảo An Thới là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm những hoạt động khám phá đại dương, ngắm cảnh, câu cá, câu mực, bơi và lặn biển…

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-3

Bạn có thể đặt trước một tour lặn ngắm san hô tại các khách sạn, resort Phú Quốc với giá từ 350.000 – 500.000 VNĐ/người.

• Vườn Quốc gia Phú Quốc

Vườn Quốc gia Phú Quốc nằm về phía đông bắc đảo là một trong những Vườn vẫn còn giữ được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh.

Vườn Quốc gia Phú Quốc có tổng diện tích trên 31.422 ha với hệ thống động thực vật phong phú, gồm nhiều loại phong lan quý, các loài dược thảo quý,…có giá trị kinh tế cao và nhiều loài thú quý hiếm được ghi vào sách đỏ Việt Nam

• Thú vị hoạt động câu mực đêm

Khi màn đêm buông xuống là lúc để bạn trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn thú vị cùng các ngư dân với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì thú vị hơn khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển và thưởng thức thành quả của mình là những chú mực tươi rói ngay trên tàu.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-5

Ngày thứ 3: Cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất tại Phú Quốc

• Tham quan làng chài cổ Hàm Linh

Làng chài cổ Hàm Ninh là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc sống của ngư dân nơi đây.

Tại làng chài này, bạn có thể dậy sớm đón bình minh rực rỡ hay thưởng ngoạn những đêm trăng êm đềm. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức món đặc sản ghẹ Hàm Ninh tươi, ngon thịt chắc nịch, chấm muối tiêu chanh vô cùng hấp dẫn.

• Ngắm hoàng hôn trên dinh Cậu

Nằm tại thị trấn Dương Đông, trên ghềnh đá có hình như trái núi lạ mắt ba bề sóng vỗ, Dinh Cậu có miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam độc đáo.

Tại Dinh Cậu, bạn có thể thỏa sức tắm mát vào thỏa sức ngắm ánh chiều tà rực rỡ sà xuống bãi tắm gần đó.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-6

• Đi chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu là khu chợ sầm uất trên đường Võ Thị Sáu, cách Dinh Cậu chừng 100m. Chợ nhóm họp từ 17 giờ đến 21- 22 giờ đêm.

Khu chợ có khoảng trên 100 gian hàng trải dài hai bên vệ đường với các quầy hàng lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, đồ trang sức, ngọc trai Phú Quốc và những gian hàng bán hải sản cực hấp dẫn. Du khách đến tham quan chợ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon nóng hổi như: Cháo hải sản, cơm hải sản, bánh canh chả cá, ốc hương luộc, bánh canh ghẹ, còi biên mai nướng,…

Ngày thứ 4: Vui chơi trên những bãi biển đẹp, mua đặc sản về làm quà

• Bãi sao, bãi Dài

Bãi Sao và bãi Dài là 2 bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Không chỉ có làn nước xanh trong vắt, 2 bãi biển này còn có những bãi cát trắng mịn như kem, trải dài thoai thoải. Đây là địa điểm để bạn tận hưởng không gian bình yên sau những hành trình khám phá thú vị tại đảo ngọc.

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-7

• Thử tài câu cá

Trong hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, bạn nên dành một khoảng thời gian để trải nghiệm cùng hoạt động câu cá. Tham gia những tour câu cá, tàu sẽ đưa bạn đến với một hòn đảo hay bờ biển nhiều loài cá như: Cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng để bạn thỏa sức trổ tài câu kéo của mình. Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Vừa câu cá, nhóm bạn vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh. Một số địa điểm câu cá được nhiều du khách ưa thích như: Mũi Ông Đội, Hòn Dăm, Hòn Thơm,…

Thưởng thức món ngon Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc làm nức lòng du khách với những đặc sản biển phong phú và nhiều sản vật độc đáo khác. Du lịch Phú Quốc bạn đừng quên thưởng thức những món ngon hấp dẫn như: Gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, còi biên mai nướng, canh nấm tràm

Các điểm ăn ngon:

Quán ăn Quốc Anh (đường 30/4 – Khu phố I – Thị trấn Dương Đông), nhà hàng Zen (30/4 thị trấn Dương Đông), nhà hàng Việt Xưa (Hùng Vương – Dương Đông – Phú Quốc),…

du-lich-phu-quoc-4-ngay-3-dem-8

Mua đặc sản về làm quà

Trong chợ Dương Đông luôn có sẵn các loại khô cá, khô mực, rượu sim bán cho du khách mua làm quà tặng người thân.

Đặc biệt, bạn cũng đừng quên mua hải mã sống ngâm rượu, nấm tràm khô, trái mỏ quạ để ngâm rượu thuốc, nước mắm nhĩ hảo hạng, tiêu khô Phú Quốc,…trong giỏ quà từ chuyến công ty du lịch Phú Quốc của mình.

Những lưu ý khi du lịch Phú Quốc

  • Để tránh say sóng, bạn nên chọn ngồi nơi thoáng khí và có tầm nhìn, hạn chế ăn thức ăn nhiều dầu mỡ hay nhiều acid, uống nhiều nước.
  • Khi khám phá những điểm du lịch sinh thái hãy chuẩn bị quần áo dài tay, đi giày thể thao cho tiện di chuyển.
  • Mang theo những vật dụng cần thiết như: Bếp ga du lịch, dụng cụ nấu ăn, cắm trại nếu bạn muốn có một buổi picnic hoàn hảo.
  • Đừng quên mang theo các kem chống nắng, các loại thuốc chống côn trùng cắn đốt.

Tham gia hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên tại hòn đảo tuyệt đẹp và trù phú này. Còn chần chờ gì mà bạn chưa chọn cho mình một tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm giá rẻ tại Đất Việt Tour và trải nghiệm.

Để biết thêm thông tin và đặt tour du lịch Phú Quốc quý khách liên hệ Công Ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: (028) 3989 7562. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Cẩm nang du lịch Phú Quốc