Hành trang cho 1 chuyến du lịch thông thường

dinh-cau

Tùy thuộc vào các điểm tham quan bạn sẽ đến và chọn cho mình những trang phục phù hợp và nhẹ. Ví dụ, đi đến bãi biển, bạn nên dép với PE, dép mỏng và bộ nhớ da giày bọt để lựa chọn tránh. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch vùng cao nguyên, đồi núi nên giày thể thao, giày vải, để mang lại một chiếc áo len …

>>Cẩm nang du lịch

Nhân vật của bạn càng nhỏ gọn càng tốt, mà không cần phải mang theo quá nhiều thứ cho một chuyến đi ngắn hoặc một ngày dài.

Sau khi bề mặt sạch sẽ, bên ngoài có sẵn khăn giấy, khăn lau mặt cũng bông gạc, khoảng 3 cm. Chỉ cần ngâm vào nước sẽ nở trong chiếc khăn để sử dụng ngay.

Đối với phụ nữ, có một vài vấn đề làm đẹp chuyên dụng như khăn giấy, bông bóng ngâm trong xà phòng có sẵn để trang điểm trên … More Loại khăn sạch đóng gói trong 10-12 miếng, da vừa làm sạch da mặt và cân bằng có thể được áp dụng cho cả trẻ em khi khô.

dinh-cau

Trên thị trường có rất nhiều loại kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem chống nắng, nước hoa … dạng ống, chai hoặc gói nhỏ có thể được sử dụng 3-5 lần trong suốt chuyến đi.

Sản phẩm chăm sóc da chống muỗi, tai nạn; giải pháp làm khô tay nhanh chóng mà không cần dùng nước, nhiều hương vị có tác dụng kháng khuẩn và thoải mái với một hình dạng chai nhỏ.

Một số mặt hàng khác, nhưng không thường xuyên được sử dụng, nhưng nếu không có nó, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, như dao cạo, kim chỉ nút hộp, dụng cụ trang điểm, dao, có thể mở … chỉ cần vài chục ngàn người và được xếp khá gọn gàng .

Bạn có thể mua các sản phẩm trong siêu thị để tạo sự yên tâm cho chuyến đi dã ngoại.

Những câu hỏi thường nghe khi du lịch Phú Quốc

Đây là một thiếu sót nếu bạn quên các loại võng du lịch, ghế xếp, phao bơi, thuyền phao mini cho đi chơi gia đình mang lại kết hợp với cắm trại.

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị: bếp gas nhỏ dùng để nấu ăn trong 2-3 ngày, lò nướng du lịch, fan hâm mộ nhỏ như mini Mặt bàn ủi. Các đèn bắt muỗi, đèn pin … cũng rất cần thiết. Cần bình năng lượng mặt trời, gối nhỏ, đệm du lịch có thể gập lại … Nếu bạn có con, mang đến tính khí của một container nóng ủ sữa lạnh chai hình dạng. Các loại phích nước giữ nhiệt là lưỡng tính (90.000 đồng đến 150.000 đồng / chai) là trung bình khá cũ rock and vase. Chỉ uống trà, uống cà phê có thể chọn hai khoang chai nhựa có ngăn vòi sen riêng biệt.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang