Những câu hỏi thường nghe khi du lịch Phú Quốc

tiec-toi-tren-bien

Phú Quốc là một quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở bờ biển phía nam của đất nước, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, đó cũng là lớn nhất của 22 hòn đảo trong quần thể này. Tinh thể rõ ràng nước, suối hòa bình và sự đa dạng độc đáo của hải sản là lợi thế lớn của Phú Quốc.

Câu hỏi thường gặp khi đi du lịch đến Phú Quốc

Ở bờ biển phía nam của đất nước, Đảo Phú Quốc là một trong những điểm thu hút, khu nghỉ mát tuyệt vời nhất. Du lịch Phú Quốc, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, hít thở những làn gió biển trong lành, ít vận động linh hồn trong suối Tranh, thưởng thức hải sản tươi sống …

Thời gian thích hợp để đi du lịch đến Phú Quốc?

Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa: mùa khô từ tháng Mười đến tháng Tư năm sau, mùa mưa từ tháng năm-Tháng tám 10 Bạn có thể yên tâm đi du lịch đến Phú Quốc vào bất kỳ thời gian của năm bởi vì trung bình hàng năm nhiệt độ khoảng 28 độ C chỉ, thời tiết mát mẻ thoải mái quanh năm.
bai-bien-2

Phương tiện công cộng?

Có 2 cách để đảo: bằng đường hàng không và đường biển

Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đi bằng đường hàng không. Hiện nay ở Việt Nam, nơi có 3 chuyến bay thẳng đến sân bay sân bay Phú Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) và sân bay Cần Thơ (Cần Thơ). Bạn nên bay đi – buổi trưa để bay trên các chuyến bay đến Phú Quốc chỉ là đến giờ check-in và check-out khách sạn mà không mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Đối với đường bộ và đường biển, bạn nên mua vé 45 chỗ, lựa chọn bằng xe buýt khoảng 10 giờ đêm đến 5 giờ sáng ý để xe Kiên Giang, sau đó đi xe bến tàu quá cảnh. Các chuyến tàu cao tốc đi Phú Quốc bắt đầu từ 08:00 và 01:00. Mua vé gần các bến tàu, có rất nhiều phòng vé.

Bạn có thể thuê một chiếc xe máy cho $ 120000-150000 VND / ngày (trừ dầu khí) đến thăm đảo.

Chọn bất kỳ khách sạn tại Phú Quốc?

Lượng khách quốc tế và khách du lịch thường nghỉ mát để tập trung vào các thành phố du lịch được lựa chọn cùng resort Trần Hưng Đạo với bãi biển tốt nhất theo khu vực thị trấn. Nếu bạn muốn ở lại nơi khác mà tắm ở Trần Hưng Đạo để đi xa hơn mười cây số đường giao thông mới có bãi biển kết thúc. Muốn rẻ hơn nơi ở cho thuê, gần giải trí, du khách có thể thuê một khách sạn khu căn hộ trên đường Nguyễn Trung Trực Bạch, 30/4 …

Các nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ mát ở thị trấn Dương Đông rất phong phú, bao gồm cả những nơi sang trọng và các điểm đến giá cả phải chăng cho du khách ba lô. Trên iVIVU.com, Phú Quốc giá phòng khách sạn khác nhau, từ 278.000 đồng / phòng / đêm.

Khám phá những gì tại Phú Quốc?

Trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc với nhộn nhịp chợ Dương Đông, Dinh Cậu nhộn nhịp chợ đêm, các khu resort gần nhau trên đường Trần Hưng Đạo. Cùng với các bãi biển địa phương rất nhiều lựa chọn như các bãi biển Đại, bãi biển Lăng …

– Đảo Bắc: Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ thực vật phong phú và vô số những bãi biển đẹp ẩn đằng sau những cánh rừng. Đến với Bắc đảo là thiên nhiên hoang sơ. Đảo Bắc hành trình khám phá bao gồm: các khu vườn, Suối Đá, Dương Đông, nguyên sinh rừng quốc gia, mũi Gành Dầu Nguyễn Đền Trung Trực …

– Đảo Đông: Điểm đến thích hợp cho những ai muốn tìm sự bình an, thưởng thức hải sản giá rẻ ở làng chài Hàm Ninh hay thăm suối Tranh, dơi hang động.

– Đảo Nam: Bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau: Long beach, một trang trại ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, một thùng nước mắm, bãi Sao, cảng cá An Thới quần đảo An Thới.

Thưởng thức ẩm thực du lịch đến Phú Quốc gì?

nuong-do

Đảo Phú Quốc là khách du lịch vui mừng với đặc sản hải sản phong phú và nhiều sản phẩm độc đáo khác. Phu Quoc cá trích đặc sản salad, cánh mai sừng, cua Ham Ninh, năm trăm, pinch (nhím) và cá giò. Các quán ăn, bạn có thể đề nghị với Vương quốc quán ăn, nhà hàng Zen, nhà hàng Gió Biển, nhà hàng Việt Nam Xưa. Bên cạnh hải sản, các quán ăn có món ăn đặc trưng khác như tôm hấp nước dừa, gỏi xoài xanh hải sản, trứng chiên mực sốc muối …

full_ocnuong-960x785

Những gì để mua món quà đặc biệt?

Phú Quốc, bạn có thể mua rượu ngâm hải mã nguyên, nấm khô tràm, còn lại để ngâm rượu thuốc quạ mỏ. Đây là đặc biệt chỉ có tại Phú Quốc và nhiều người mua như một món quà. Nước mắm có thể được mua tại các cơ sở chế biến nước mắm Khải Hoàn – đường Hùng Vương, trật tự trước khi họ gửi lời cảm ơn họ.

Ngoài các quầy hàng thực phẩm giàu chợ Dương Đông và một loạt các loại cá khô, mực khô, rượu sim cho du khách mua làm quà tặng người thân. Tiêu Phú Quốc cũng rất nổi tiếng. Trên đường tiêu của họ vườn Hàm Ninh Đức Ninh, nằm bên phải, có chín màu đen tiêu 200.000 đồng / kg, chín giá tiêu trắng 260.000 đồng / kg.