Gỏi Sò trộn hoa chuối

goi-so-long-tron-hoa-chuoi-dam-da-vi-bien

Những con sò nhờn cam tóc trộn với thịt xông khói, hoa chuối thái nhỏ, rau răm hoặc đậu phộng giã trong nước và hương vị món salad kích thích ngọt ngào và chua.

>>Đặc sản

Các lông vỏ sò trông giống như con hàu, nhưng kích thước lớn hơn, với vỏ màu nâu và phát triển thành lông. Hairy người chế biến hàu trong chuối xà lách trộn ưa thích của nhiều người, đặc biệt là các bãi biển buổi chiều lai rai.

Trên đường ra biển Rạch Giá, Kiên Giang, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng hải sản. Ngoài các món ăn như sò điệp xào hành tây mùa xuân, ngọt và chua chiên xào, cháo, đừng quên thưởng thức trộn chuối lông sò salad.

Công thức này là nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy thường gọi là khách hàng, xử lý chủ sở hữu mới. Sò điệp đã được một lần ngâm ớt và một số tem nghỉ hưu cho việc phát hành của tất cả các bụi bẩn, cát trong miệng, sau đó đun sôi với một số chi nhánh sả.

Nếu bạn muốn mạo hiểm hơn, bạn có thể ăn được trộn với thêm bát nước sốt chua, ngọt giảng dạy
Nếu bạn muốn mạo hiểm hơn, bạn có thể ăn được trộn với thêm bát nước sốt chua, ngọt giảng dạy

Khi nước sôi, khuấy động một cách nhanh chóng cho đến khi hến kết thúc mở của miệng, dạ dày và sau đó loại bỏ một con hàu tấm nhờn. thịt xông khói nấu chín cắt nước dừa có sẵn. Chuối cắt chanh ngâm nước lạnh lấy ra cho giai đoạn ít chuyên sâu. Tất cả trộn với một chút nước cốt chanh, tỏi, hạt tiêu cho vừa ăn.

goi-so-long-tron-hoa-chuoi-dam-da-vi-bien

Món này sẽ không tăng như một thiếu rau răm xắt nhỏ và lát hành tây ngâm là đường. Sau khi đúc nguyên đĩa, người chủ quán nhanh chóng rắc đậu phộng rang lên trên, mời khách vào đơn đặt hàng của họ.

Thưởng thức ốc hương nướng Phú Quốc

Windblown biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thưởng thức các tấm hấp dẫn với salad cam của sò điệp, ngọt, thịt xông khói béo, sắc nét, mùi của kiều thơm, bạn sẽ cảm thấy em biển quyến rũ chuối Chan trong tĩnh mạch của chúng tôi. Một giá đồng khoảng 60.000 chip. Địa chỉ cho bạn tham khảo, các khu vực tái chế Lạc Hồng.

Xem thêm:Du lich phan thiet dip le 30-4