Eden Resort tưng bừng tổ chức sinh nhật 5 tuổi

EDEN

5 tuổi sinh nhật, Eden Resort Phú Quốc đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cho đảo Phú Quốc.

>>> tour đà lạt

Để chào mừng của 5 năm (10/10/2010 – 2015/10/10), từ nay đến 23/12, tất cả khách hàng khi đặt phòng nghỉ tại Eden Resort Phú Quốc trong giai đoạn từ 13/11 đến 23 / 12, sẽ được miễn phí để sử dụng buffet hải sản tại nhà hàng nhà hàng Việt cho mỗi đêm lưu trú. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội để tham gia khám phá đảo Nam, hãy thử uống và thưởng thức màn trình diễn của ban nhạc Philippines miễn phí.

EDEN

Eden Resort Phú Quốc nổi bật trong không gian xanh rộng 9.000 m² với phong cách kiến trúc Pháp huênh hoang và lãng mạn. Khu nghỉ mát này bao gồm 106 phòng và 4 sao bungalow tiêu chuẩn được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. Cho dù trong bất cứ phòng nào, bạn cũng có thể thưởng thức sự bao la tuyệt đẹp của biển.

>>> Những khu resort thích hợp cho bạn khi đến Phú Quốc

Eden Resort Phú Quốc có hai nhà hàng và quầy bar, tất cả hướng ra biển. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời tại bãi biển, thưởng thức đồ uống hoặc thậm chí thưởng thức bữa ăn sáng, buổi chiều muộn. Nhà hàng cũng phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và Gala Diner theo yêu cầu của bạn để có thể thưởng thức một loạt các món ăn phương Tây và thoải mái như trái cây, bánh ngọt, trứng, bánh ngọt, bánh quế, yogurt, cùng với đặc sản địa phương. ..

Hơn nữa, Eden Resort Phú Quốc có bốn phòng massage nằm trên hồ lãng mạn nhìn ra biển rộng lớn, sự kết hợp tinh tế của nhà trị liệu chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong một khung cảnh trữ tình, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc .

Xem thêm: khách sạn