Những khu resort thích hợp cho bạn khi đến Phú Quốc

EDEN

Nếu bạn đang có kế hoạch để thực hiện một chuyến đi đến Phú Quốc mùa hè này để tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng, các khu nghỉ mát bốn đáng yêu với một phạm vi giá trung bình 2 triệu đồng / đêm sau đây sẽ thực sự là sự lựa chọn đáng tham khảo lựa chọn của bạn.

Những khu nghỉ mát được giới thiệu dưới đây khu nghỉ mát tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao, ở đây không chỉ ngon gần đây, đã được ngắm cảnh biển, nhưng giá rẻ và hư hỏng với hình ảnh xinh đẹp đã mang vinh quang về cho bạn ống thổi.

>>> du lich phu quoc

Novotel Phú Quốc

Nằm ở vị trí thuận lợi chỉ thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút lái xe từ sân bay quốc tế chỉ 5 phút đi xe Phú Quốc, Novotel Phú Quốc nằm trong khu phức hợp du lịch Villas & Resort Sonasea lớp.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh của làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng với phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị với một chiếc giường sofa, ban công có sân thượng nắng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi chọn khu nghỉ dưỡng này. Sự khác biệt ở Novotel Phú Quốc là tất cả các phòng đều hướng biển thiết kế, với một ban công rộng lớn cho khách chỉ có thể thư giãn, vừa thưởng thức các khu nghỉ mát toàn cảnh đại dương và to lớn.

Novotel Phú Quốc có biệt thự có hồ bơi riêng được thiết kế bãi biển trên căn hộ nhỏ nằm như một riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách thích không gian riêng tư, vì vậy mỗi thời điểm có thể lắng nghe những âm thanh rì rào sóng, thả và đắm mình trong sạch không khí biển.

Ngoài ra, khách sạn Novotel Phú Quốc có nhiều lợi ích cho việc giải trí khác như phòng tập thể dục hiện đại, sân tennis, spa, 2 bể bơi lớn và hồ bơi 1 trẻ em, câu lạc bộ vui chơi giải trí cho trẻ em, là lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình.

EDEN

Eden Resort Phú Quốc

Nằm chỉ vài bước từ bờ biển, được bao bọc bởi những bãi cát trắng và nước biển trong xanh, Eden Phú Quốc sẽ là nơi lý tưởng cho các chuyến thăm của bạn đến Đảo Ngọc Phú Quốc.

kiến trúc Pháp nổi bật với màu hiện đại, Eden Phú Quốc bao gồm 166 phòng nghỉ và bungalow tiêu chuẩn sang trọng 4 sao được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. Tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra những cây cọ nhiệt đới vườn, tạo cho bạn cảm giác được đắm mình thưởng thức cùng với thiên nhiên.

Còn gì tuyệt hơn được xác định bằng cách thả mình nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị thư giãn và hòa bình để ngắm mặt trời rơi xuống, hoặc nghe tiếng rì rầm của sóng và gió mang hơi thở của biển sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

>>> Tìm hiểu Salinda Phú Quốc Island Resort and Spa
Mercure Phú Quốc Resort & Villas

Mercure nằm ở Bãi Trường Phú Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi Accor Việt Nam, các tập đoàn khách sạn hàng đầu trong quản lý Châu Á Thái Bình Dương hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn một không gian riêng tư khi đến Phú Quốc.

Mercure Phú Quốc bao gồm 72 căn biệt thự được thiết kế với sân thượng riêng và trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV LED với vệ tinh, trà, cà phê và quầy bar mini. Đặc biệt, Mercure Phú Quốc cũng điều hành Pool Villas với ghế hồ bơi và giải trí tin đặt chìm, tha hồ cho bạn thư giãn.

Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng có nhà hàng và quầy bar nhỏ phục vụ đặc sản địa phương, đồ ăn nhẹ và cocktail ngon, nơi hoàn hảo để thư thả.

Mango Bay Resort Phú Quốc

Tọa lạc ngay trên bãi biển Ông Lăng, phía bắc của đảo Phú Quốc, sân bay Mango Bay Phú Quốc chỉ là 15 phút để di chuyển. Với tổng diện tích hơn 700m bờ biển cát và 20 ha cây xanh tự nhiên, Mango Bay được coi là một khu nghỉ mát thân thiện với môi trường. không gian xanh và thoáng mát tại Mango Bay thực sự là một bầu trời thư giãn lý tưởng cho khách nghỉ mát.

Mango Bay bao gồm 44 phòng ngủ tiện nghi, phòng rộng rãi, nội thất sang trọng với chủ đạo nâu nổi bật bức tường màu trắng tạo ra một bầu không khí truyền thống, nhưng với một liên lạc hiện đại để trang trí. Tất cả các phòng và nhà gỗ có tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc vườn. Ngoài ra, mỗi phòng được trang bị một phòng tắm ngoài trời với nước nóng cả ngày sử dụng năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường.

Xem thêm tại: khách sạn