Dubai xây resort với phòng ngủ bên dưới nước

resort-phong-ngu-duoi-nuoc-o-dubai

Lấy cảm hứng từ cuộc sống ở châu Âu, Dubai chuẩn bị để xây dựng một dự án đảo nhân tạo hình trái tim với biệt thự nổi, phòng ngủ đặt ở dưới nước và tuyết giả Đường phủ.
>>Tin tức

Dubai đang chuẩn bị để khởi động đảo St Petersburg nhà ở hình trái tim nhân tạo với $ 1.5 triệu. Nó được xây dựng để trở thành các yếu tố du lịch trọng điểm tiếp theo trong ốc đảo sa mạc này.

Xây dựng Dubai nghỉ mát với phòng ngủ dưới nước
Hòn đảo này là một phần trong trái tim của dự án châu Âu (European Heart) của Kleindienst đoàn với sự tham gia của hơn 200 chuyên gia từ 25 quốc gia.
resort-phong-ngu-duoi-nuoc-o-dubai

Hòn đảo nhân tạo lấy cảm hứng từ thiên đường Maldives xinh đẹp và những khu nghỉ mát tốt nhất trên thế giới. Trong St Petersburg, việc xây dựng các biệt thự nằm trên 3 km từ bờ biển với một khách sạn 109 phòng và 90 căn được gọi là “cá ngựa”. Nó cũng là một tính năng độc đáo của dự án và các nhà đầu tiên mô hình dự kiến ​​sẽ được phát hành trong tháng mười hai.

Mỗi biệt thự “cá ngựa thả nổi” được kết nối với đảo qua các tàu mặt cầu. Họ có giá trị lên đến $ 1,5 triệu, nặng 188 tấn và có khoảng 24 m2 không gian thêm nhìn ra một khu vườn san hô dưới nước. Những rặng san hô được thiết kế để thu hút sinh vật biển sinh sống và sinh sản ở vùng Vịnh Ả Rập.

tòa nhà mới cao nhất thế giới tại Dubai

Xây dựng Dubai nghỉ mát với phòng ngủ dưới nước
Đảo St Peterburg được dự kiến ​​sẽ chính thức mở cửa cho khách du lịch cả trong nước và quốc tế Tháng Năm 10/2016.

Các biệt thự có ba tầng: tầng 1 bao gồm các chủ phòng ngủ, nước và phòng tắm; Tầng 2 trên mặt nước với những bức tường hoàn toàn bằng kính từ sàn đến trần nhà, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực bàn ăn và không gian công cộng; 3 tầng trên có một phòng ngủ, quầy bar mini, bếp và bồn sục đáy kính.

Viện Fraunhofer của Đức đã phát triển công nghệ để tạo ra mưa và tuyết trong khu vực một số trung tâm mua sắm và đường phố chính để tăng tính độc đáo của hòn đảo.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang