Du lịch Phú Quốc vào mùa Đông

phu-quoc-vietnam

Được biết đến khu du lịch đảo Việt Nam được ước tính có khí hậu ấm áp, nước biển xanh trong những khu nghỉ mát cùng một lớp.
Quảng Bình đã được chọn là điểm đến nóng 2014

>>Điểm tham quan
Phú Quốc hương vị ẩm thực biển
Uy tín của tạp chí du lịch National Geographic đã công bố danh sách “Những điểm đến lý tưởng nhất cho mùa đông 2014” dựa trên những đánh giá của 15 chuyên gia du lịch từ khắp nơi trên thế giới kinh nghiệm. Đảo Phú Quốc của Việt Nam cũng trong danh sách ngắn với nhiều ý kiến tích cực.

Phú Quốc được mô tả là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở trung tâm phía Tây Nam Việt Nam, gần biên giới với Campuchia, bờ biển bất động sản đẹp, biển xanh, khí hậu nắng với các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

phu-quoc-vietnam

National Geographic cũng đã tư vấn cho nhiều lời khuyên hữu ích cho du khách đang chuẩn bị kế hoạch cho Phú Quốc để tránh cái lạnh mùa đông này. Do đó, thời gian tốt nhất để đến đây là từ tháng đến tháng Ba, nó là mùa khô, biển là bình tĩnh, nhiệt độ trong khoảng 25-27 độ C, rất dễ chịu và mát mẻ.

Phú Quốc – Việt Nam 74143-600×450.jpg
Các sân bay duy nhất tại Phú Quốc nằm ở thị trấn Dương Đông. Hầu hết các khu nghỉ mát trên đảo nằm gần khu vực Long Beach, và du khách có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố với xe như taxi hoặc xe máy.

La Veranda Resort được xây dựng đề xuất trong phong cách Pháp, với 70 phòng cao cấp Long Beach là các chuyên gia đến Michael S. Lewis. Resort với phong cảnh lãng mạn, du khách có thể thư giãn trên hồ bơi, dưới những tán lá nhiệt đới và tận hưởng không khí ấm áp với một cái nhìn trực tiếp ra biển. Và nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn dịch vụ trong túp lều gỗ hơn cho thuê xe máy 400.000 đồng / đêm cho khoảng 100.000 đồng / ngày để trải nghiệm bản thân để hòn đảo xinh đẹp này.

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng, cát trắng, biển xanh, nhưng ẩm thực địa phương cũng cho du khách những dư vị khó quên. chợ đêm cau Đình nơi gợi ý cho bữa ăn tối, với các món ăn rất hấp dẫn của hải sản tươi sống đánh bắt trong ngày.

Du lịch Phú Quốc vào dịp hè

Ngoài ra, du khách nhiều món quà lưu niệm độc đáo từ hàng chục quầy hàng ở đây. Nhưng không có sản phẩm cũng được sản xuất tại địa phương. Cây Dừa tù, một nhân chứng lịch sử của những năm chiến tranh của người dân Việt Nam cũng lưu ý.

Đó là một thực tế mà khách du lịch nước ngoài không phải lúc nào cũng có thể thưởng thức hương vị đặc biệt của nước sốt, nhưng vật liệu này vẫn được đánh giá là kinh nghiệm ở đây. Trong năm 2013, sau khi nước mắm Phú Quốc là thương hiệu được bảo hộ EU, kèm theo hình ảnh cho mỗi sản phẩm là đảo Phú Quốc ngày càng được biết đến với nhiều du khách.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang