Du lịch Phú Quốc vào dịp hè

san-ho-phu-quoc

Du lịch Phú Quốc qua một trong mười nơi có những bãi biển đẹp hoang dã và mất trên thế giới, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cả khách du lịch quốc tế và địa phương.

>>Điểm tham quan

Đảo Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc vào Nam, với 99 ngọn đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú. Về phía nam của đảo đến 12 hòn đảo nhỏ khác nhau một quần đảo An Thới, hay ở Đảo nail Bắc, Hòn Đồi Mồi, hòn Hôn nhân và tài sản … là nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, thuyền biển để khám phá thế giới thú vị .

san-ho-phu-quoc

Câu cá, lặn biển, khám phá những hòn đảo không có người ở là sự lựa chọn cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp của Đảo Ngọc – Phú Quốc và được hưởng một ngày hành trình trên biển đã đi theo cách riêng của mình.

Ngắm cung đường xuyên rừng cực đẹp tại Phú Quốc
Phú Quốc hiện nay đã thay đổi thịt và thậm chí có thể nhấp nháy ở những người ở đây những năm cuối cùng của thế kỷ trước. Sân bay quốc tế Phú Quốc đã được hoàn thành và đưa vào hoạt động đóng góp trong một điều kiện rất quan trọng đối với tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, tiếp tục đà tăng trưởng và phát triển bền vững của khu du lịch để hứa hẹn năm nay. ngành du lịch Phú Quốc có một sự cải thiện rõ rệt, hệ thống khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí trên đảo hôm nay có thể sẵn sàng cho khách du lịch từ khắp nơi đến đón đi Phú Quốc Resort hoặc khám phá trọn hòn đảo xanh … Du lịch Phú Quốc là thiên nhiên hoang sơ và trên hết là để chinh phục những vùng đất xa xôi miền đất nước.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang