Du lịch Phú Quốc và những trải nghiệm khó quên

bungalow Phú Quốc

Phú Quốc luôn là địa danh mà nhiều du khách nghĩ ngay đến khi có ý định tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Vậy đảo ngọc này có gì thú vị ? Hãy cũng chúng tôi thực hiện ngay một chuyến du lịch Phú Quốc và trải nghiệm những điều thú vị sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thật vui và ý nghĩa tại hòn đảo tuyệt đẹp này.

Nghỉ ngơi tại những bungalow

Du lịch Phú Quốc du khách sẽ ấn tượng với những khu resort có những bungalow tiện nghi, hướng biển. Những phòng nghỉ này nằm riêng biệt so với nhà khối,có không gian rất yên tĩnh và rất gần gũi với thiên nhiên nên rất được du khách yêu thích lựa chọn.

Một lần được ngả lưng trên một chiếc võng bên hiên của những bungalow đậm chất riêng tư đón làn gió biển mát rượi và ngắm bãi biển bao la chắc chắn sẽ khiến bạn mê tít.

bungalow Phú Quốc

Thưởng thức hải sản tuyệt ngon

Không chỉ nổi tiếng là nơi có những bãi biển đẹp và nhiều điểm tham quan Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi sống và những bữa tiệc ngoài trời rất hấp dẫn.

Du lịch Phú Quốc du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một bữa tiệc với những món hải sản tươi ngon nhất của vùng biển trù phú này như: Tôm hùm, cua, sò, cá, ghẹ, mực, nhím biển,…

Hải sản

Dạo biển ngắm bình minh, hoàng hôn

Nếu muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất của đảo ngọc bạn hãy đi dọc trên những bãi biển. Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng ánh bình minh, hoàng hôn rực rỡ nhất bạn còn có thể mua ngay những món hải sản tươi sống, giá rẻ của những con tàu vừa cập bến.

Khám phá chợ đêm Dinh Cậu

Một chuyến viếng thăm chợ đêm Dinh Cậu – khu chợ đêm sầm uất giữa lòng đảo ngọc cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên của du khách.

Dinh Cậu lúc đêm

Du lịch Phú Quốc ghé chợ đêm Dinh Cậu du khách có thể thỏa sức thưởng thức những món hải sản hấp dẫn nhất và mua sắm nhiều đặc sản của Phú Quốc về làm quà cho những người thân yêu như: Nấm tràm, bánh tét mật cật, rượu sim, ghẹ Hàm Ninh, ngọc trai, nước mắm Phú Quốc,… ( cty du lich )

Tắm mát trên bãi Sao – bãi biển thiên đường ở Phú Quốc.

Bãi Sao là một trong số những bãi biển đẹp nhất ở đảo ngọc Phú Quốc. Cát biển ở đây có màu trắng tinh và mịn màng như kem vô cùng quyến rũ. Không chỉ đẹp bãi Sao còn có không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành nên rất được lòng du khách phương xa.

Được ngâm mình trong làn nước mát, thong dong trên biển ngắm bình minh hay ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa dần chìm đắm vào giấc ngủ dưới làn gió biển mát rượi sẽ giúp xua tan đi bao lo âu mệt mỏi đời thường.

Bãi Sao

Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Hầu hết những khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc đều cung cấp dịch vụ lặn biển. Nếu muốn bạn có thể tham gia một tour lặn nửa ngày kết hợp tham quan trại nuôi ngọc trai, các làng chài nổi,…để thỏa sức khám phá đại dương bao la và tìm hiểu về cuộc sống của người dân xứ biển nơi đây (chi phí khoảng 20 USD).

Một số lưu ý khi du lịch Phú Quốc:

  • Nên chuẩn bị thuốc/kem chống muỗi, côn trùng trước khi lên đường.
  • Đặt vé máy bay đi Phú Quốc sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Đôi khi bạn còn có thể săn những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ của các hãng hàng không.
  • Bạn có thể đến Phú Quốc vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà nhiều du khách chia sẻ thì mùa khô vẫn là thời điểm tốt nhất. (khoảng thời gian từ giữa tháng mười một và tháng ba, hoặc giữa tháng tư và tháng sáu)

Thu Hồng

Tham khảo các tour du lịch 30 tháng 4