Du lịch Phú Quốc và những điểm đến thú vị

thac-suoi-tranh-phu-quoc

Nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, cùng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ lòng người. Du lịch Phú Quốc ngày nay hấp dẫn đông đảo du khách từ mọi nơi trên thế giới đến tham quan.
Nếu có ý định du lịch thiên đường đảo ngọc Phú Quốc trong thời gian sắp tới. Bạn đừng bỏ qua những đểm tham quan du lịch Phú Quốc sau đây, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút trước vô vàng điểm đến thú vị trên hòn đảo lớn nhất Việt Nam này.

1. Suối Tranh

thac-suoi-tranh-phu-quoc
Làm Tiên dưới Thác Suối Tranh – Du lịch Phú Quốc

Phần lớn khách du lịch phương Tây rất thích tìm về Suối Tranh – một trong những điểm tham quan du lịch Phú Quốc có bầu không khí mát mẻ quanh năm. Mọi người khi đến Suối Tranh đều có thể thoải mái hòa mình vào dòng suối mát lạnh, ngắm nhìn từng rặng cây bụi cỏ nên thơ ở hai bên bờ và tận hưởng một cảm giác vô cùng sảng khoái.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được trải mình khám phá những hang động bí ẩn, hay tham gia những hoạt động vui chơi lành mạnh của người dân bản địa.

2 . Bãi Sao

bai-sao-phu-quoc
Được mệnh danh là một bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Sao mang sức quyến rũ bất cứ du khách nào một lần đến. Nổi bật với bãi biển hoang sơ, sạch, khi tham quan nơi này, bạn sẽ được nô đùa trên bờ cát trắng mịn, hoặc thả mình dưới dòng nước biển trong xanh cũng trở thành một trong những hoạt động thú vị nhất. ( cty du lich )

3 . Hòn Thơm

hon-thom-phu-quoc
Điểm đến du ngoạn Hòn Thơm – Du lịch Phú Quốc

Hòn Thơm là một hòn đảo thuộc quần đảo An Thới, nơi đây được đánh giá là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.
Hòn Thơm luôn được lòng du khách bởi bãi biển tuyệt đẹp, đồng thời, bạn sẽ thích thú khi được tận mắt chứng kiến những rặng san hô đầy màu sắc lấp ló dưới dòng nước biển xanh mát.

Nếu bạn là một người yêu du lịch khám phá thì đừng bỏ qua việc tìm hiều đời sống thường ngày của người dân trong làng chày này nhé. Ắt hẳn, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cùng những bản năng sống thật thú vị của họ đấy.

4 . Vinpearl Land Phú Quốc

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc
Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc – Du lịch Phú Quốc

Là một trong những điểm tham quan du lịch Phú Quốc mới nhất và hấp dẫn nhất hiện nay. Vinpearl Land Phú Quốc được chính thức hoạt động vào tháng 11 năm 2014, đây cũng là nơi diễn ra những sự kiện nổi bật của đất nước, đặc biệt là cuộc thi hoa hậu hoàng vũ tổ chức năm 2014.

Với những ưu thế nhất định như: có hệ thống nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, kết hợp cùng khu vui chơi giải trí đậm sắc màu vùng biển, Vinpearl Land đã trở thành thổi nam châm lớn của du lịch Phú Quốc.

Nếu bạn muốn có những ngày cuối tuần vui vẻ, thú vị bên gia đình và người thân của mình thì đừng quên ghé thăm nơi đây. Sở hữu vị trí đẹp cùng những dịch vụ tốt nhất, Vinpearl hoàn toàn đáp ứng đủ mọi yêu cầu của du khách.

Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê du lịch. Vì thế, nhân dịp xuân về, hãy tự thưởng cho mình và người thân những kỳ nghỉ thật ấm áp tại hòn ngọc tuyệt đẹp này bạn nhé!

Thảo Hà – Đất Việt Tour