Du lich Phú Quốc, khám phá khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Land

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

SƠ NÉT VỀ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Đảo ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn đất ở cực Nam Việt Nam. Hòn đảo này có diện tích 56.500 ha, xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore.
Du lịch Phú Quốc, du khách có cơ hội khám phá những phiên chợ địa phương vào buổi sáng, tắm mát trên những bãi biển thơ mộng và khám phá nhiều khu du lịch sinh thái thú vị.

Phú Quốc
Du lịch và khám phá Phú Quốc

Bên cạnh việc ngắm cảnh, du lịch Phú Quốc còn có nhiều trải nghiệm thú vị hút khách như: Câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô, …
Đặc biệt, với sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Vinpearl Land Phú Quốc thì đảo ngọc này lại càng thu hút nhiều du khách đến tham quan nghỉ dưỡng hơn. ( cty du lich )

Cùng chúng tôi thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land để có một kì nghỉ thoải mái và ý nghĩa nhất tại hòn đảo xinh đẹp này.

KHÁM PHÁ VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

 

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc
Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

Đến với Vinpearl Land Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn nhất.
Hãy cùng chúng tôi khám phá và tận hưởng những dịch vụ độc đáo nhất ở khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc này nhé!

Thủy Lân Cung

Thủy Cung Vinpearl Phú Quốc đa dạng sinh vật biển độc đáo quý hiếm
Thủy Cung Vinpearl Phú Quốc đa dạng sinh vật biển độc đáo quý hiếm

Đến với thủy Lân Cung, du khách sẽ có cơ hội khám phá thế giới đại dương bao la và khám phá thế giới của nhiều tạo hình nhân tạo hết sức thú vị về cá voi, gấu bắc cực …. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội đắm mình vào một thế giới huyền ảo với các tiết mục trình diễn của những nàng tiên cá, những khúc hát say sưa về biển, về một thế giới đại dương xanh mênh mông. Hãy đến và tận hưởng những điều thú vị tại Thủy Lân Cung này nhé…!

Nhạc nước

Nhạc nước Vinpearl Land Phú Quốc
Nhạc nước Vinpearl Land Phú Quốc

Đến với Vinpearl Land Phú Quốc, du khách sẽ được xem màn chương trình nhạc nước độc đáo. Những chương trình này không chỉ mê hoặc du khách bởi sự sáng tạo mà còn bởi những hiệu ứng ánh sáng huyền ảo và sự độc đáo của từng màn biểu diễn.

Công viên nước

Công viên nước tại Phú Quốc
Công viên nước tại Phú Quốc

Đến với khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc, bạn đừng quên ghé vui chơi tại công viên nước ở đây. Nơi đây không chỉ có những bãi tắm nhân tạo mà còn có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
Được thư giãn trong làn nước mát rượi và vui chơi thỏa sức chắc chắn sẽ để lại những giây phút khó quên trong lòng du khách.

Ẩm thực

Đến với làng ẩm thực Phú Quốc, quý khách sẽ bị mê hoặc bởi những món ăn Á-Âu nổi tiếng.

Phố mua sắm hấp dẫn du khách

Tại Vinpearl Land Phú Quốc, du khách sẽ bị mê hoặc bởi những cửa hàng bán quần áo, thời trang mỹ phẩm, trang phục truyền thống và nhiều món quà lưu niệm độc đáo tại đây.
Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu của mình sau chuyến du lịch Phú Quốc nếu ghé khu phố mua sắm này đấy.

Sân golf quy mô lớn

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc
Sân Golf quy mô lớn tại Phú Quốc

Nhắc đến những điểm vui chơi giải trí hiện đại, xa xỉ ở Vinpearl Land chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua sân golf. Sân golf này được bao bọc bởi cảnh rừng xanh ngát, đầu tư công phu, là điểm vui chơi thú vị cho những du khách đam mê bộ môn thể thao tuyệt vời này.

“Chơi golf là một nghệ thuật, và người chơi golf là một nghệ sĩ”

Những điểm tham quan thú vị trên Đảo ngọc Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, bên cạnh hoạt động vui chơi khám phá ở Vinpearl Land Phú Quốc du khách đừng quên ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng nhất trên đảo ngọc này như:

Vườn Quốc Gia Phú Quốc

Hòa mình vào chồn bồng lai nơi hạ giới của Vườn quốc gia
Hòa mình vào chồn bồng lai nơi hạ giới của Vườn quốc gia Phú Quốc

Vườn Quốc gia Phú Quốc nổi tiếng với nguồn sinh thái rừng đa dạng, phong phú mà còn có giá trị sinh cảnh với nguồn động, thực vật quý hiếm độc nét của núi rừng Phú Quốc. Đến với Vườn Quốc gia này, du khách như được hòa quyện cùng với thiên nhiên và tìm hiểu những điều mới mẻ của thiên nhiên bao la.

Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông,Phú Quốc
Chợ Dương Đông,Phú Quốc

Chợ Dương Đông chắc hẳn sẽ là điểm mới cho chuyến đi của du khách. Tại khu chợ này, du khách có thể lựa chọn những đặc sản hoa quả, hạt tiêu, nước mắm Phú Quốc để làm quà biếu cho bạn bè và người thân. Đặc biệt, tại chợ Dương Đông, du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản Phú Quốc cực ngon.

Đảo ngọc Phú Quốc đang ngày một đổi mới và đánh thức niềm đam mê khám phá của mọi du khách gần xa. Cùng với sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Land, đảo ngọc này được xếp vào danh sách những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách. Nếu có cơ hội du lịch Phú Quốc một lần, du khách sẽ muốn quay lại nhiều lần sau nữa.

Tuấn Đất Việt