Dự án khách sạn sang mới ở Phú Quốc

crowne

Morning 2015/06/16, Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản chính thức M.I.K chọn IHG (InterContinental Hotels Group) làm giám đốc quản lý dự án Crowne Plaza Hotel tại Phú Quốc Phú Quốc Starbay.

>>> du lịch đà lạt

Ký hợp giữa đầu tư và phát triển Tập đoàn bất động sản và các Nhóm M.I.K IHG (InterContinental Hotels Group) – một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới quản lý khách sạn.

crowne

quy mô dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 300 phòng, theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn 5 sao Crowne Plaza thương hiệu tại Việt Nam Thứ ba InterContinental Hanoi Westlake tiếp theo và Crowne Plaza.

Phú Quốc Starbay Crowne Plaza sẽ là một phần của sự phát triển của Starbay / Green Hill bao gồm các hồ muối, làng ven biển với một loạt các khách sạn nằm trong du lịch sinh thái Long Beach, xã Gành Dầu, nằm trên bờ biển phía Tây biển – Bắc của Phú Quốc, chỉ là một vài bước du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển là bảng xếp hạng “Top 100 bãi biển vào năm 2013” và trong CNN “5 bãi biển trên đang nép mình” bởi ABC News bình chọn vào năm 2008 với làn nước trong vắt, cát trắng mịn.

Với vị trí thuận lợi, dự án dễ dàng kết nối giao thông từ đường chính của đảo, gần trung tâm thị trấn Dương Đông và Sân bay Quốc tế Phú Quốc, đây là nơi dành cho các sự kiện kinh doanh và du lịch.

>>> Tạm ngưng khai thác cát ở Phú Quốc

Crowne Plaza Phú Quốc có thể duy trì một cuộc sống hiện đại thoải mái trong dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu của các nhà điều hành từ xa cho các doanh nhân với một trung tâm kinh doanh hoàn chỉnh với tất cả các dịch vụ tiện ích, hoàn hảo để đáp ứng các nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp như các cuộc họp quan trọng được tổ chức. Crowne Plaza “sở hữu” một nhân viên phụ trách của các sự kiện và các cuộc họp sẽ có sẵn để hỗ trợ khách hàng để lập kế hoạch và sắp xếp khu vực phòng chờ 6 buổi tùy thuộc vào kích thước và các đặc tính khác nhau. Ngoài ra, Crowne Plaza cũng có một đám cưới lãng mạn của khu vực, các nhà hàng khu vực ven biển, hồ bơi, spa, phòng tập thể dục ngoài trời và hiện đại … phòng chơi cho trẻ em. giúp khách cảm thấy thoải mái nhất.

Với một môi trường xanh, việc xây dựng dự án theo quan điểm của biển cùng với nhà phát triển dự án đầu tư của chú rể và tên đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chắc chắn là điểm gặp gỡ của các doanh nhân và các sự kiện được đưa vào hoạt động vào năm 2017 .

Xem thêm: tin tức