Điểm đến nổi bật tại Phú Quốc

den-tho-tran-trung-truc

1. Vườn tiêu

Phú Quốc nổi tiếng tiêu sắc hương vị thơm đậm hơn các tiêu trồng ở các nước khác. Những người này luôn luôn cung cấp cho bạn thân đến thăm nhà máy hạt tiêu xanh mượt của họ. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một số ớt trên các thành viên gia đình như một món quà.

Chức vụ: Khu vực đặc biệt là Khu Tượng hạt tiêu, một thị trấn khoảng 15 km về phía Đông Bắc.

2. đền thờ Nguyễn Trung Trực

Ngôi đền được xây dựng ở những người Phú Quốc góp phần tưởng niệm các anh hùng cho đất nước, cho dân tộc. Hàng năm vào ngày âm lịch 28 tháng 8 tại Phú Quốc người dân ở đây truyền cho sinh nhật của mình.

>>Điểm tham quan

Đến từ: Viễn Đông Dương Dầu Gành 25km hướng.

3. Mũi Gành Dầu

Biển Mũi North Island thu hút du khách thông qua phong cảnh hoang sơ và đặc biệt nhất. Từ đây bạn có thể nhìn thấy thế giới từ Campuchia sử dụng. Dầu Gành cúi bãi biển trải dài 500 mét. Đây cũng là nơi để thưởng thức hải sản tuyệt vời cho khách.

den-tho-tran-trung-truc

Vị trí: xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.

4. Thưởng thức cau hoàng hôn Đình

Thăm quan Nam Đảo Phú Quốc

Mũi Dinh cau là một cảnh quan mà du khách đến Phú Quốc ai muốn thư giãn, tận hưởng những hòn đá tự nhiên tạo ngoan.Ghenh như ưa thích hình dạng núi ba sóng bề mặt, được bao quanh bởi những bãi biển đầy đá, núi là ngôi chùa cổ được trang trí với rêu trên mái nhà mái ngói với rồng đôi men sứ trăng xanh, dưới tán của miếng bọt biển cũ hơn một trăm năm cây cổ thụ lan rộng như tất cả bốn mùa ô màu xanh lá cây, bãi biển phía thị trấn Dương Đông cây láng giềng cao ngọn hải đăng. Hơn một hoàng hôn tuyệt vời ở đây là rất tốt đẹp, mang lại cảm xúc tuyệt vời cho du khách.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016