Thăm quan Nam Đảo Phú Quốc

9-Nam-dao-phu-quoc

Thăm các tour du lịch trang trại ngọc trai, tham quan cảng cá của một Thới, Nhà tù Phú Quốc lịch sử, Đền cau hoặc đắm mình trong Sao bãi biển đầy nắng … là những hoạt động và khách giải trí với một chuyến du lịch nam đảo Phú Quốc. Mùa hè này, Đảo Nam Phú Quốc được xem là mùa hè vui vẻ làm mát của trời!

Đảo Nam Phú Quốc

Nam Đảo – Phú Quốc, “mát mẻ vào mùa hè thiên đường” – Ảnh: ak_phuong

Nam Đảo – Phú Quốc là một phần phía nam của đảo Phú Quốc cũng được biết đến như là Đảo Ngọc. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, là lớn nhất của 22 hòn đảo trong quần thể. Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trong ngày hôm nay. Đảo Du lịch Nam Đảo – Phú Quốc trong mùa hè này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những du khách thích buổi tối biển.

>>Điểm tham quan

DU LỊCH Ngọc Hiền nuôi cấy ngọc trai

Khi đề cập đến Phú Quốc hay Nam Đảo – người Phú Quốc để nghĩ về một nơi đầy nắng, với ban cho bởi vẻ đẹp tự nhiên Creator. Nam Đảo du lịch – khách Phú Quốc không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, thưởng thức đặc sản, mà còn ngưỡng mộ và sở hữu các mặt hàng có giá trị đã được gắn với thương hiệu cá Phú Quốc, người ngọc trai. Một trong số đó là các khu du lịch Ngọc Hiền nuôi cấy ngọc trai.

văn hóa Châu có trụ sở tại Phú Quốc

văn hóa Châu có trụ sở tại Phú Quốc Ảnh: Sưu Tầm

Ngọc Hiền ngọc trai được biết đến không chỉ trong nước mà còn được quốc tế biết đến với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng xu hướng thời trang trên thế giới. Ngọc Hiền ngọc trai là để phục vụ các công ty duy nhất tại Phú Quốc, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn Kiên Giang cho khách du lịch. Hãy đến với nơi này, du khách có thể tìm hiểu về quá trình tạo ra những viên ngọc quí giá!

9-Nam-dao-phu-quoc
Khi Nam đảo du lịch – Phú Quốc, du khách có thể xem một cảng An Thới ở Phú Quốc là cảng lớn nhất tại Phú Quốc. cảng An Thới hạ cánh nhiều tàu cá nước ngoài và khách du lịch bằng du lịch Phú Quốc lặn, các tour du lịch đến mắm Phú Quốc, mực đêm mỗi ngày của các tàu đánh cá cảnh sôi động ở đây.

Thới một bến cảng nhộn nhịp tàu thuyền đánh cá

Thới một nhộn nhịp bến cảng tàu đánh cá Ảnh: Sưu Tầm

Xem thêm: Các khách sạn tại Phú Quốc giảm giá

Một cảng cá An Thới là một trọng tâm của các doanh nghiệp cơ sở đóng tàu và chế biến hải sản khô, để du khách có tôm khô, cá khô ca, mực một nắng có thể mua … như một món quà cho gia đình và bạn bè. Món quà của hương vị đảo Phú Quốc!

Một Sun-đặc sản mực Nam Đảo Phú Quốc

Một Sun-đặc sản mực Nam Đảo Phú Quốc Ảnh: Sưu Tầm

Nước mắm ở PHÚ QUỐC bể

Để truy cập vào các thùng nước mắm Phú Quốc, du khách sẽ chứng kiến ​​mức độ của các cơ sở sản xuất nước sốt và quá trình cho đến khi giọt đều của hình thức nước mắm. Các thùng gỗ khổng lồ xếp hàng cho khách. Nước mắm Phú Quốc nhờ NUC hàm lượng protein cao (36-40), vị ngọt, đặc sản cá cơm cay Stripes văn bản mới Phú Quốc một mình.

Các thùng nước mắm khổng lồ tại các cơ sở chế biến

Trong nước mắm “khổng lồ” để xử lý, người Ảnh: Sưu Tầm

Hơn và thú vị hơn để có thể chỉ đơn giản là đi du lịch để tìm hiểu về quá trình của nước mắm Phú Quốc, bây giờ có thể được mua lại cho khách du lịch cho mình những món quà nếm gốc bãi biển Phú Quốc tại cơ sở chế biến.

quà muối nước mắm Phú Quốc từ biển

Nước mắm Phú Quốc muối của nước biển tặng khối Ảnh: Sưu Tầm

Lịch sử nhà tù Phú Quốc

Phú Quốc đi du lịch vào mùa hè, du khách có thể tham quan di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – bằng chứng lịch sử cho những tội ác của chính phủ Pháp và Mỹ – Ngụy. Các tù nhân của nhà tù chiến tranh Phú Quốc, hay những tù nhân cộng sản nhà tù Phú Quốc là một nhà tù nằm ở thị trấn của Phú Quốc Thới trên đảo ở cực nam. Trong cuộc chiến tranh Đông Dương, lao động tù nhân gọi là cây dừa.

Nhà tù Phú Quốc tàn phá lịch sử nhân chứng

Nhà tù Phú Quốc nhân chứng lịch sử tàn bạo khoc- Ảnh: Sưu Tầm

Xem thêm: Các khách sạn ở giảm giá Kiên Giang

Các nhà tù ở nhà tù Phú Quốc xây dựng lại trở lại như một lời nhắc đến những người cộng sản đã hy sinh bản thân cho người và tội ác ác của thực dân Pháp và Mỹ để tố cáo – Wei. Các hình ảnh mô phỏng tra tấn mà khách tim có thể!

Các mô hình của tội phạm do vi Diệm

Các mô hình của tội phạm do vi Diệm Ảnh: Sưu Tầm

chùa Cầu

Đình cau từ lâu đã được xem như là một biểu tượng tôn giáo của đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Bởi vì cuộc sống trên biển, chủ yếu sống từ trong quá khứ, các ngư dân ở Phú Quốc có nhiều chùa Bà, nhà thờ và nhà thờ ông thành lập Nam Hải. Những con số này được coi là rất từ ​​bi, sẵn sàng để giúp giảm bớt đau khổ cứu nạn hàng hải.

Nam Định cau đảo Phú Quốc dừng chân nơi tôn nghiêm

Du lịch Phú Quốc thăm quan những địa danh nổi tiếng

Nam Định cau đảo Phú Quốc dừng chân nơi thiêng liêng Ảnh thieng-: Sưu Tầm

Tại đây du khách hoàng hôn trên biển như toàn bộ một cái nhìn, những ngày cuối cùng tia tình trạng lấp lửng, thị trấn Dương Đông và từ từ buông nhẹ nhàng, những chiếc thuyền đánh cá neo trong thương mại sẽ ngày càng tập trung giống như một thành phố nổi. Một cảnh lãng mạn và quen thuộc với người dân nơi Nam đảo Phú Quốc.

Một làn sóng của tình yêu màu Phú Quốc

Một Phú Quốc sóng tình yêu màu Ảnh: Vinh.NT

Golden Star BEACH SUN LUNG LINH

Một nơi không thể bỏ qua trên một chuyến đi đến mùa hè nóng Phú Quốc là bãi Sao. Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với những bãi biển cát trắng lấp lánh tại Sao. Du khách sẽ có thể để thổi không khí mát mẻ của gió biển xâm nhập vào. Phú Quốc biển hoặc bãi biển với làn nước xanh Sao Emerald mang lại những giây phút mát mẻ thư giãn, thoải mái và giải pháp cho du khách mùa hè nóng quá.

Bãi Sao (Phú Quốc) – lấp lánh trong ánh nắng mặt trời

Bãi Sao (Phú Quốc) – lấp lánh trong ánh mặt trời ảnh màu vàng: Sưu Tầm

Bãi Sao phù hợp với vòng tay của hai dãy núi lăn đến bãi biển với cát trắng và mịn màng. Hãy đến với bãi Sao, du khách có thể bơi chỉ cần xem những chiếc thuyền đánh cá được tất cả chúng ta hãy xuống cho các mẻ cá tươi để làm cho các món hải sản tươi ngon nhất phục vụ khách du lịch.

Chiếc thuyền buồm mà hải sản tươi sống

Chiếc thuyền buồm mang nguồn hải sản tươi New- Ảnh: papuloc

Xem thêm: Khách sạn giá rẻ ở Kiên Giang

Nếu bạn muốn từ một chuyến đi trong cái nóng mùa hè và cát trắng biển xanh, kết hợp với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mua cho mình những món đặc sản ngon, du khách phải mất một ít thời gian để tham quan Nam Đảo – Phú Quốc!

Xem thêm: du lich he, du lịch hè 2016