Đi du lịch Phú Quốc ngày hè khám phá những con suối

Du lịch Phú Quốc giá rẻ

Một tour du lịch hè đi Phú Quốc sẽ xóa hết những nhọc nhằng trong cuộc sống của bạn. Đã những ai từng đặt chân tới miền đất ngọc Phú Quốc, được đắm chìm vào thiên nhiên say đắm, thì không thể nào quên được những ưu ái mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây, đặc biệt là những bức tranh thủy mặc đầy sinh động của núi đá và thác ghềnh….đã tạo nên sự rất riêng cho vẻ đẹp nơi đây.

Suối Tranh là một trong những thắng cảnh nổi tiếng được nhiều người biết đến và không thể bỏ qua một lần ghé thăm khi có dịp đến du lịch Phú Quốc. Suối bắt nguồn từ các khe nhỏ của dãy núi Hàm Ninh, men theo những khe dá uốn lượn rồi hòa vào dòng suối taọ thành thác nước đẹp như một bức tranh thủy mặc. Đến đây, du khách có thể câu cá, ngắm thác, hái phong lan, hay đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh. Thưởng thức cái trong lành khó tả, cái róc rách của dòng suối chảy, hoà quyện với tiếng ríu rít của những đàn chim thi nhau ca lượn. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh vừa nên thơ vừa hữu tình.
du-lich-phu-quoc-2
Nhân dân trên đảo xem suối Tranh như một kiệt tác của thiên nhiên dành cho du khách yêu hàn du. Những con suối chảy hiền hòa bên những phím đá nối tếp nhau chạy dài xa tít, uốn lượn quanh quanh quanh như một bức tranh tuyệt vời của tạo hóa.Trong tương lai tại đây sẽ xây dựng các khu du lịch nhằm phục vụ du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhờ địa hình và tiềm năng phong phú, suối Tranh sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong những ngày đáng nhớ ở Phú Quốc.
Nếu như bạn đã biết đến Suối Tranh với nét nhu mì thơ mộng, thì bây giờ chúng ta sẽ đến với sự mạnh mẽ, kiêu sa hơn của Suối Đá Bàn.
du-lich-phu-quoc-3
Suối Đá Bàn nằm lưng chừng đảo, phía Nam huyện đảo Phú Quốc. Đây là con suối đẹp, quanh năm nước
chảy róc rách, có lúc thì ầm ì, hoang dã, phong cảnh hữu tình thơ mộng với những hòn đá phẳng lì, đồ sộ. ..xung quanh suối có nhiều cây cối tươi tốt. Du khách đến thăm suối có thể bơi lội cắm trại, vui chơi, tham gia sinh hoạt hội hè và các hoạt động giải trí khác giữa thiên nhiên cây cỏ. Ven suối Đá Bàn còn có nhiều loại sâm và phong lan rừng rất đẹp. Lên trên thượng nguồn suối Đá Bàn du khách sẽ được men theo con đường mòn kháng chiến đã ghi biết bao chiến tích oai hùng của cha ông, còn được gọi là đường Chính Phủ….để một phần nào đó cảm nhận về thiên nhiên Tổ Quốc.
Đường đi sâu vào thượng nguồn suối Đá Bàn, hơi khó đi, nhưng đối với những du khách thích thám hiểm, khám phá và đặc biệt là yêu thiên nhiên thì không thể nào bỏ qua được. Một âm hưởng hoang dã của núi rừng với âm điệu du dương trầm bổng của những con thác lúc nhẹ nhàng sâu lắng, khi thì in ả như gào thét. Ngoài ra, còn có sự róc rách, thủ thỉ của những con suối, sự mát lành, vi vu của cây rừng….tất cả đã làm níu chân những ai từng đặt chân đến.
Vào những ngày oi ả, đến suối Đá Bàn để dắm mình trong dòng nước suối mát lạnh bắt nguồn từ núi đá, bạn sẽ cảm thấy những ngày ở trên đảo bỗng trở nên đầy ý nghĩa chứa đựng rất nhiều khoảnh khắc khó quên.
Dịp hè này, có nhiều cty du lịch tổ chức các tour giá rẻ đi Phú Quốc, bạn nên lựa chọn cho mình những cty du lịch uy tín để chuyến du lịch của bạn được tốt hơn nhé.