Đảo ngọc Phú Quốc điểm đến lý tưởng

Nói đến du lịch Phú Quốc ai cũng có thể hình dung ra đây chính là một địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời với bờ cát trắng mịn trải dài, màu nước biển xanh như ngọc bích, những đảo san hô đẹp lung linh như một thiên đường dưới đáy đại dương.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc

Đến du lịch Phú Quốc “Thiên đường đảo ngọc”

Nếu có dịp bạn hãy một lần đặt chân đến đảo Ngọc Phú Quốc để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, giản dị nhưng lại vô cùng xinh đẹp này. Sự quyến rũ, sự hấp dẫn của nó cộng thêm vẻ trong trẻo, mát lành… là lý do người ta gọi đảo ngọc Phú Quốc là thiên đường của nắng, gió và những hạt ngọc trai.

Đến thưởng ngoạn tại đảo ngọc Phú Quốc, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp mê hồn của nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bởi thời tiết ở đây luôn mát mẻ, dễ chịu. Với tổng diện tích khoảng 600 km2, đảo Phú Quốc cùng với 21 hòn đảo khác tạo thành một huyện đảo Phú Quốc thống nhất, trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-1

Một điều nữa khiến cho Phú Quốc luôn được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc là bởi nơi đây vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ, nguyên vẹn cùng với bầu không khí tươi mát, trong lành dù lượng du khách ghé thăm ngày một thêm đông đảo.

Nhiều điểm đến tuyệt vời tại Phú Quốc

Tại đảo ngọc Phú Quốc, những cái tên như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn, Vườn quốc gia Phú Quốc, làng chài cổ Hàm Ninh… hòn đảo yên bình này chính là điểm đến hấp dẫn, tuyệt vời đối với những ai yêu thích khám phá, trải nghiệm.

Giống như “chưa đến Vạn Lý Trường Thành chưa phải là hảo hán” thì việc đến du lịch Phú Quốc mà không ghé thăm Bãi Sao, Bãi Dài là một điều vô cùng đáng tiếc.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-2

Có thể nói, Bãi Sao chính là bãi biển đẹp nhất và thu hút khách du lịch Phú Quốc nhiều nhất, nó có chiều dài hơn 7km, với hình dáng cong cong, bờ cát trắng mịn, thoai thoải trông như một mảnh trăng khuyết quyến rũ. Còn Bãi Dài thì được bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Nơi này thả mình dưới bóng của những hàng dương xanh ngát, cao to, mọc thành hàng thẳng tắp, những lúc gió biển thổi vào lồng lộng, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thiên đường mới mẻ.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-5

Ngắm hoàng hôn thì có lẽ ai cũng đã từng, nhưng việc ngắm hoàng hôn trên hòn đảo ngọc xinh đẹp này chính là một điều tuyệt diệu. Trên đảo ngọc Phú Quốc, đứng từ Mũi Dinh Cậu, bạn có thể chiêm ngưỡng vầng mặt trời đỏ rực từ từ chìm xuống giữa lòng biển là cảnh tượng vô cùng thú vị và hấp dẫn khó lòng bỏ qua.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-3

Du lịch Phú Quốc hấp dẫn, tuyệt vời không chỉ với những bãi biển trải dài, những món hải sản tươi ngon, vườn quốc gia nguyên sinh thú vị mà còn lôi cuốn với hệ sinh thái dưới đáy biển.

Đến với thiên đường đảo ngọc Phú Quốc, bạn có thể thỏa sức hòa mình vào thế giới của các sinh vật dưới đáy biển. Việc lặn mình ngắm những rạn san hô lung linh, huyền ảo với khoảng 260 loài khác nhau, tự tay mình câu những con cá, con mực tươi ngon bạn sẽ thấy được sức hấp dẫn tuyệt vời của nơi đây.

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-6

Chẳng phải đi đâu xa xôi, tại đất nước Việt Nam xinh đẹp này cũng có biết bao điều thú vị, hấp dẫn cho bạn khám phá. Như việc du lịch Phú Quốc, tham quan thiên đường đảo ngọc này bạn sẽ thấy được đất nước ta tuyệt với đến nhường nào. cong ty du lich

Thu Thủy – Đất Việt Tour